TOP 5 Bài Thuốc Nam Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả [ĐỪNG BỎ LỠ]

Nam giới gặp các vấn đề về sinh lý gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe sinh sản như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương... có thể khắc phục TẬN GỐC với bài thuốc mà chuyên gia chia sẻ dưới đây.

Sử dụng bài thuốc Nam chữa yếu sinh lý luôn là lựa chọn của rất nhiều nam giới bởi nó có tác dụng lâu dài và lành tính. Vậy cách làm các bài thuốc này như thế nào để phát huy tối đa công dụng? Dưới đây là top 5 bài thuốc Nam điều trị yếu sinh lý hiệu quả.

NÊN ĐỌC: Tôi đã giữ được hạnh phúc gia đình nhờ kịp thời CHỮA KHỎI yếu sinh lý bằng bài thuốc QUÝ này

TOP 5 bài thuốc Nam chữa yếu sinh lý hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều biện pháp chữa yếu sinh lý được chỉ định tùy theo tình trạng và mức độ bệnh ở nam giới. Bên cạnh các phương pháp dùng thuốc Tây y, Đông y, người bệnh có thể tham khảo một số bài thuốc nam chữa yếu sinh lý. Ưu điểm của phương pháp này là nguyên liệu dễ kiếm, chế biến đơn giản và và tiết kiệm chi phí.

Dưới đây là những bài thuốc nam chữa yếu sinh lý ở nam giới thực hiện đơn giản mà người bệnh có thể tham khảo:

Bài thuốc nam chữa yếu sinh lý từ Sâm cau

Sâm cau được biết đến là một vị thuốc có tác dụng chữa nhiều bệnh trong đó có các bệnh về sinh lý nam. Trong Đông y thảo dược này có vị cay, tính ấm. Tác dụng của sâm cau làm làm ấm thận, mạnh gân cốt, trừ hàn thấp. Đặc trị các bệnh liệt dương, yếu sinh lý, bệnh đường tiết niệu…

Hình ảnh sâm cau

Kết quả nghiên cứu hiện đại cho thấy sâm cau có tác dụng tăng cường miễn dịch, nâng cao khả năng thích nghi của cơ thể trong điều kiện thiếu ô-xy; tác dụng của sâm cau đỏ trấn tĩnh trung khu thần kinh; có tác dụng như hormone sinh dục nam.

Một số bài thuốc từ sâm cau tốt cho phái mạnh như:

  • Cho nam giới bị liệt dương do rối loạn thần kinh chức năng: Sâm cau 8g; sâm Bố Chính, hoài sơn, trâu cổ, kỷ tử, ngưu tất, tục đoạn, thạch hộc, mỗi vị 12g; cam thảo nam, cáp giới, ngũ gia bì, mỗi vị 8g. Sắc uống ngày một thang.
  • Chữa phong thấp, lưng lạnh đau, thần kinh suy nhược, yếu sinh lý: Sâm cau 50g thái nhỏ, sao vàng, rượu trắng 650ml. Ngâm trong 7 ngày hơn. Mỗi ngày uống hai lần vào trước hai bữa ăn chính, mỗi lần 25 – 30ml.

 

Ba kích tím cải thiện tình trạng yếu sinh lý

Ba kích tím – vị thuốc luôn được nhắc đến trong các nguyên liệu quan trọng của bài thuốc nam chữa yếu sinh lý. Các hoạt chất trong ba kích tác động vào khả năng sản sinh hormone nội tiết tố ở nam giới – hormone testosterone.

TÌM HIỂU NGAY: Yếu Sinh Lý – Khám Phá SỰ THẬT Mà 9/10 Nam Giới Bỏ Qua 

Ba Kích – Đặc Điểm, Công Dụng Và Các Bài Thuốc Trị Bệnh

Trong dân gian, cách chế biến bài thuốc từ ba kích thông dụng nhất là dùng nguyên liệu này ngâm rượu. Cụ thể, có thể thực hiện theo 2 cách sau:

  • Cách 1: Sử dụng 2 nguyên liệu cơ bản là ba kích tím và rượu trắng (40 độ). Rửa sạch ba kích, cắt thành khúc. Chú ý bỏ toàn bộ phần lõi bên trong và cho vào bình thủy tinh với kích thước vừa đủ. Đổ rượu trắng ngập phần nguyên liệu và ngâm trong tối thiểu 1 tháng. Mỗi ngày uống khoảng 50ml, chia thành 3 lần.
  • Cách 2: Chuẩn bị ba kích tím cùng một số nguyên liệu khác như dâm dương hoắc, hạt tơ hồng,nhục thung dung,…Rửa sạch các nguyên liệu, tiến hành tương tự như trên và ngâm rượu trong tối thiểu 1 tháng. Dùng mỗi ngày một ly rượu trong bữa ăn.

Lưu ý rằng các mẹo điều trị với rượu này không nên sử dụng cho người bệnh có tiền sử tăng huyết áp, bệnh tim mạch. Mỗi ngày chỉ dùng một liều lượng nhỏ tránh gây nghiện không tốt cho sức khỏe.

Tư vấn cùng chuyên gia

Lương y Đỗ Minh Tuấn

GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

Nhập thông của bạn để gửi tới bác sĩ

Dâm dương hoắc – bài thuốc nam chữa yếu sinh lý

Dâm dương hoắc có vi cay ngọt, tính ấm. Tác dụng của thảo dược này là ôn thận, tráng dương, cường cân tráng cột và khứ phong trừ thấp. Dâm dương hoắc đặc biệt tốt cho nam giới yếu sinh lý, liệt dương, di tinh, tinh lạnh, hiến muộn… Thảo dược này đóng vai trò như một chất tăng cường nội tiết tố nam trong Đông y..

Khoa học chứng minh trong dâm dương hoắc có chứa hàm lượng L-Arginie cao, kích thích sản xuất hormone, cải thiện sinh dục… Có thể sử dụng thảo dược này để ngâm rượu hoắc sắc nước uống. Cách làm như sau:

  • Ngâm rượu: Sơ chế dâm dương hoắc tươi bằng cách sao với mỡ dê hoặc với muối… Sử dụng 500gr dâm dương hoắc đã sao ngâm với 3 lít rượu trắng trong bình gốm hoặc thủy tinh. Ngâm trong khoảng 1 tuần là có thể sử dụng được.
  • Sắc thuốc: Chuẩn bị 8gr dâm dương hoắc khô, 2g sinh khương, 1g cam thảo. Rửa sạch và sắc với 1 lít nước. Đun cạn đến khi còn khoảng 300ml. Uống chia lafm3 lần trong ngày.

Nhục thung dung chữa yếu sinh lý

Bài thuốc nam chữa yếu sinh lý từ nhục thung dung cũng được nhiều người tin tưởng với hiệu quả mà nó mang lại. Thành phần hoạt chất của vị dược liệu này giúp tăng sinh lượng hormone nội tiết tố nam (testosterone) từ tuyến thượng thận. Có thể thực hiện bài thuốc theo 2 cách dưới đây:

XEM THÊM: Chuyên gia chỉ cách chữa yếu sinh lý TỪ THẢO DƯỢC giúp quý ông SUNG MÃN trong mọi cuộc “yêu”

Điều trị bệnh nam khoa với nhục thung dung hiệu quả

  • Cách 1: Chuẩn bị các nguyên liệu gồm nhục thung dung, hải mã, ban long châu, sao tùng, thục địa, nhân sâm, rượu trắng. Rửa sạch toàn bộ nguyên liệu, cho vào bình thủy tinh, đổ ngập rượu trắng và ngâm trong vòng 1 tháng để có thể sử dụng.
  • Cách 2: Chuẩn bị các nguyên liệu gồm nhục thung dung, xà cô; hoa long cốt; thổ phục linh; tổ bọ ngựa; rượu trắng. Toàn bộ các nguyên liệu này rửa sạch và cho vào bình thủy tinh ngâm trong vòng 1 tháng là có thể sử dụng.

Bài thuốc từ Nấm tỏa dương

Nấm tỏa dương thường được tìm thấy ở các tỉnh miền núi phía Bắc như Hòa Bình, Lào Cai, Sơn La… Ngoài những lợi ích đem đến cho sức khỏe như bổ thận, chữa tóc bạc, đẹp da, chữa bệnh hậu sản,…thì loại thảo dược này còn có công dụng trong việc tráng dương, chữa yếu sinh lý, tăng cường sinh lý nam và nữ, chữa xuất tinh sớm, liệt dương, trợ sinh, tăng cường khả năng sinh sản,…

Cách sử dụng nấm tỏa dương trong hỗ trợ sinh lý nam như sau:

  • Rửa sạch nấm tỏa dương với nước lã. Dùng bản chải đánh răng hoặc giẻ rửa bát cọ cho sạch. Ngâm với nước lã khoảng 30p cho sạch
  • Sau khi rửa sạch thì vớt ra để khô
  • Cho tỏa dương vào lọ theo tỉ lệ 1kg sâm cau với 3-4 lít rượu trắng (rượu nếp càng tốt ). Đổ rượu vào ngập bình theo tỉ lệ trên
  • Đối với rượu nấm tỏa dương ngâm thì đậy kín nắp sau tầm 3 tháng là có thể dùng được, tốt nhất là nên dùng 2- 3 lần 1 ngày, mỗi lần dùng 1 chén nhỏ sau khi ăn xong.

Hiện nay, sử dụng các cây thuốc Nam chữa yếu sinh lý được ưa chuộng vì tính an toàn và tiện dụng. Tuy nhiên các bác sĩ chuyên khoa nam học cũng đã khẳng định rằng, việc sử dụng các cây thuốc một cách riêng rẽ chưa đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Nam giới cần chọn lựa sản phẩm được nghiên cứu bài bản cũng như đảm bảo về chất lượng và công dụng để đẩy lùi bệnh một cách triệt để.

Điều trị dứt điểm yếu sinh lý quý ông SUNG MÃN bất kể ngày đêm với bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

So với các phương pháp điều trị yếu sinh lý thì đông y được đánh giá cao về tính an toàn, khả năng điều trị tận gốc. Với cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ vừa tiêu trừ triệu chứng vừa bổ thận tăng cường sức đề kháng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh nhận được phản hồi tích cực từ người bệnh và giới chuyên gia.

Bài thuốc bao gồm 3 bài thuốc nhỏ kết hợp trong một liệu trình điều trị. Bởi mỗi bài thuốc có công năng khác nhau nên bổ trợ, mang lại tác động toàn diện:

  • Thuốc Hồi xuân phục dương thang: Tác dụng dẫn thuốc, làm ấm cơ thể, đả thông kinh mạch, giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, tăng sinh testosterone…
  • Thuốc Đại bổ thận: Bổ nguyên khí, phục hồi và tăng cường bồi bổ tạng thận, cải thiện các triệu chứng yếu sinh lý, kéo dài thời gian, tăng ham muốn và khả năng cương cứng.
  • Thuốc Đại bổ phục dương hoàn: Tác dụng ích tủy sinh tinh, bổ ngũ tạng, tăng cường khả năng đào thải độc tố, làm chậm quá trình mãn dục.

Tổng hòa lại thuốc vừa giúp đẩy lùi tác nhân gây yếu sinh lý, dứt điểm bệnh, tăng cường sức mạnh tổng thể. Bài thuốc cũng giúp giải quyết chứng thận hư, thận yếu gây tiểu nhiều, đau lưng mỏi gối, mệt mỏi, chán ăn ở đông đảo cánh mày râu.

Hiệu quả lâu dài, tỉ lệ tái phát thấp nhờ cơ chế điều trị tận gốc

Các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã vận dụng cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ theo học thuyết ÂM DƯƠNG NGŨ HÀNH trong đông y. Thuốc tấn công vào gốc bệnh mà gốc gây yếu sinh lý chính là tạng thận.

Thận bao gồm thận âm và thận dương, thận âm là thận tinh thuộc thủy, thận dương là thận khí thuộc hỏa. Do đó thận chủ về tàng tinh, chủ cốt tuỷ, chủ về sinh dục và phát dục của cơ thể, chủ nạp khí, chủ thuỷ, khai khiếu ra tai, tiền âm, hậu âm…

Thận là nhân tố quyết định sự sinh trưởng phát dục cho đến sự sinh nòi đẻ giống sau này của cơ thể. Thận khí thịnh và đầy đủ thì răng bền, tóc tốt, gân xương cứng mạch, kinh nguyệt đầy đủ, tinh khí dồi dào …Thận khí suy kiệt thì răng rụng, tóc khô, thân thế hao mòn,kinh nguyệt không còn, tinh khí cạn kiệt…

Ngoài bổ thận tráng dương, thuốc còn dưỡng can, tỳ, tâm, phế giúp cơ thể ổn định trở về trạng thái khỏe mạnh vốn có. Chính vì vậy mà bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường cho tác dụng lâu dài, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

ĐỌC THÊM: SỰ THẬT về bài thuốc nam BÍ TRUYỀN đẩy lùi bệnh yếu sinh lý, chuyên gia khuyên dùng

Thảo dược sạch, an toàn cho mọi đối tượng

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sử dụng 100% thảo dược tự nhiên theo tôn chỉ “NAM DƯỢC TRỊ NAM NHÂN“. Hơn 50 vị thảo dược đã được chọn lọc trong hàng ngàn vị thuốc. Trong đó rất nhiều loại được xem là “VŨ KHÍ PHÒNG THE” kích thích ham muốn, tăng cường sinh lý như nhục thung dung, ba kích, thỏ ti tử, cẩu tích, tơ hồng xanh…

Để đảm bảo dược tính tốt nhất đứng trước sự hỗn loạn của thị trường nam dược trong nước, lương y Tuấn đã lựa chọn giải pháp tự xây dựng, mở rộng các vườn trồng thuốc nam tại 3 tỉnh là: Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội.

Thảo dược của Đỗ Minh Đường có ưu điểm:

  • Được trồng theo mô hình hữu cơ, đạt chuẩn GACP-WHO
  • Không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật
  • Thu hái khi cây thuốc chín vụ, đạt dược tính tốt nhất.
  • Không chứa độc tố, tạp chất được loại bỏ hoàn toàn trong quá trình sơ chế, bào chế
  • An toàn, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.
  • Phù hợp với nhiều đối tượng không chỉ nam giới bị yếu sinh lý mà khi bị chứng thận hư, thận yếu cũng có thể dùng.
  • Tiêu chí khắt khe chọn lọc thảo dược chất lượng tốt nhất thu được dược tính cao.

Cải tiến quy trình bào chế thuốc

Tất cả dược liệu sau khi thu hái, thu mua sẽ qua quá trình sơ chế, bào chế trực tiếp tại kho của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bên cạnh thảo dược khô được đóng gói, bảo quản sẵn để các lương y kê đơn bốc thuốc thang sắc, với những bệnh nhân có yêu cầu các lương y của Đỗ Minh Đường sẽ ngâm ủ rượu sẵn và cô cao, hoàn viên dùng trực tiếp.

Dạng thuốc bào chế sẵn, các lương y phải cân đo đong đếm thảo dược theo TỶ LỆ VÀNG bởi theo lương y Đỗ Minh Tuấn chỉ cần chênh 1 lượng nhỏ dược liệu cũng ảnh hưởng đến tổng thể, hiệu quả của bài thuốc.

Dược liệu sau quá trình sơ chế, gia giảm được cho vào nồi nhiệt kín với lượng nước, nhiệt độ và thời gian chuẩn qua các bước chắt lọ loại bỏ tạp chất rồi cô thành cao, viên hoàn.

Thuốc đảm bảo: Giữ nguyên dược tính, thẩm thấu tốt, hấp thu nhanh và đặc biệt là dễ uống, mùi không quá nồng như thuốc sắc.

Bởi thể trạng, triệu chứng yếu sinh lý mà nam giới gặp phải là khác nhau để đảm bảo ĐÚNG NGƯỜI – ĐÚNG BỆNH – ĐÚNG THUỐC các lương y sẽ tiến hành thăm khám trực tiếp theo nguyên tắc TỨ CHẨN – BÁT CƯƠNG

Kết quả đạt được:

  • Tỉ lệ bệnh nhân dùng thuốc điều trị thành công các triệu chứng bệnh yếu sinh lý đạt trên 90%
  • Không ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ
  • Bài thuốc được VTV2, VTC2 giới thiệu rộng rãi đến khán giả cả nước.
  • Được nhiều trang báo uy tín đưa tin: Laodong.vn, suckhoedoisong.vn, dantri.com.vn, 24h.com.vn…

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được giới thiệu trên VTV2 chủ đề “Tăng cường sinh lực phái mạnh”

Kiểm chứng thực tế có hàng ngàn nam giới tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường mỗi năm cả người nổi tiếng như diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn.

Video: Phóng sự VTV2 về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh tăng cường sinh lý

Anh Minh – 29 tuổi, Hà Nội bị yếu sinh lý, thận yếu cho biết: “Đã gần 3 năm tôi không còn tha thiết trong chuyện chăn gối, nhiều khi muốn nhưng chỉ được chốc lát lại tụt dốc. Có thử nhiều cách nhưng không dứt điểm, vợ chồng muốn sinh thêm bé mà không được.

May mắn sau khi tìm hiểu cùng sự giới thiệu từ người quen tôi đã biết tới bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Sau 5 tháng dùng thuốc tôi sức khỏe của tôi cải thiện rất nhiều, mừng nhất là vợ tôi báo tin có bầu. Tôi vô cùng hài lòng với bài thuốc này.”

XEM NGAY: Hành trình TỪ TUYỆT VỌNG SANG VỠ ÒA HẠNH PHÚC chỉ với bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường của anh Minh

Ngoài ra còn một số phản hồi khác từ người sử dụng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

Đối với cánh mày râu có nhu cầu và có điều kiện kinh tế có thể tham khảo bài thuốc ngâm rượu bí truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Đỗ Minh Quốc Tửu. Bởi sử dụng các nguyên liệu QUÝ HIẾM BẬC NHẤT, quy trình ngâm ủ phức tạp “CỬU THIÊN CỬU ĐỊA” nên số lượng bình rượu có hạn. Hiệu quả từ bài thuốc rượu ngâm này đã được kiểm chứng giúp ĐẠI BỔ cơ thể: Làm mạnh xương khớp, tăng cường sinh lý, ổn định huyết áp và tim mạch, kéo dài tuổi thọ…

>>>> XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY.

Quý độc giả quan tâm đến bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường có thể liên hệ đến nhà thuốc qua các hình thức sau:

Bài thuốc chữa yếu sinh lý nam Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Trong số những bài thuốc Nam chữa yếu sinh lý hiện nay không thể không nhắc tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện đang được nhiều nam giới đánh giá cao. Bài thuốc là sự kết hợp đồng thời của bộ 4 bài thuốc nhỏ gồm:

  • Uy Long Đại Bổ Đan: Bài thuốc có tác dụng hỗ trợ nam giới điều trị tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm: Đây là một trong những bài thuốc chủ đạo giúp điều trị xuất tinh sớm nhanh chóng. Bên cạnh đó, bài thuốc giúp tăng cường chất lượng tinh binh, cải thiện những vấn đề về sinh lý nam.
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Đối với bài thuốc Uy Long Đại Bổ Hoàn có tác dụng bổ trợ chức năng tạng thận giúp tăng cường sinh lực, mạnh gân cốt, hạn chế quá trình mãn dục nam từ đó giúp nam giới khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Bài thuốc này được xem như chất dẫn hỗ trợ 3 bài thuốc còn lại đẩy nhanh hiệu quả điều trị. Ngoài ra, Uy Long Đại Bổ tửu còn điều trị tình trạng tinh trùng yếu, tinh trùng ít và rối loạn cương dương.

XEM THÊM: Uy Long Đại Bổ – Trái ngọt chắt chiu và phát triển từ các bài thuốc quý Thái Y Viện triều Nguyễn

Mỗi bài thuốc trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ đều được bào chế từ hơn 30 loại dược liệu quý hiếm trong một công thức đặc biệt được kể đến như: Ngài tằm đực, Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, Nhung hươu Siberia, Đỗ trọng…. Với thành phần là những dược liệu tốt cho chuyện phòng the, Uy Long Đại Bổ giúp bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, tăng cường chức năng thận, đồng thời hỗ trợ tăng cường tăng cường sinh lý, giảm đau lưng, mỏi gối, tê nhức chân tay…

Gợi ý xem thêm: Uy Long Đại Bổ Tửu: “Ly rượu thần kỳ” giúp chàng sung mãn, nàng đê mê

Cách sử dụng bài thuốc để đạt được hiệu quả tối ưu như sau:

  • Uy Long Đại Bổ Đan: Sử dụng liệu trình 1 viên/tuần, người bệnh nên chọn thời gian uống sau bữa ăn từ 30 phút – 1 tiếng là thời gian hiệu quả nhất.
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Bài thuốc dạng viên hoàn sẽ có khối lượng khoảng 1,4 – 2 gram. Do đó, nam giới trường thành được kê từ 6 – 9 viên/lần uống tùy vào từng tình trạng bệnh. Mỗi ngày sử dụng 2 lần vào sáng và tối.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Là bài thuốc ngâm rượu nên người bệnh hoàn toàn có thể sử dụng bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Nên chia vào 2 lần sáng – tối, mỗi lần 1 ly.
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm: Bài thuốc dạng cao đặc nên người bệnh sử dụng mỗi lần lấy 1 thìa cà phê pha với 50ml nước sôi. Uống vào 2 lần mỗi ngày sau ăn khoảng 30 phút.

Đừng bỏ lỡ: Bí quyết từ 1’30s đến … vợ gào thét trong sung sướng của chàng giám đốc kinh doanh

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về bài thuốc Uy Long Đại bổ có thể tham khảo theo thông tin dưới đây:

NHẤT NAM Y VIỆN

Trên đây là các thông tin về bài thuốc Nam chữa yếu sinh lý hiệu quả, đem lại tự tin và bản lĩnh cho phái mạnh. Hy vọng bạn đọc đã tham khảo được cho mình phương pháp chữa bệnh an toàn và có tác dụng tốt nhất từ thảo dược thiên nhiên.

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

GỢI Ý XEM THÊM

Cập nhật lúc: 3:49 Chiều , 03/07/2022

Tin liên quan

Top 4 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Lốt Tại Nhà [Hiệu Quả]

Chữa yếu sinh lý bằng lá lốt là bài thuốc dân gian được nhiều quý ông áp dụng. Lá lốt được sử dụng để điều trị yếu sinh lý nhờ...

Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Hẹ Đơn Giản Tại Nhà [Chi Tiết Nhất]

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ từ lâu đã là mẹo dân gian được nhiều người áp dụng để giúp phái mạnh lấy lại phong độ khá hiệu quả....

Yếu Sinh Lý Bệnh Tiểu Đường Là Gì? Triệu Chứng, Nguyên Nhân Và Cách Chữa [XEM NGAY]

Bệnh tiểu đường gây ra nhiều tác động xấu cho sức khỏe, trong đó có các bệnh liên quan đến sinh lý. Nghiên cứu ở cả nam giới và nữ...

Yếu Sinh Lý Có Mang Thai Được Không? Làm Cách Nào Để Sớm Có Con [XEM NGAY]

Yếu sinh lý có mang thai được không là vấn đề được không ít người bệnh quan tâm. Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh của cả nam và nữ,...

[MÁCH BẠN] Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Rau Ngót Đơn Giản, Hiệu Quả Cao

Rau ngót là loại rau lành tính, có công dụng tốt cho sức khỏe và được được sử dụng nhiều để điều trị một số bệnh lý trong đó có...

Yếu Sinh Lý Có Nguy Hiểm Không? Chuyên Gia Giải Đáp Chi Tiết

Yếu sinh lý được xem là gánh nặng tâm lý, sức khỏe cũng như hạnh phúc hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng. Một khi phái mạnh đã bị yếu...

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *