Chữa Yếu Sinh Lý Ở Đâu? Bật Mí 10 Địa Chỉ Uy Tín Nhất Hiện Nay [TÌM HIỂU NGAY]

Nam giới gặp các vấn đề về sinh lý gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe sinh sản như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương... có thể khắc phục TẬN GỐC với bài thuốc mà chuyên gia chia sẻ dưới đây.

Chữa yếu sinh lý ở đâu tốt đang là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm đến hiện nay, đặc biệt là các quý ông đang gặp vấn đề trong “chuyện chăn gối”. Dưới đây là gợi ý của chúng tôi về một số địa chỉ uy tín, sở hữu những điều kiện tốt nhất mà nam giới có thể lựa chọn để thăm khám và điều trị bệnh.

XEM NGAY: Lương y Đỗ Minh Tuấn – Vị thầy thuốc kế thừa tinh hoa dòng họ giúp HÀNG NGÀN nam giới phục hồi sinh lý

Top 5 địa chỉ chữa yếu sinh lý ở Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của cả nước do đó không khó hiểu khi số người tìm về các bệnh viện khám chữa bệnh ở đây mỗi ngày đều rất cao. Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc, khám chữa các bệnh lý thường gặp, nam giới gặp biểu hiện của yếu sinh lý có thể tham khảo, đến một số địa chỉ sau:

1. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường địa chỉ “VÀNG” khám chữa bệnh yếu sinh lý bằng YHCT

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường hiện được đánh giá là cơ sở chữa bệnh sinh lý nam chất lượng hàng đầu từ chính người bệnh và giới chuyên gia. Với hơn 150 năm hoạt động khám chữa bệnh cứu người đơn vị đã giúp rất nhiều nam giới khắp 3 miền BẮC – TRUNG – NAM thoát khỏi các triệu chứng yếu sinh lý, khôi phục bản lĩnh phòng the.

Qua tìm hiểu đây là những ưu điểm thuyết phục cánh mày râu tìm đến nhà thuốc và tin tưởng để điều trị bệnh.

Địa chỉ khám chữa bệnh lâu đời có nhiều thành tích nổi bật

Đỗ Minh Đường được biết đến là một trong những đơn vị khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền lâu đời với 3 THẾ KỶ TỒN TẠI (từ thế kỷ XIX đến nay). Xuất phát từ việc khám chữa bệnh miễn phí cho người dân trong vùng, nhờ hiệu quả tốt mà bệnh nhân ở các tỉnh lân cận tìm đến. Tiếng lành đồn xa, danh tiếng dòng họ Đỗ Minh ngày càng được biết đến rộng rãi.

Thành tích đáng tự hào mà bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh cùng nhà thuốc Đỗ Minh Đường đạt được trong thời gian qua:

  • Các giải thưởng: Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017”; “TOP 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”
  • Chương trình truyền hình về sức khỏe: VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng; VTV2 – Sống khỏe mỗi ngày (chủ đề Tăng cường sinh lực phái mạnh)
  • Phóng sự VTV2: Giải pháp tăng cường SINH LÝ NAM, phục hồi bản lĩnh phái mạnh bằng thảo dược
  • Báo chí: Được đăng tải trên nhiều trang báo uy tín như Suckhoedoisong.vn; 24h.com.vn; tienphong.vn; laodong.com.vn…

CHI TIẾT: Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh

Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng năm 2020

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên nhiệt tình, tận tâm

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường quy tụ đội ngũ lương y, bác sĩ có chuyên môn giỏi được đào tại bài bản từ các trường học viện, đại học chuyên ngành y học cổ truyền. Các bác sĩ luôn tận tâm, nhiệt tình tư vấn giúp đưa ra lộ trình điều trị phù hợp nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho mỗi bệnh nhân.

Không chỉ tham gia vào quá trình thăm khám, các bác sĩ còn hỗ trợ lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cải tiến bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh mang đến bài thuốc hoàn thiện, phù hợp với mọi nam giới.

Đội ngũ bác sĩ tư vấn khám, chữa bệnh sinh lý nam tại Đỗ Minh Đường gồm có:

  • Cơ sở Hà Nội: Lương y Đỗ Minh Tuấn, Bác sĩ Ngô Thị Hằng, Lương y Nguyễn Bảo Trung
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Lương y Nguyễn Tùng Lâm – Phó GĐ chuyên môn cơ sở HCM

Sở hữu bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh “VŨ KHÍ ĐẦU GIƯỜNG” cho cánh mày râu

Bài thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường được ra đời kể từ khi lương y Đỗ Minh Tư hành nghề y chữa bệnh cứu người. Qua 3 thế kỷ, 5 đời kế thừa, bài thuốc đã ngày càng hoàn thiện, phù hợp với mọi thể bệnh cũng như được ứng dụng linh hoạt trong từng thời kỳ cụ thể.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh dưới thời lương y Đỗ Minh Tuấn được tổng hòa bởi 3 phương thuốc nhỏ bao gồm: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang. Mỗi bài thuốc có chức năng riêng kết hợp lại mang đến HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI, từ việc loại bỏ tác nhân gây bệnh cho đến khôi phục chức năng sinh lý, bồi bổ ngũ tạng, ngăn ngừa tái phát.

Thuốc chủ trị các chứng bệnh mà nam giới gặp phải như: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, bệnh về tinh trùng, yếu sinh lý, mãn dục nam, thận hư, thận yếu…

Ưu điểm nổi bật của bài thuốc này:

  • Hiệu quả cao nhờ cơ chế trị bệnh “CÔNG BỔ KIÊM TRỊ”: Tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc trị bệnh sinh lý nam theo y học cổ truyền bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh cùng lúc hướng tới các mục tiêu: Tấn công vào gốc bệnh loại bỏ căn nguyên; điều trị dứt điểm các triệu chứng kích thích khả năng cương cứng, sinh tinh, tăng hormone sinh dục nam; bồi bổ thận và các tạng phủ nâng cao sức khỏe tổng thể. Chính vì vậy mà bài thuốc được đánh giá TOÀN DIỆN hiệu quả LÂU DÀI hơn.
  • Thành phần phong phú với hơn 50 thảo dược tự nhiên: Tạo nên bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chọn lọc, kết hợp hơn 50 thảo dược. Tất cả là nam dược trong nước đã được kiểm chứng về tác dụng tăng cường sinh lý, bổ thận, điều trị các bệnh về sinh lý nam. Rất nhiều thành phần quý xếp vào hàng “THƯỢNG PHẨM” cho vua chúa thời xưa cũng được gia giảm trong bài thuốc.

XEM NGAY: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bí quyết VÀNG từ thiên nhiên giúp nam giới Việt khẳng định PHONG ĐỘ ĐỈNH CAO

  • An toàn, phù hợp với mọi thể bệnh: Sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về độ lành tính, tinh khiết của các vị thuốc. Bởi phần lớn thảo dược được thu hái từ 3 vườn thuốc nam của Đỗ Minh Đường (được kiểm chứng đạt chuẩn GACP-WHO), số thảo dược quý hiếm được tìm mua từ người đi rừng lâu năm. Tất cả đều phù hợp với thể trạng của nam giới Việt.
  • Đa dạng cách dùng thuốc, cải tiến theo hướng HIỆN ĐẠI: Cùng với thuốc sắc, thang ngâm rượu với những bệnh nhân có yêu cầu nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ HỖ TRỢ ĐIỀU CHẾ MIỄN PHÍ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh thành viên hoàn, cao và rượu ngâm sẵn. Nhờ vậy những quý ông bận rộn công tác, còn đang đi học cũng có thể dùng, mang theo dễ dàng.

Thực tế mỗi năm nhà thuốc Đỗ Minh Đường tiếp đón HÀNG NGÀN nam giới, trong đó trên 90% phản hồi đạt kết quả tốt khi sử dụng thuốc. Đồng thời đơn vị này cũng chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi sử dụng.

Dịch vụ thăm khám, chăm sóc bệnh nhân chuyên nghiệp

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám bệnh theo phương pháp TỨ CHẨN giúp chẩn bệnh chính xác từ đó đưa ra hướng điều trị phù hợp với từng bệnh nhân.

  • VỌNG: Quan sát thần sắc, hình thái, môi, lưỡi của người bệnh.
  • VĂN: Nghe tiếng thở, tiếng nói
  • VẤN: Các câu hỏi liên quan đến bệnh các triệu chứng, thời gian, mức độ, chế độ sinh hoạt hàng ngày, ăn uống
  • THIẾT: Bắt mạch nhằm viết được tình trạng hư thực của khí huyết, tạng phủ cũng như nắm được vị trí nông sâu và tính chất hàn nhiệt của bệnh.

Không giống như nhiều nhà thuốc nam gia truyền, đơn vị khám chữa bệnh bằng đông y khác hiện Đỗ Minh Đường xây dựng 2 cơ sở khang trang tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với nhiều dịch vụ, tiện ích phục vụ quá trình thăm khám, trải nghiệm của bệnh nhân. Có thể kể đến như:

  • Hệ thống website, fanpage, hotline giúp bệnh nhân có thể theo dõi hoạt động thường xuyên, liên tục.
  • Dịch vụ đặt lịch khám, trao đổi online, hỗ trợ sắp xếp thời gian khám phù hợp.
  • Dịch vụ vận chuyển thuốc TOÀN QUỐC
  • Đặc biệt trong quá trình dùng thuốc bệnh nhân sẽ nhận được sự hỗ trợ 24/7 từ bác sĩ nhà thuốc. Bất cứ thắc mắc nào của người bệnh cũng được giải đáp MIỄN PHÍ.

Rất nhiều bệnh nhân đã để lại phản hồi tích cực về nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong đó có cả người nổi tiếng như diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn.

VIDEO: Chia sẻ của nam giới về nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nếu bạn quan tâm muốn đặt lịch khám chữa hay nhận thêm tư vấn của đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường hãy liên hệ theo địa chỉ:

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý có hiệu quả không?

2. Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ chữa yếu sinh lý UY TÍN CHẤT LƯỢNG CAO

Nhất Nam Y Viện là đơn vị uy tín số 1 trong điều trị các vấn đề sinh lý nam như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương… bằng Y học cổ truyền. Với châm ngôn “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ” đội ngũ chuyên gia, bác sĩ với tay nghề cao, chuyên môn giỏi cùng bài thuốc bí truyền chữa các vấn đề sinh lý nam hiệu quả, đơn vị mỗi năm tiếp nhận hàng ngàn nam giới trên cả nước tới thăm khám và điều trị. 

Tìm hiểu ngay: Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ số 1 chữa yếu sinh lý theo Thái Y Viện triều Nguyễn

Trải qua quá trình phát triển, đơn vị không ngừng lớn mạnh và trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo bệnh nhân bởi những lý do sau: 

  • Quy tụ đội ngũ y bác sĩ nam khoa đầu ngành như TTƯT – Bác sĩ CKII Lê Phương (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) cùng các cố vấn chuyên môn như TTƯT – Bác sĩ Lê Hữu Tuấn, TTƯT – Bác sĩ Vi Văn Thái, Bác sĩ Trần Hải Long… 
  • Hệ thống cơ sở vật chất được phát triển dựa trên mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn. 
  • Mô hình khám chữa bệnh 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI thông tin bệnh nhân. 
  • Hầu hết 100% bệnh nhân được thăm khám, tư vấn (trực tiếp, online) MIỄN PHÍ và được đặt lịch khám, không mất thời gian chờ đợi. 
  • Sở hữu bài thuốc tăng cường sinh lý đỉnh cao được hàng triệu nam giới tin dùng – Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc được phục dựng từ các phương thuốc “mật truyền” của Ngự y trong Thái Y Viện bào chế dành cho Vua chúa triều Nguyễn, quy tụ hơn 30 XUÂN DƯỢC PHÒNG THE phối chế theo công thức bậc nhất giúp ĐẶC TRỊ yếu sinh lý… 

  • Đặc biệt đơn vị còn có dịch vụ vận chuyển thuốc về tận nhà đối với những khách hàng ở xa không thể đến thăm khám. Tất cả đều được đóng gói kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng về sản phẩm. 

Đừng bỏ lỡ: Uy Long Đại Bổ – Phương thuốc “mật truyền” tăng cường sinh lý của Vua Minh Mạng 

Nhờ hiệu quả cao, đánh giá toàn diện đơn vị đã gặt hái được nhiều thành công với các giải thưởng như: TOP “Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng Năm 2020”. 

Chính vì vậy các đấng mày râu đang gặp phải các biểu hiện “trên bảo dưới không nghe” đừng bỏ lỡ địa chỉ khám chữa bệnh uy tín này. Thông tin liên hệ đơn vị Nhất Nam Y Viện: 

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

XEM THÊM: Nghệ sĩ Tùng Dương nói gì về Nhất Nam Y Viện

3. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Đây là một trong số ít bệnh viện điều trị chuyên sâu về các bệnh nam khoa, hiếm muộn ở nam giới. Bệnh viện có sự đầu tư lớn về cơ sở vật chất và đội ngũ y bác sĩ. Hiện bệnh bệnh viện có liên kết với các đơn vị như Bệnh viện Phụ sản Trung Ương hay bệnh viện Từ Dũ, Chợ Rẫy…

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội áp dụng cả phương pháp nội khoa và ngoại khoa: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, dị tật bẩm sinh, giãn tĩnh mạch tinh…

  • Địa chỉ: Số 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A),Cụm CN Hoàng Mai, Hà Nội
  • Nơi khám, chữa: Tại tầng 1 Bệnh viện
  • Thời gian: 7h30 – 17h00 từ thứ 2 – thứ 7; chủ nhật chỉ làm việc buổi sáng.

4. Chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất? Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Là bệnh viện tuyến Trung ương đầu ngành, bệnh viện Việt Đức luôn được đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh. Ngoài khám chữa chữa các ca bệnh nặng, chuyên về phẫu thuật, tại bệnh viện còn có Trung tâm Nam học. Đây là trung tâm chữa trị nam khoa công lập đầu tiên của cả nước. Là đơn vị lâu năm, bệnh viện tiếp nhận điều trị bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương, tinh hoàn ẩn, bệnh về bao quy đầu, suy giảm ham muốn, vô sinh… bằng phương pháp nội khoa và phẫu thuật.

  • Địa chỉ: Số 16-18 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Nơi khám, chữa: Khoa khám bệnh, Khoa khám theo yêu cầu tại tầng 1 nhà C4.
  • Thời gian khám, chữa: Từ thứ 2 – thứ 6, thứ 7 khám, chữa theo yêu cầu.

5. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám số 1 bệnh viện Y Hà Nội cũng là một trong những địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín các đấng mày râu có thể thăm khám, trị bệnh. Tại đây có cơ sở hạ tầng khang trang, máy móc hiện đại, đặc biệt là đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi hàng đầu cả nước.

Phòng khám của bệnh viện có khám chữa hầu hết các bệnh nam khoa như yếu sinh lý, xuất tinh sớm vô sinh hiếm muộn và tư vấn sức khỏe sinh sản.

NÊN ĐỌC: Bệnh nhân điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường khỏi bệnh, có con sau 6 tháng quay trở lại cảm ơn nhà thuốc

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội chữa yếu sinh lý uy tín
  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Nơi khám, chữa: Tòa nhà Nhà A5
  • Thời gian khám, chữa: Từ thứ 2 – thứ 7 (thường chỉ khám, chữa vào buổi sáng).

Tư vấn cùng chuyên gia

Lương y Đỗ Minh Tuấn

GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

Nhập thông của bạn để gửi tới bác sĩ

Chữa yếu sinh lý ở đâu? Top 5 địa chỉ tại TP. Hồ Chí Minh

Khám bệnh yếu sinh lý ở đâu, chữa ở đâu tại Hồ Chí Minh cũng là băn khoăn của rất nhiều đấng mày râu. Bởi tại đây dàn trải quá nhiều bệnh viện phòng khám yếu sinh lý đâu đâu cũng quảng cáo điều trị hiệu quả. Sau đây là một số địa chỉ đáng tin cậy, các đấng mày râu có thể tham khảo và tìm đến điều trị ngay.

1. Bệnh viện Bình Dân

Là một trong những bệnh viện lâu đời tại Hồ Chí Minh, bệnh viện Bình Dân được đông đảo người bệnh sinh sống tại đây và những tỉnh thành lân cận tới khám, chữa bệnh. Trong đó Phòng khám chuyên khoa Nam khoa của bệnh viện khẳng định uy tín trong khám, chữa bệnh với nhiều phương thức điều trị khác nhau từ thuốc uống, tiêm, liệu pháp tâm lý cho đến phẫu thuật.

Chữa yếu sinh lý nam tại bệnh viện Bình Dân

Một số dịch vụ khám chữa bệnh có thể đến như rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, chữa các vấn đề liên quan đến dương vật đứt gãy, dị tật bẩm sinh…

  • Địa chỉ: 371 Đường Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3.
  • Nơi khám, chữa: Tại phòng khám Nam Khoa.
  • Thời gian khám chữa: 6h30 – 16h00.

2. Chữa yếu sinh lý ở đâu? Bệnh viện Từ Dũ

Một trong những bệnh viện chuyên khám, chữa các bệnh về nam khoa, phụ khoa, yếu sinh lý, khó thụ thai, khó có con, khoa Hiếm muộn của bệnh viện mỗi ngày tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân trong nội thành và các tỉnh lân cận. Nhắc đến bệnh viện phải kể đến đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng cơ sở hạ tầng khang trang. Đến đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thăm khám, các vấn đề về sinh lý nam cũng được loại bỏ bằng thuốc hay phẫu thuật.

  • Địa chỉ: 284 Đường Cống Quỳnh, Quận 1.
  • Thời gian khám chữa: Từ thứ 2 – thứ 6 là 7h00 – 19h00, thứ 7 từ 7h00 – 17h00.

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI TRÒ CHUYỆN TRỰC TIẾP VỚI CHUYÊN GIA

MỌI VẤN ĐỀ SẼ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ!

3. Bệnh viện Nhân dân 115 – Bệnh viện chữa yếu sinh lý uy tín

Nếu có nhu cầu khám, chữa yếu sinh lý tại Hồ Chí Minh không thể bỏ qua Khoa Nội tiết Bệnh viện Nhân dân 115. Bệnh viện được xem là tuyến quan trọng ở khu vực phía nam bởi vậy người bệnh ở các tỉnh thành xung quanh cũng có thể tới khám, chữa bệnh.

Một số dịch vụ nổi bật có thể kể đến như: chữa yếu sinh lý bằng thuốc Tây, chữa liệt dương, xuất tinh sớm, tạo hình dương vật…

  • Địa chỉ: 527 Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
  • Nơi khám, chữa: Khoa nội tiết
  • Thời gian khám, chữa: 7h30 – 16h từ thứ 2 – thứ 6.

4. Chữa yếu sinh lý ở đâu? Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Bệnh viện điều trị yếu sinh lý được nhiều người đánh giá cao đó chính là Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Nam giới có nhu cầu có thể đến Phòng khám Nam khoa trực thuộc khoa Tiết niệu. Không chỉ nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi. Phòng khám của bệnh viện còn được trang bị máy móc hiện đại giúp quá trình khám, chữa đạt kết quả tốt nhất.

ĐỪNG BỎ LỠ: “Mèo Con” hóa “Mãnh Hổ” – Chấm dứt chuỗi ngày mặc cảm vì YẾU SINH LÝ nhờ bài thuốc từ thảo dược

Điều trị bệnh sinh lý nam tại Bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh

Ngoài bệnh yếu sinh lý, phòng khám của Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM còn điều trị các bệnh rối loạn cương dương, tắt dục nam, bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, vô sinh hiếm muộn…

  • Địa chỉ: Số 215 Đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5
  • Nơi khám, chữa: Phòng khám Nam khoa ở Khoa Tiết niệu
  • Thời gian khám, chữa: 6h30 – 16h30 từ thứ 2 – thứ 6; thứ 7 làm việc buổi sáng.

5. Bệnh viện Chợ Rẫy

Chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu tốt nhất Sài Gòn, bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ không thể bỏ sót. Với bề dày lịch sử hơn 120 năm, bệnh viện Chợ Rẫy luôn được đánh giá top bệnh viện hàng đầu cả nước. Bệnh viện điều trị hầu hết các bệnh về sinh lý nam, nam khoa như yếu sinh lý, thận yếu, tổn thương tại tinh hoàn, dương vật, bệnh lây nhiễm qua đường tình dục… Điều trị tại đây người bệnh có thể yên tâm vào kết quả điều trị.

  • Địa chỉ: 201B Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5
  • Nơi khám chữa: Khoa ngoại Tiết niệu – Nam Khoa
  • Thời gian khám, chữa: Từ 7h00 – 16h00 từ thứ 2 – thứ 6; thứ 7 làm việc buổi sáng đến 11h00.

Mong rằng với những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây, bạn đọc đã có được câu trả lời cho thắc mắc chữa yếu sinh lý ở đâu. Các quý ông nên lựa chọn đơn vị y tế khám chữa bệnh phù hợp với hoàn cảnh và nhu cầu của bản thân để nhanh đạt được hiệu quả tốt nhất.

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Cập nhật lúc: 9:39 Sáng , 13/07/2022

Tin liên quan

TOP 7 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Hàn Quốc Tốt Nhất [ĐỪNG BỎ LỠ]

Thuốc tăng cường sinh lý nam Hàn Quốc được nhiều quý ông đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường đang xuất hiện và bày...

TOP 6 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Của Úc Tốt Nhất Hiện Nay [XEM NGAY]

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Úc rất được ưa chuộng và có nhu cầu tìm kiếm cao tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm sản...

TOP 6 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Của Mỹ Tốt Hiện Nay [TÌM HIỂU NGAY]

Các loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Mỹ được nhiều quý ông tin dùng bởi tính hiệu quả, an toàn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay các...

chữa yếu sinh lý nam tại nhà không cần thuốc

15 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Không Cần Thuốc Hiệu Quả, An Toàn [ĐỪNG BỎ LỠ]

Cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc được rất nhiều người tìm kiếm để có thể nhanh chóng giải quyết tình trạng này và lấy lại phong độ cho...

13 Loại Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Tốt Nhất [Review 2022]

Điều trị yếu sinh lý bằng thuốc là giải pháp được nhiều cánh mày râu lựa chọn. Mục đích của việc điều trị này là khắc phục tình trạng xuất...

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *