10 Cách Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Cho Nam Giới An Toàn, Hiệu Quả [XEM NGAY]

Nam giới gặp các vấn đề về sinh lý gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe sinh sản như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương... có thể khắc phục TẬN GỐC với bài thuốc mà chuyên gia chia sẻ dưới đây.

Cách kéo dài thời gian quan hệ là điều mà bất cứ quý ông nào cũng muốn sở hữu nhằm khẳng định bản lĩnh “làm tình” cũng như giúp mình và bạn đời “lên đỉnh”. Trước điều này, bài viết xin chia sẻ các cách kéo dài thời gian quan hệ giúp phái mạnh sung mãn hơn trong chuyện chăn gối.

XEM NGAY: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

TOP 10 cách kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm

Không ít nam giới mắc chứng xuất tinh sớm, bất lực, thời gian quan hệ chỉ kéo dài từ 2 – 5 phút. Điều này không chỉ khiến phái mạnh bị áp lực, ngại “làm tình” mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng đời sống tình dục của phụ nữ.

Để giải quyết vấn đề này, dưới đây là các cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả, được nhiều người sử dụng hiện nay.

Xuất tinh sớm là gì? Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả | Medlatec

Chuẩn bị tinh thần thoải mái trước khi “nhập cuộc”

Có thể bạn không biết, nhưng tinh thần được xem là yếu tố vô cùng quan trọng, góp phần quyết định chất lượng “cuộc yêu”. Nam giới căng thẳng, stress kéo dài thì khả năng cương cứng của dương vật cũng giảm sút, thường xuyên rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.

Chính vì vậy, trước khi quan hệ, phái mạnh nên trút bỏ tâm trạng phiền não và những áp lực trong cuộc sống, tránh làm ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.

Kéo dài thời gian yêu bằng cách chú trọng màn dạo đầu

Màn dạo đầu là bước khởi động để khơi gợi hứng thú tình dục cho các cặp đôi. Giống như bất kỳ bước khởi động nào, nếu được thực hiện một cách chỉn chu, kỹ lưỡng thì quá trình sau đó sẽ diễn ra thuận lợi, suôn sẻ hơn.

Để có cuộc yêu trọn vẹn, bước dạo đầu nên kéo dài khoảng 15 đến 20 phút, không được ít hơn 10 phút. Những cử chỉ ân ái như ôm hôn hay kích thích vào điểm nhạy cảm sẽ khiến đối phương cảm thấy hưng phấn hơn. Từ đó dễ dàng nhập cuộc và đạt được cảm giác thăng hoa khi quan hệ, hạn chế xuất tinh sớm.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Kéo dài thời gian quan hệ bằng cách dùng bao cao su

Trên phần lưng của dương vật có chứa rất nhiều dây thần kinh tiếp nhận cảm giác. Những dây thần kinh này rất nhạy cảm khiến các đấng mày râu lên đỉnh khi “cậu nhỏ” tiếp xúc với “cô bé”.

NÊN ĐỌC: Bệnh nhân điều trị xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường, thoát cảnh “1 phút đã phụt”

Dùng bao cao su nhiều có hại không, cần lưu ý gì?

Việc sử dụng bao cao su giúp giảm bớt cảm giác kích thích, phái mạnh kìm hãm được hoạt động xuất tinh từ đó kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra, một số dòng bao cao su chống xuất tinh sớm có chứa chất gây tê nhẹ, chất bôi trơn vừa giúp quá trình quan hệ diễn ra thuận lợi hơn vừa làm giảm bớt sự hưng phấn.

Bên cạnh đó, phái mạnh có thể sử dụng các dòng bao cao su có gân, đinh, bi để tạo cảm giác mới mẻ, tăng khoái cảm cho bạn tình.

Siết chặt cậu nhỏ khi quan hệ

Khi phái mạnh đạt tới trạng thái hưng phấn, có cảm giác chuẩn bị xuất tinh thì có thể dùng tay siết chặt gốc dương vật. Điều này có tác dụng ngăn chặn dòng máu lưu thông đến “cậu nhỏ”, giảm bớt sự kích thích, quá trình các “tinh binh” xuất ra bị tạm dừng.

Phương pháp này đem đến hiệu quả tức thì, giúp cuộc yêu được kéo dài như mong muốn. Phái mạnh có thể tự thực hiện hoặc nhờ đến sự giúp đỡ của bạn tình nhằm tăng cảm giác gần gũi, giúp khoái cảm đi lên.

Lưu ý, không nên siết dương vật quá chặt, làm đau dương vật khiến cuộc yêu không thể tiếp tục. Ngoài ra, việc lạm dụng phương pháp này quá mức cũng có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, “cậu nhỏ” dễ bị xìu nên phái mạnh cần đặc biệt chú ý.

Quan hệ lần hai

Nếu cuộc yêu kết thúc quá chóng vánh, cả hai chưa cảm thấy thỏa mãn thì cách đơn giản nhất để giải quyết tình huống này chính là “yêu” lại từ đầu. Một nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, phái mạnh quan hệ lần hai sẽ lâu ra hơn, thời gian làm tình kéo dài hơn so với lần đầu.

ĐỪNG BỎ LỠ: Bí truyền bài thuốc 150 năm tuổi tăng cường sinh lý nam để 1 người khỏe 2 người vui

Quan hệ lần hai sẽ lâu ra hơn giúp phái mạnh và bạn tình đạt tới cảm giác cực khoái

Tuy nhiên, việc quan hệ hai lần liên tiếp sẽ rất tốn sức vì vậy phương pháp này chỉ nên áp dụng với các quý ông có đủ thể lực. Tránh tình trạng quan hệ quá sức, vừa không đạt được hiệu quả cao vừa làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cách kéo dài thời gian quan hệ thông qua thực hiện bài tập Kegel

Bài tập Kegel tác động trực tiếp lên cơ mu cụt nhờ vậy giúp phái mạnh kiểm soát được hoạt động xuất tinh, hỗ trợ dương vật đạt trạng thái tối đa trong thời gian dài. Ngoài ra, phương pháp này còn có tác dụng lợi tiểu, cải thiện sức khỏe nam giới.

Các bước thực hiện bài tập Kegel như sau:

  • Bước 1: Đặt ngón tay trỏ và ngón giữa tại vị trí từ tinh hoàn đến hậu môn.
  • Bước 2: Phái mạnh tưởng tượng mình đang đi tiểu nhưng cố gắng nhịn để thấy cơ mu cụt co lại, tạo một số chuyển động ở hậu môn, tinh hoàn và vị trí đặt tay.
  • Bước 3: Lặp lại động tác ngày khoảng 10 nhịp liên tiếp/1 lần, ngày thực hiện từ 2 – 3 lần để đạt hiệu quả cao.

Các bài tập chống xuất tinh sớm đã được khoa học minh chứng hiệu quả trong việc cải thiện khả năng, bản lĩnh giường chiếu của các quý ông. Phương pháp không gây tác dụng phụ nên phái mạnh hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện.

VỊ THẦY THUỐC “MÁT TAY” GIÚP HÀNG NGÀN QUÝ ÔNG THOÁT CẢNH

1 PHÚT ĐÃ PHỤT

Cách kéo dài thời gian quan hệ bằng việc thay đổi tư thế

Lựa chọn tư thế quan hệ thích hợp sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ một cách an toàn đồng thời cả hai vẫn đạt tới khoái cảm khi “yêu”.

Tư thế quan hệ phù hợp giúp tăng cảm giác hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ

Một số tư thế giúp kéo dài thời gian xuất tinh, chàng và nàng lên đỉnh lâu hơn như sau:

  • Tư thế cưỡi ngựa: Ở tư thế này, nàng là người dẫn dắt cuộc vui, chủ động thực hiện ma sát cũng như tăng, giảm tốc độ. Nhờ vậy, nam giới không phải tốn quá nhiều sức, tốc độ lên đỉnh cũng chậm hơn, thời gian quan hệ được kéo dài.
  • Tư thế mặt đối mặt: Đây là một tư thế khá thoải mái khi quan hệ, cặp đôi ngồi trên ghế hoặc mép giường, mặt đối mặt với nhau. Nàng hoặc chàng đều có thể chủ động thực hiện quá trình tạo ma sát. Nếu người cầm cương là nam giới thì tốc độ cuộc yêu sẽ nhanh hơn tuy nhiên phương pháp này vẫn kìm hãm sự xuất tinh sớm, giúp cả hai đạt tới khoái cảm “làm tình”.

Ngoài ra, cả hai có thể cân nhắc việc chủ động tìm kiếm các tư thế mới nhằm đổi gió, ngăn chặn xuất tinh sớm và có được các phút giây thăng hoa khi ân ái. Chú ý, nên tránh các tư thế gây kích thích mạnh, khiến nam giới khó cầm cự, dễ xuất tinh ngay khi bắt đầu như Doggy, tư thế 69, tư thế G-Whiz…

Tăng Testosterone nội sinh bằng việc ngủ đủ giấc

Testosterone, hay còn gọi là hormone sinh dục nam nếu bị suy giảm sẽ khiến nam giới giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Đây là lý do hàng đầu khiến phái mạnh không thể kéo dài “cuộc yêu”.

Theo nghiên cứu, những người thường xuyên ngủ ít hơn 5 tiếng mỗi ngày có nguy cơ cao suy giảm nồng độ Testosterone. Từ đó gây nên hiện tượng mãn dục sớm ở nam giới. Nên ngủ ít nhất từ 7-8 tiếng mối ngày để có sức khỏe tốt nhất.

Sử dụng bài thuốc Nam gia truyền giúp cuộc yêu ĐÊ MÊ bất tận – SINH LÝ NAM ĐỖ MINH

Từ thế kỷ XIX, lương y Đỗ Minh Tư – người khởi xướng nghề y cho dòng Đỗ Minh đã nghiên cứu, bào chế thành công bài thuốc SINH LÝ NAM ĐỖ MINH. Bài thuốc có thể điều trị mọi vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, thận yếu-hư…

Hiện bài thuốc được lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) kế thừa. Từ công thức BÍ TRUYỀN được lưu lại trong cuốn bí tịch của dòng họ lương y đã cùng các bác sĩ cộng tác tại nhà thuốc tối ưu, điều chỉnh một số thành phần, chia thành các bài thuốc nhỏ kết hợp linh hoạt hơn. Nhờ vậy bài thuốc mang đến tác động chuyên sâu, toàn diện, phù hợp với thể trạng nam giới hiện đại.

Hiệu quả bài thuốc đã được chứng thực với tỉ lệ bệnh nhân điều trị thành công đạt trên 90%. Xuất hiện trên chương trình VTV2– Sống khỏe mỗi ngày chủ đề “Tăng cường sinh lực phái mạnh”; VTC2– “Góc nhìn người tiêu dùng”, Sinh lý nam Đỗ Minh được giới thiệu là giải pháp an toàn, hiệu quả cho mọi nam giới.

Tại sao bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường được đánh giá cao, tin tưởng sử dụng:

Sự kết hợp độc đáo, mang lại hiệu quả trị bệnh từ gốc

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được tổng hòa từ 3 bài thuốc nhỏ gồm: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ thận và Đại bổ phục dương hoàn. Theo lương y Đỗ Minh Tuấn việc kết hợp nhiều bài thuốc nhỏ/liệu trình điều trị giúp giải quyết cùng lúc các vấn đề: loại bỏ gốc bệnh, triệt tiêu triệu chứng, bổ ngũ tạng, tăng cường sức khỏe.

XEM CHI TIẾT: Thành phần, công dụng bài thuốc tăng cường sinh lý của Đỗ Minh Đường

Mỗi bài thuốc nhỏ có tác dụng, thành phần khác nhau tùy theo thể trạng của cánh mày râu mà gia giảm. Thuốc giúp mang đến tác dụng:

  • Tăng lưu thông khí huyết, bổ thận khí, cân bằng âm dương
  • Bổ thận, cố tinh, tăng cường sinh lực, kích thích sản sinh testoterone nội sinh
  • Điều trị dứt điểm các triệu chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…
  • Giúp tăng chất lượng, số lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai tự nhiên
  • Làm mạnh gân cốt, giảm tiểu đêm, dưỡng tâm, an thần, nhuận sắc…
  • Nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa tái phát bệnh.

Bài thuốc kế thừa phát triển từ các bài thuốc cổ phương, hơn 50 thảo dược được chọn lọc

Theo cơ chế trị bệnh CÔNG BỔ KIÊM TRỊ các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã sử dụng cả những thành phần có tác dụng tăng cường sinh lý, bổ thận vừa dùng các thành phần bồi bổ cơ thể. Từ các tài liệu cổ, phương thuốc cho vua chúa, quý tộc và các bài thuốc được dân gian lưu truyền các lương y đã chọn lọc hơn 50 thảo dược.

  • Nhóm thuốc tăng cường sinh lý: Gồm các thành phần như dâm dương hoắc, thỏ ty tử, cửu thái tử, nhục thung dung…
  • Nhóm thuốc bổ thận: Gồm các vị thuốc như thục địa, hoài sơn, sà sàng tử, kim anh tử,…
  • Nhóm thuốc bồi bổ cơ thể: Gồm các vị thạch liên tử, hồ đào, kỷ tử, đương quy, phúc bồn tử…

Tất cả thảo dược có trong bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đều đã được KIỂM CHỨNG về tính vị, quy kinh. Thuốc được gia giảm theo quy tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ, các vị thuốc phụ trợ nhau phát huy được toàn bộ dược tính, loại bỏ độc tố mang đến hiệu quả điều trị cao, an toàn cho cánh mày râu.

ĐỌC THÊM: Vườn dược liệu sạch của Đỗ Minh Đường – Bí quyết tạo nên thành công, sự tin tưởng cho người bệnh

Dược liệu chuẩn, CAM KẾT

Cánh mày râu sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chữa xuất tinh sớm hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc dược liệu 100% tự nhiên. Điều này đã được đội ngũ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhấn mạnh trong quá trình khám trực tiếp cùng người bệnh, thông tin mà đơn vị đăng tải cũng như trên các chương trình sức khỏe mà đơn vị này tham gia.

  • Dược liệu tự trồng: Khoảng 90% vị thuốc được lấy từ 3 vườn trồng nam dược của Đỗ Minh Đường tại Đồng Hòa – Hòa Bình, Nghĩa Trai – Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội. Các vườn trồng đảm bảo theo tiêu chuẩn GACP-WHO, chăm sóc tưới tiêu thủ công giúp cây thuốc phát triển tốt.
  • Dược liệu thu mua: Khoảng 10% là những dược liệu quý hiếm chỉ sinh trưởng trên vùng núi cao được nhà thuốc Đỗ Minh Đường tìm mua trực tiếp bởi những người dân bản địa chuyên thu hái dược liệu (đã hợp tác lâu năm).

Thảo dược của Đỗ Minh Đường cam kết: KHÔNG chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, KHÔNG độc tố gây hại, KHÔNG tân dược hay diêm sinh hóa chất, KHÔNG tác dụng phụ. Nhờ đó thuốc có thể dùng cho mọi nam giới đang gặp vấn đề về sinh lý.

Đỗ Minh Đường sử dụng 100% thảo dược sạch

Xây dựng bài thuốc LINH HOẠT, TIỆN LỢI

Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường vận dụng nguyên tắc thăm khám TỨ CHẨN BÁT CƯƠNG giúp chẩn bệnh chính xác cho mỗi cá nhân từ đó đưa ra liệu trình thuốc, phác đồ điều trị phù hợp theo thể bệnh, tình trạng sức khỏe (các bệnh nền kèm theo) và độ tuổi.

Thời gian điều trị ở mỗi người sẽ ngắn, dài khác nhau, trung bình là từ 3-6 tháng kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện, sinh hoạt theo lời khuyên từ bác sĩ. Ngoài ra trong một số trường hợp có thể được chỉ định châm cứu, bấm huyệt để cải thiện, hỗ trợ điều trị các triệu chứng bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả chỉ đạt được khi người bệnh tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ dẫn của lương y, bác sĩ nhà thuốc.

Không chỉ điều trị ĐÚNG NGƯỜI, ĐÚNG THUỐC Đỗ Minh Đường còn là một trong số ít nhà thuốc nam gia truyền có cải tiến về dạng thức sử dụng thuốc cho cánh mày râu. Cụ thể bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh bên cạnh dạng thuốc thang sắc còn được điều chế sẵn ở dạng cao (Đại bổ thận), viên hoàn (Đại bổ phục dương hoàn), rượu ngâm (Hồi xuân phục dương tửu).

Dạng thuốc sắc sẵn được nhà thuốc HỖ TRỢ ĐIỀU CHẾ MIỄN PHÍ cho nam giới có yêu cầu. Thuốc đảm bảo dược tính, thẩm thấu tốt, đóng gói nhỏ gọn, dễ mang theo và dễ uống.

CLICK XEM THÊM: “Sống khỏe mỗi ngày” VTV2 giới thiệu bài thuốc giúp phái mạnh hết yếu sinh lý!

Đánh giá về hiệu quả bài thuốc xuất hiện trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2 – Diễn viên Lê Bá Anh (Đóng phim Sinh tử, Thương ngày nắng về…) đã có những đánh giá tích cực: “Từ tháng thứ 2 dùng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh tôi thấy sức khỏe cải thiện rõ rệt, giảm hẳn tiểu đêm, sinh lý cũng tốt hơn, quan hệ xong không bị mệt. Trước mỗi lần thấy vợ nhìn thì sợ phải “trả bài” nhưng giờ thoải mái thậm chí vợ còn sợ ngược lại mình.”

Thêm một người nổi tiếng khác từng sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đó là NSUT Minh Tuấn. Được biết nam nghệ sĩ gặp chứng mãn dục nam, giảm ham muốn, tiểu đêm, đau lưng mỏi gối… Tuy nhiên sau 3 tháng dùng thuốc sức khỏe đã được tăng cường. Thuốc tốt nên mỗi năm nam nghệ sĩ đều quay lại Đỗ Minh Đường tái khám và lấy thêm một liệu trình thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh để bồi bổ, duy trì sinh lý, sức khỏe.

XEM CHI TIẾT VIDEO CHIA SẺ CỦA NSUT MINH TUẤN

Ngoài những người nổi tiếng, hàng năm nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã thăm khám, điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân gặp vấn đề về sinh lý. Trên 90% nam giới hài lòng với kết quả điều trị và chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ.

Nhiều đánh giá của bệnh nhân được ghi lại như:

Cùng với bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, với những quý ông đã điều trị tại Đỗ Minh Đường muốn tăng cường sinh lý, sức khỏe , làm mạnh xương khớp, kéo dài tuổi thọ, ổn định huyết áp, tim mạch,… có thể tham khảo thêm bài thuốc rượu ngâm THƯỢNG HẠNG – ĐỖ MINH QUỐC TỬU. Đây là loại rượu ngâm CAO CẤP NHẤT tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đảm bảo từ thành phần, rượu ngâm, bình ngâm cho đến thời gian, thời điểm ủ rượu.

>>> XEM CHI TIẾT bài thuốc tại đây.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường không chỉ giúp thương hiệu nhà thuốc nam này được khẳng định mà còn góp phần vào những giải thưởng, thành tựu đạt được trong thời gian qua. Gần nhất là giải thưởng “TOP 20 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG NĂM 2020”. Nếu bạn quan tâm tới bài thuốc của Đỗ Minh Đường hãy liên hệ theo cách thức sau:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: [Feedback] Bị “đá” vì XUẤT TINH SỚM, chàng trai quyết tâm lấy lại BẢN LĨNH PHÁI MẠNH

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa xuất tinh sớm của Nhất Nam Y Viện

Uy Long Đại Bổ là một trong những giải pháp chữa xuất tinh sớm mà bạn nên dùng. Bài thuốc được phát triển từ các phương thuốc “bí truyền” của Vua Minh Mạng, đến nay để phù hợp với tình trạng bệnh và cơ địa của người bệnh trong thời hiện đại các chuyên gia đã phát triển với 4 bài thuốc nhỏ là: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đặc trị xuất tinh sớm.

Xem thêm: “Xuất binh” như ý, làm chủ cuộc “yêu” với bí quyết phòng the chốn “Cung Cấm” Uy Long Đại Bổ

Thành phần

  • Ngài tằm đực: Giúp nam giới bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý 
  • Thỏ ty tử: Loại dược liệu này có tác dụng bổ gan, sáng mắt, ôn thận, tráng dương, ích âm, cố tinh giúp loại bỏ tình trạng liệt dương, tiểu khát, tỳ hư tiết tả, thận hư. 
  • Dâm dương hoắc: Vị thuốc có tác dụng cường gân tráng cốt, tăng trọng lượng của thùy trước tuyến yên, tinh hoàn và có tác dụng tương tự như nội tiết tố sinh dục. 
  • Nhục thung dung:  Thuốc có vị ngọt, tính ấm, có tác dụng kéo dài tuổi thọ, tăng thể lực, tăng khả năng miễn dịch, có khả năng kích thích và điều tiết hoạt động của tuyến thượng thận. 

Bên cạnh những vị thuốc ở trên, bài thuốc chữa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ còn có thêm rất nhiều thành phần khác như: Kim anh tử, Phá cố chỉ, Sâm cau, Tỏa dương, Đỗ trọng, Tang phiêu tiêu… cùng một số dược liệu khác. Tất cả các dược liệu này đều mang nhiều tác dụng khác nhau. Nhưng chung quy lại nó đã được hòa quyện và tạo thành 1 bài thuốc chữa xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả và không có bài thuốc chữa xuất tinh sớm nào có thể hoàn hảo hơn. 

Tìm hiểu thêm: Hành trình tìm ra nguồn dược liệu sạch “nâng tầm” bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Công Dụng

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện ngoài công dụng chữa xuất tinh sớm còn có rất nhiều công dụng khác. Một số công dụng chính của bài thuốc Uy Long Đại Bổ có thể kể đến như: 

  • Cải thiện chất lượng cuộc yêu, kéo dài thời gian xuất tinh, giúp chính người xuất tinh sớm và người bạn đời của mình đạt được sự thỏa mãn, cuộc yêu được thăng hoa hơn.
  • Giải tỏa tâm lý căng thẳng, stress, hồi hộp lo lắng mỗi khi lâm trận và tự ti mỗi khi xuất sớm.
  • Sức khỏe được tăng cường, cơ thể cường tráng, hạn chế được những căn bệnh do xuất tinh sớm gây ra như: đau lưng, mỏi gối, vã mồ hôi chân tay…vv
  • Công việc thuận lợi, hanh thông hơn. Những áp lực về tâm sinh lý về tình cảm vợ chồng cùng với ảnh hưởng của sức khỏe giảm sút là những yếu tố quan trọng khiến công việc của bạn không đạt được kết quả như mong đợi. 

Hiện nay, bài thuốc đang được phân phối ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện. Hãy liên hệ ngay với đơn vị để nhận được tư vấn chính xác nhất.

NHẤT NAM Y VIỆN

Như vậy, để kéo dài thời gian yêu, giúp các cặp đôi thỏa mãn cảm xúc khi quan hệ, nam giới cần đồng thời phối hợp nhiều phương pháp. Ngoài việc điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt sao cho phù hợp, các anh cũng cần vận động nhiều hơn để có thể chất tốt.

Trong trường hợp thời gian quan hệ ngắn kết hợp với các biểu hiện yếu sinh lý khác, phái mạnh nên đến cơ sở y tế để được thăm khám và có phương án điều trị thích hợp.

DÀNH TẶNG BẠN ĐỌC:

GỢI Ý XEM THÊM

Cập nhật lúc: 4:59 Chiều , 02/07/2022

Tin liên quan

TOP 8 Thuốc Uống Quan Hệ Lâu Ra Phổ Biến Nhất Hiện Nay [XEM NGAY]

Thuốc uống quan hệ lâu ra cho nam giới ngày càng xuất hiện nhiều mẫu mã, chủng loại. Thế nhưng, đâu mới là loại thuốc mang lại hiệu quả cao...

TOP 6 Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Của Nhật Bán Chạy Nhất [XEM NGAY]

Thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản rất được ưa chuộng trên thị trường bởi chất lượng cao cấp, sản phẩm đa dạng và an toàn khi sử dụng....

TOP 6 Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Của Mỹ Tốt Nhất Hiện Nay [XEM NGAY]

Thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ hiện nay được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn bởi sự an toàn và hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Bên...

GIẢI ĐÁP: Xuất Tinh Sớm Có Chữa Được Không? Gợi Ý Cách Chữa TỐT NHẤT Từ Chuyên Gia

Xuất tinh sớm là tình trạng phổ biến gây ngượng ngùng cho cánh nam giới. Đây vốn dĩ là một hiện tượng không hề gây tổn hại lớn đến sức...

Top Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hải Phòng Uy Tính [Xem Ngay]

Chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng đang được nhiều nam giới tìm hiểu nhằm sớm lấy lại phong độ và bản lĩnh giường chiếu. Tuy nhiên, không phải cơ...

Top Địa Chỉ Điều Trị Xuất Tinh Sớm Ở Sài Gòn [Mới Cập Nhật]

Điều trị xuất tinh sớm ở Sài Gòn địa chỉ nào hiệu quả là quan tâm của nhiều quý ông. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở, bệnh viện hỗ...

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *