Diện Chẩn Chữa Yếu Sinh Lý Có Tốt Không? [Mới Nhất]

Diện chẩn chữa yếu sinh lý còn khá mới mẻ và chưa được nhiều người biết đến. Tuy nhiên đây chính là phương pháp Đông y trị liệu vô cùng an toàn, hiệu quả, không tốn kém chi phí. Vậy phương pháp diện chẩn khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới như thế nào? Bạn đọc hãy đồng hành cùng bài viết dưới đây để biết chi tiết cách thực hiện và những lưu ý khi áp dụng phương pháp Đông y này.

Diện chẩn chữa yếu sinh lý là gì? Có tốt không?

Yếu sinh lý (Erectile Dysfunction) tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng chúng có ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như đời sống sinh lý nam giới, khiến cho chàng luôn mất tự tin khi “lâm trận”. Bởi vậy, việc điều trị bệnh dứt điểm là vấn đề hàng đầu được nam giới quan tâm hiện nay.

Một trong số những phương pháp đón nhận được sự quan tâm nhiều nhất trong thời gian gần đây chính là phương pháp diện chẩn. Diện chẩn chữa yếu sinh lý là phương pháp điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền, được nghiên cứu và phát triển trong năm 1990 do GS. Bùi Quốc Châu thực hiện. Diện chẩn hiện nay được áp dụng trong điều trị nhiều bệnh lý, trong đó phải kể đến yếu sinh lý.

XEM NGAY: Suýt mất vợ ở tuổi gần 40 vì yếu sinh lý, người đàn ông tìm lại bản lĩnh nhờ bài thuốc từ thảo dược

Diện chẩn chữa yếu sinh lý là một phương pháp chữa bệnh phổ biến

Cơ chế chữa yếu sinh lý bằng phương pháp diện chẩn cũng tương tự như xoa bóp hay bấm huyệt bởi chúng đề tập trung vào việc điều hòa khí huyết và kích thích lưu thông máu. Tuy nhiên điểm khác biệt của diện chẩn nằm ở chỗ phương pháp này chỉ tác động lên mặt trong quá trình thực hiện.

Diện chẩn điều trị yếu sinh lý chủ yếu sử dụng những động tác day và ấn, tác động lên những huyệt đạo trên mặt tương ứng với bộ phận trên cơ thể. Phương pháp giúp đả thông kinh mạch, thư giãn, sảng khoái, tăng cường đề kháng. Chính vì lẽ đó nên diện chẩn sẽ giúp kích thích lưu thông máu đến cậu nhỏ, từ đó cải thiện yếu sinh lý.

Cách thực hiện diện chẩn chữa yếu sinh lý

Diện chẩn chữa yếu sinh lý ngày càng được nhiều bệnh nhân áp dụng bởi hiệu quả điều trị rất tốt. Tuy nhiên người bệnh nên đến địa chỉ uy tín để được đảm bảo hiệu quả và độ an toàn. Ngoài ra, trong quá trình điều trị bệnh nhân nên giữ tinh thần thoải mái, không áp lực để cơ thể nhanh chóng phục hồi.

Căn cứ vào thể trạng và biểu hiện bệnh lý đặc trưng, thầy thuốc sẽ chẩn đoán và xác định những huyệt đạo cần tác động. Cụ thể:

Nâng cao ham muốn bằng phương pháp diện chẩn 

  • Xác định các vị trí huyệt trên mặt cần tác động đến gồm huyệt số 7, 63,113 và 287.
  • Thả lỏng toàn bộ cơ thể, tiến hành day và ấn các huyệt đã xác định, kết hợp xoa nhẹ quanh môi trong vài phút.
  • Lặp lại động tác vừa thực hiện trên từ 5 đến 7 lần. Mỗi ngày làm 3 lần trong một thời gian tình trạng bệnh lý sẽ được cải thiện đáng kể.

Diện chẩn chữa liệt dương 

Cách chữa liệt dương bằng phương pháp diện chẩn được thực hiện như sau:

  • Xác định các huyệt 0, 1, 7, 17, 19, 27, 37, 50, 113 và 300.
  • Nam giới hãy thả lỏng người sau đó dùng tay tác động lên các huyệt đạo vừa xác định, lưu ý động tác thực hiện phải dứt khoát.
  • Thực hiện điều trị theo phương pháp này thường xuyên có tác dụng kích thích “cậu nhỏ”, hỗ trợ lưu thông máu đến bộ phận sinh dục.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Diện chẩn chữa xuất tinh sớm 

Xuất tinh sớm là vấn đề nhiều nam giới gặp phải khiến họ cảm thấy tự ti khi đối diện với bạn tình. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến cuộc yêu không được trọn vẹn, cảm xúc không còn thăng hoa như trước.

Chữa xuất tinh sớm cho nam bằng phương pháp diện chẩn
Chữa xuất tinh sớm cho nam bằng phương pháp diện chẩn

Các diện chẩn chữa xuất tinh sớm được thực hiện theo các bước như sau:

  • Xác định và tác động vào các huyệt vị gồm 127, 124, 45, 34, 16, 7 và 10.
  • Khi day ấn huyệt người bệnh chú ý kết hợp massage nhẹ ở cằm, sống mũi và cả vùng trán.

Diện chẩn cải thiện tình trạng rối loạn cương dương 

Rối loạn cương dương là một trong những nỗi lo lắng của cánh mày râu trước khi “lâm trận”. Tình trạng dương vật bị mềm nhũn, không cương cứng sẽ gây ra khó khăn trong vấn đề quan hệ, cuộc yêu ít nhiều cũng sẽ bị gián đoạn.

Nam giới có thể áp dụng phương pháp diện chẩn dưới đây để cải thiện vấn đề sinh lý của bản thân như sau:

  • Xác định và tác động vào huyệt vị số 0, 1, 7, 19, 37, 40, 45, 147.
  • Thực hiện phương pháp bấm huyệt liên tục trong nhiều ngày đến khi các triệu chứng yếu sinh lý được cải thiện hoàn toàn là được.

Diện chẩn chữa yếu sinh lý là phương pháp điều trị an toàn, tốt nhưng về góc độ khoa học vẫn chưa được xác thực tính hiệu quả. Chính vì vậy, người bệnh nên tìm đến các địa chỉ Đông y uy tín để chữa trị tránh để xảy ra những hậu quả không đáng có ngoài ý muốn.

DIỆN CHẨN SAI CÁCH HIỂM HỌA KHÓ LƯỜNG

TÌM HIỂU NGAY GIẢI PHÁP TRỊ YẾU SINH LÝ AN TOÀN, HIỆU QUẢ TỪ GỐC

Những điều cần biết khi điều trị yếu sinh lý bằng diện chẩn

Để đảm bảo cho quá trình điều trị yếu sinh lý bằng diện chẩn đạt hiệu quả tốt nhất và ngăn ngừa những biến chứng phát sinh, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề khi chữa bệnh như sau:

ĐỪNG BỎ QUA: Yếu Sinh Lý – Khám Phá SỰ THẬT Mà 9/10 Nam Giới Bỏ Qua [TÌM HIỂU NGAY]

Diện chẩn chữa yếu sinh lý hiệu quả nhưng cần trao đổi trước với bác sĩ chuyên khoa
  • Chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn không áp dụng đối với tất cả các trường hợp bị yếu sinh lý. Nhất là trong trường hợp nam giới bị bệnh tim mạch, tổn thương gan thận, tổn thương thần kinh,… thì không nên áp dụng phương án điều trị này.
  • Trong quá trình thực hiện diện chẩn chữa yếu sinh lý, nam giới cần duy trì trạng thái lạc quan về tinh thần và tránh áp lực tâm lý. Nhiều trường hợp nam giới trong quá trình chữa bệnh nhưng luôn lo lắng yếu sinh lý có chữa được hay không, dẫn đến hiệu quả chữa không được cao.
  • Mặc dù đã được ra đời từ rất sớm nhưng tính đến ngày nay, không có nhiều nam giới biết đến phương pháp này. Bởi vậy trước khi tiến hành điều trị, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa và thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín.
  • Nam giới trong quá trình chữa yếu sinh lý nên loại bỏ những thói quen tiêu cực như xem phim khiêu dâm, sản phẩm đồi trụy, sử dụng thực phẩm tác động tiêu cực đến sức khỏe, đồ uống chứa cồn,…
  • Tăng cường việc luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để cải thiện sức khỏe sinh lý như tập đá chân lên xương, hít thở sâu, tập kegel,… Điều này sẽ giúp tác động tích cực đến sinh lý và giảm khả năng mắc bệnh.
  • Chú ý tăng cường nhóm thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới để giúp nâng cao chất lượng tinh trùng, cải thiện sinh lý và ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Luôn duy trì lối sống lành mạnh và chú ý cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Nam giới không nên thức quá khuya, ngủ đủ giấc và ngủ đúng giờ. Ngoài ra, bạn cũng cần tham khảo những phương pháp để giải tỏa căng thẳng sau thời gian làm việc căng thẳng để duy trì tinh thần lạc quan.
  • Yếu sinh lý không phải bệnh nguy hiểm nhưng có thể khiến cho nam giới e ngại trong vấn đề chăn gối. Bởi vậy ngay khi nhận thấy những dấu hiệu của yếu sinh lý thì nên thăm khám ngay tại các cơ sở y tế để được bác sĩ tư vấn những phương pháp điều trị tốt nhất.

Cùng với diện chẩn trong đông y còn có nhiều phương pháp điều trị bệnh yếu sinh lý cho hiệu quả cao như các bài thuốc trị bệnh. Với bài thuốc, tác dụng không chỉ dừng lại ở việc điều trị các triệu chứng bệnh mà loại bỏ tận gốc đồng thời bồi bổ tổng thể, nâng cao sức khỏe, ngừa bệnh tái phát.

Một trong những bài thuốc hàng đầu hiện nay giúp trị chứng yếu sinh lý hiệu quả đó chính là bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường. Đây cũng chính là bài thuốc đã được xuất hiện trên chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” chuyên đề Tăng cường sinh lực phái mạnh trên VTV2.

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh – Bí quyết giúp “cậu nhỏ” KHỎE, tăng số lần quan hệ

Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc GIA TRUYỀN được nghiên cứu, hoàn thiện suốt hơn 150 năm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đây cũng chính là phương thuốc đã giúp diễn viên Lê Bá Anh (Thương ngày nắng về), NSUT Minh Tuấn bổ thận, tráng dương, hồi xuân phong độ.

Bài thuốc này là tâm huyết của các lương y dòng họ Đỗ Minh. Không chỉ tìm tòi, học hỏi từ tài liệu cổ, các bài thuốc dùng cho vua chúa thời xưa, các lương y còn đi sâu vào dân gian tìm kiếm những vị thuốc cho tác dụng tăng cường sinh lý, bổ thận tốt nhất. Chính sự chọn lọc, vừa gìn giữ những giá trị tinh hoa y học cổ truyền vừa đổi mới theo thể trạng người bệnh qua từng thời kỳ mà bài thuốc đã trở thành một trong những giải pháp HÀNG ĐẦU cho nam giới bị yếu sinh lý hiện nay.

Bài thuốc 3 TÁC ĐỘNG cho hiệu quả toàn diện

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh tuân theo cơ chế trị bệnh của YHCT tác động vào gốc loại bỏ căn nguyên, bổ thận khí, cân bằng âm dương từ đó sẽ kích thích quá trình sản sinh testosterone tự nhiên, cải thiện các triệu chứng yếu sinh lý.

ĐỪNG BỎ QUA: NSUT Minh Tuấn ở tuổi 50 vẫn hừng hực lửa yêu nhờ bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh

TẤN CÔNG CĂN NGUYÊN LOẠI BỎ GỐC BỆNH

Mục tiêu đầu tiên mà bài thuốc hướng đến chính là loại bỏ tác nhân gây yếu sinh lý. Mà theo y học cổ truyền yếu sinh lý hình thành do thận khí hư tổn, sắc dục thái quá, giao hợp nhiều… dẫn tới hư tổn thận khí. Thận khí hư tổn dẫn tới hư tổn dương khí khiến dương không thể cương được, tinh không thể phóng và cũng không có cảm khoái.

Do đó thuốc giúp phục hồi chức năng thận, tăng cường bồi bổ, ổn định thận khí, cân bằng âm dương, hoạt huyết ích tinh.

YẾU SINH LÝ – CÀNG ĐỂ LÂU BỆNH CÀNG NẶNG TÌNH YÊU, HÔN NHÂN RẠN NỨT

“DẸP” MỌI TRIỆU CHỨNG

Khi thận khí ổn định, khí huyết lưu thông tốt, tăng cường bơm máu đến dương vật, kích thích quá trình sản sinh testosterone, cường dương, tăng ham muốn, cải thiện các tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, mãn dục nam.

Thuốc chỉ trị:

  • Nam giới bị các bệnh nam khoa như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương (bất lực)
  • Suy giảm chức năng sinh lý: Giảm ham muốn tình dục, mãn dục sớm
  • Nam giới muốn tăng cường chức năng sinh lý, nâng cao thể trạng
  • Tinh trùng loãng, tinh trùng kém, muốn tăng cường khả năng thụ thai tự nhiên
  • Thận hư, thận yếu, tiểu đêm nhiều, đau lưng mỏi gối.

PHỤC HỒI, BỒI BỔ TỔNG THỂ

Ngoài chức năng thận, các tạng phủ khác như can, tỳ, tâm cũng được bồi bổ, cải thiện hoạt động nhờ vậy cơ thể khỏe mạnh hơn, tinh thần thoải mái. Các biểu hiện mệt mỏi, mất ngủ, căng thẳng, được giải quyết.

ĐỌC NGAY: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh giúp nam giới đẩy lùi tình trạng “YẾU – XÌU – XUẤT SỚM”

Liệu trình điều trị ĐÚNG NGƯỜI ĐÚNG BỆNH

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, người kế thừa và phát triển bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đời thứ 5 cho biết: “Tùy từng chứng bệnh, thể trạng mỗi người mà có phép trị khác nhau. Thuốc đông y tuy an toàn nhưng chỉ khi có bệnh mới dùng, bệnh gì điều trị bằng thuốc nấy. Không nên lấy thuốc hộ hay dùng thuốc bừa bãi mà chưa qua quá trình thăm khám.

Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường để sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh bệnh nhân sẽ được thăm khám, chẩn bệnh bằng phương pháp TỨ CHẨN BÁT CƯƠNG. Tùy theo chứng bệnh mà chúng tôi kê đơn, bốc thuốc sao cho phù hợp, mang lại hiệu quả và khả năng hấp thu tốt nhất.”

Ngoài bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, một số trường hợp nam giới có thể được chỉ định thêm phương pháp vật lý trị liệu giúp đả thông kinh mạch, tăng khả năng hấp thu thuốc, cải thiện tình trạng đau lưng, nhức mỏi khớp xương khi bị yếu sinh lý.

Mỗi bệnh nhân sẽ có liệu trình thuốc, liều lượng và thời gian điều trị khác nhau. Điều quan trọng khi dùng thuốc để mang lại hiệu quả chính là KIÊN TRÌ, TUÂN THỦ ĐÚNG CHỈ DẪN kết hợp điều chỉnh lại những thói quen sinh hoạt tình dục, bổ sung thực phẩm tăng cường sinh lý, tập luyện thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe thường xuyên.

Bài thuốc chắt lọc 50+ vị thuốc tăng cường sinh lý, bồi bổ cơ thể bậc nhất

Sở hữu công thức đặc biệt với hơn 50 vị thuốc nam. Tất cả được chọn lọc kỹ càng dựa trên tính, vị, quy can, tính chất di chuyển (thăng, giáng, phù, trầm).

Không ít dược liệu là bí dược lâu năm, thành phần quý trước chỉ dùng cho vua chúa, có thể kể đến một số vị:

  • Dâm dương hoắc: Ôn thận tráng dương (làm ấm tạng thận và khỏe dương khí ), cường cân tráng cốt, khử phong trừ thấp, kích thích ham muốn, tăng lưu lượng máu, cải thiện chức năng tình dục
  • Nấm ngọc cẩu: Tác dụng bổ Tỳ dưỡng Thận, tráng dương, bổ máu, giảm đau, kích thích lưu thông khí huyết, bồi dưỡng cơ thể, nâng cao khả năng sinh lý.
  • Nhục thung dung: Tác dụng bổ thận, tráng dương, ích tinh huyết, tăng cường sinh lực cho nam giới
  • Ba kích: Có công hiệu làm ấm thận dương, khỏe gân cốt, chống viêm, giảm đau, trừ thấp
  • Thỏ ty tử: Tác dụng ôn thận tráng dương, ích âm, cố tinh, dùng trong trường hợp thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng, suy nhược cơ thể

XEM NGAY: Báo chí đăng tải về vườn dược liệu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

100% thành phần thảo dược sạch từ tự nhiên, không gây tác dụng phụ

Với những dược liệu quý chỉ sinh trưởng trên vùng núi cao Đỗ Minh Đường sẽ trực tiếp thu mua từ những người đi rừng bản địa, số dược liệu còn lại chiếm khoảng 90% được chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường ươm trồng, phát triển tại 3 vùng chuyên canh ở Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội.

Việc kiểm soát chặt chẽ nguyên liệu đầu vào không chỉ giúp ngăn chặn dược liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo tính vị mà còn giúp bệnh nhân an tâm hơn, an toàn trong suốt quá trình điều trị.

Được biết các vườn dược liệu của Đỗ Minh Đường đạt chuẩn GACP-WHO, không dùng thuốc bảo vệ thực vật, thu hái theo mùa vụ. Quá trình sơ chế, bào chế thuốc tuân thủ quy định của Bộ y tế, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không trộn tân dược, không diêm sinh.

Đa dạng cách điều chế dễ dùng, dễ mang theo

Đáp ứng nhu cầu của đông đảo bệnh nhân, bên cạnh bài thuốc thang tự sắc, tự ngâm rượu Đỗ Minh Đường đã HỖ TRỢ bằng cách điều chế sẵn thuốc thành cao, viên hoàn và ngâm sẵn theo quy chuẩn. Tất cả được lương y, bác sĩ nhà thuốc bào chế do đó đảm bảo chiết xuất tối đa dược tính, loại bỏ tạp chất còn sót lại.

24H.COM ĐƯA TIN: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch, mục tiêu chăm sóc sức khỏe người Việt

Thuốc có khả năng thẩm thấu nhanh, hấp thu tốt đặc biệt được đóng gói, lọ nhỏ gọn nên quý ông dễ mang theo khi đi công tác, du lịch…

Ngoài ra người bệnh khi sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh còn nhận được sự chăm sóc tận tình từ đội ngũ bác sĩ nhà thuốc trong quá trình sử dụng.

LƯU Ý: Sử dụng thuốc không nên nóng vội bởi cần thời gian để hàm lượng dược tính ngấm vào cơ thể dần dần mới mang đến công hiệu. Sau khi kết thúc liệu trình thuốc cần giữ thói quen ăn uống, tập luyện và sinh hoạt tình dục khoa học để hạn chế nguy cơ tái phát.

Ngoài bài thuốc đặc trị yếu sinh lý với những quý ông muốn bồi bổ, tăng cường sức khỏe sinh lý lâu dài có thể tham khảo bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu của Đỗ Minh Đường. Đây là bài thuốc rượu ngâm THƯỢNG HẠNG với các thành phần quý hiếm bậc nhất như Ngài tằm đực, Nấm lim xanh, Đông trùng hạ thảo Tây Tạng… cùng quá trình ngâm ủ BÍ TRUYỀN dung hòa tinh khí trời đất.

  • Rượu ngâm: Dùng rượu làng Vọc
  • Bình đựng: Bình gốm đặt riêng từ làng Gốm Chu Đậu, làng Gốm Bát Tràng
  • Thời gian ngâm: Cửu thiên – Cửu địa

TÁC DỤNG MANG LẠI: Bổ thận, tráng dương, tăng cường thể trạng, cường gân cốt, chống oxy hóa, ngừa các bệnh huyết áp, ung thư, tim mạch… Thuốc được ngâm ủ với số lượng có hạn do đó quý ông muốn sở hữu bình rượu ngâm này cần liên hệ trước đơn vị.

Xem chi tiết bài thuốc TẠI ĐÂY.

Suốt 3 THẾ KỶ qua bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã làm tốt nhiệm vụ, giúp HÀNG NGÀN nam giới lấy lại phong độ mỗi năm. Ngoài diễn viên Bá Anh, NSUT Minh Tuấn rất nhiều bệnh nhân đã để lại phản hồi về tiến triển của bệnh sau khi điều trị:

XEM REVIEW CHI TIẾT: Đánh giá của người bệnh và chuyên gia về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

VIDEO: Chia sẻ của nam giới yếu sinh lý, xuất tinh sớm… và bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Quý độc giả quan tâm muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh hay mong muốn được tư vấn thêm về bệnh hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được giải đáp MIỄN PHÍ.

DÀNH CHO BẠN ĐỌC: Quy trình thăm khám, chăm sóc người bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc chữa yếu sinh lý nam của Nhất Nam Y Viện

Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện là bài thuốc phục dựng công thức mật truyền bổ thận tráng dương của Vua chúa triều Nguyễn, đặc biệt là Vua Minh Mạng. Bài thuốc là thành quả nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia đầu ngành YHCT tại Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. 

Đến nay, bài thuốc được phát triển với bộ 4 bài thuốc nhỏ gồm: 

  • Uy Long Đại Bổ Hoàn
  • Uy Long Đại Bổ Đan
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm
  • Uy Long Đại Bổ Tửu

Mỗi bài thuốc là sự kết hợp của 20 – 30 loại dược liệu quý, được chính Nhất Nam Y Viện nuôi trồng tại các tỉnh vùng núi phía Bắc được kể đến như: Ngài tằm đực, Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhục thung dung, Đông trùng hạ thảo, Nhung hươu Siberia, Đương quy, Đẳng sâm…. Đồng thời, dược liệu được nhân giống theo phương pháp nuôi cấy mô, chăm bón bằng chế phẩm sinh học để đảm bảo độ tự nhiên nhất, không tồn dư chất bảo vệ thực vật.

XEM THÊM: Uy Long Đại Bổ – Trái ngọt chắt chiu và phát triển từ các bài thuốc quý Thái Y Viện triều Nguyễn

Các vị thuốc được kết hợp linh hoạt tuân thủ theo công thức bí truyền từ những bài thuốc quý đã được các chuyên gia gia giảm liều lượng, điều chỉnh phù hợp với cơ địa từng người bệnh hiện đại. Từ đó, mang đến công dụng tuyệt vời như sau: 

  • Loại bỏ các triệu chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm…
  • Tăng khoái cảm ham muốn tình dục 
  • Phục hồi chức năng sinh lý ở nam giới 
  • Hạn chế quá trình mãn dục 
  • Mạnh gân cốt, tăng sức bền và độ dẻo dai của cơ thể 
  • Tăng lượng hormone Testosterone nội sinh tự nhiên 

Chính nhờ hiệu quả vượt trội, Uy Long Đại Bổ đã từng được chương trình truyền hình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống giới thiệu như một giải pháp cải thiện sinh lý an toàn, hiệu quả cho nam giới. Nghệ sĩ Tùng Dương cũng là người từng sử dụng bài thuốc và công nhận hiệu quả tăng cường sinh lý mà Uy Long Đại Bổ mang lại [XEM NGAY TẠI ĐÂY]

Không chỉ nghệ sĩ Tùng Dương mà hàng triệu quý ông khác sau khi sử dụng bài thuốc đều có đánh giá tích cực về bài thuốc: 

GỢI Ý XEM THÊM: TIẾT LỘ lý do hàng triệu nam giới tin dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Các quý ông đang lựa chọn cho mình cách chữa yếu sinh lý an toàn, hiệu quả có thể tìm hiểu ngay bài thuốc Uy Long Đại Bổ theo thông tin: 

NHẤT NAM Y VIỆN

Diện chẩn là một trong những phương pháp hỗ trợ trị yếu sinh lý nhưng không thể trị tận gốc chứng bệnh. Do vậy các bạn cần cân nhắc việt kết hợp với bài thuốc trị bệnh phù hợp để mang lại hiệu quả cao.  Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay tới hotline 0984 650 816 0932 088 186

LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN CÓ GẦN 20 KINH NGHIỆM CHỮA YẾU SINH LÝ

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

GỢI Ý XEM THÊM

Cập nhật lúc: 11:35 Sáng , 28/06/2022

Tin liên quan

Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Trứng Vịt Lộn Có Hiệu Quả Không?

Chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn là cách làm được nhiều quý ông áp dụng hiện nay. Mẹo này có thật sự hiệu quả và nên làm như...

Nha Đam Trị Yếu Sinh Lý Hiệu Quả Tại Nhà [9/10 Người Từng Áp Dụng]

Nha đam trị yếu sinh lý là một trong số những mẹo nhỏ dân gian được cánh mày râu vô cùng tin tưởng và áp dụng từ xưa đến nay....

Cách Khắc Phục Yếu Sinh Lý Hiệu Quả Cho Nam Giới [Mới Nhất]

Cách khắc phục yếu sinh lý nào hiệu quả hay làm cách nào để tăng cường sinh lý nam là vấn đề được nhiều đấng mày râu quan tâm hiện...

Ăn Gì Để Kích Thích Ham Muốn Ở Nam Giới Hiệu Quả [Xem Ngay]

Ăn gì để tăng ham muốn là một trong những câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều nam giới trong thời gian gần đây. Bởi, có nhiều thông...

Vợ nên làm gì khi chồng bị yếu sinh lý?

Chồng Yếu Sinh Lý Vợ Nên Làm Gì? Lời Khuyên Cho Người Vợ[THEO DÕI NGAY]

Chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì? Đây là vấn đề khiến nhiều chị em quan tâm khi chồng gặp vấn đề về khả năng sinh lý và giảm...

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *