Rối Loạn Cương Dương Có Chữa Được Không? [Mới Nhất]

Rối loạn cương dương có chữa được không là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bởi tình trạng này không chỉ khiến cánh mày râu trở nên tự ti, xấu hổ trước bạn tình mà nó còn làm ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh con. Vậy câu trả lời cho vấn đề này là gì? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây. 

Bị rối loạn cương dương có chữa khỏi được không?

Một trong những vấn đề mà ngày càng có nhiều anh chàng gặp phải, đó chính là rối loạn cương dương hay rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Hiểu một cách đơn giản, rối loạn cương dương chính là tình trạng dương vật không có khả năng đạt được và duy trì sự cương cứng để tiến hành cuộc yêu một cách trọn vẹn. Khi bị rối loạn cương dương, bệnh nhân sẽ thường có các biểu hiện như dương vật không thể cương cứng hoặc chỉ cương cứng khi thủ dâm, cương cứng không đúng lúc, suy giảm ham muốn tình dục…

XEM NGAY: Chuyên gia nam học chia sẻ cách chữa rối loạn cương dương giúp chàng cực sung mãn

Bị rối loạn cương dương có chữa khỏi được không?

Bất cứ anh chàng nào mắc phải tình trạng này cũng sẽ mang tâm trạng lo lắng, thậm chí là mất ăn mất ngủ. Điều này tahatj sự rất dễ hiểu. Bởi rối loạn cương dương sẽ khiến họ xấu hổ, tự ti trước bạn tình của mình. Nghiêm trọng hơn, nó còn có thể làm giảm khả năng có con. Một số trường hợp bị nặng không được chữa trị có thể dẫn đến vô sinh.

Nhưng một vấn đề khác được đặt ra là “bị rối loạn cương dương có chữa khỏi được không?” Thật may rối loạn cương dương có thể chữa khỏi được bằng nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, việc điều trị cũng cần phải tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh là gì để tìm biện pháp phù hợp.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Các phương pháp khắc phục rối loạn cương dương hiện nay

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương dương, trong đó một số cách có thể tham khảo bao gồm:

  • Phương pháp điều trị nội khoa

Dành cho những nam giới bị rối loạn cương dương ở mức độ nhẹ. Sử dụng liệu pháp tâm lý, châm cứu bấm huyết, các bài thuốc dân gian để trị bệnh.

  • Sử dụng thuốc Tây y

Một số loại thuốc Tây có tác dụng điều trị cương dương rối loạn như: Nhóm thuốc ức chế PD5S sử dụng trước khi quan hệ hoặc theo phác đồ của bác sĩ. Sử dụng Testosterone giúp tăng hormone sinh dục nam,… cùng một số loại thuốc khác. Dùng thuốc Tây có thể giảm nhanh các triệu chứng trong thời gian đầu dùng thuốc tuy nhiên người bệnh cần cảnh giác với những tác dụng phụ mà thuốc mang lại.

ĐỪNG BỎ QUA: Sau thời gian dài “cậu nhỏ” không nghe lời, tôi đã khôi phục hoàn toàn nhờ bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh

  • Phương pháp ngoại khoa

Bơm hút chân không vào dương vật hoặc tiếp thuốc trực tiếp vào hang mạch để cải thiện bệnh. Đây là phương pháp hiện đại, tân tiến tuy nhiên người bệnh cần cân nhắc bởi chi phí vô cùng đắt đỏ.

  • Phương pháp điều trị theo Đông y

Hiện nay các bài thuốc chữa rối loạn cương dương theo Đông y được các chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả trong điều trị bệnh. Đây là phương pháp trị bệnh từ căn nguyên, không quá nhanh nhưng rất chắc, an toàn hiệu quả, không tác dụng phụ.

Dựa trên các đánh giá, chuyên gia khuyên các đấng mày râu nên sử dụng các bài thuốc đông y với nguồn gốc thảo dược từ thiên nhiên đánh bay bệnh từ gốc.

Nổi bật trong số các phương pháp điều trị hiện nay là bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường. Đây là bài thuốc có nguồn gốc rõ ràng được lưu truyền hơn 150 năm với sự đánh giá cao từ các chuyên gia, sự tin tưởng của nam giới trên nhiều tỉnh thành.

Không còn rối loạn cương dương, “cậu nhỏ” lâm trận DŨNG MÃNH nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc nổi tiếng với hơn 150 năm hành nghề khám chữa bệnh cứu người bằng y học cổ truyền. Trong đó bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh điều trị các chứng bệnh về sinh lý như rối loạn cương dương được đông đảo cánh mày râu và giới chuyên gia đánh giá cao.

Bài thuốc là sự kết hợp hoàn hảo của 3 bài thuốc nhỏ gồm Đại bổ thận, Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn. Hơn 50 thảo dược tự nhiên, được cả y học cổ truyền và y học hiện đại chứng minh cho tác dụng cường dương, bổ thận, mạnh gân cốt, bồi bổ sức khỏe.

So với những bài thuốc nam khác, bài thuốc chữa rối loạn cương dương của Đỗ Minh Đường được đánh giá cao nhờ:

Sở hữu cơ chế trị bệnh TẬN GỐC, TOÀN DIỆN

Trong đông y, chứng rối loạn cương dương xảy ra do sự mất cân bằng về các yếu tố trong cơ thể. Các yếu tố đó có thể là thận dương suy yếu, tạng (tạng tỳ và tạng tâm) bị tổn thương từ đó gây ra rối loạn chức năng của tạng thận. Tiếp theo là yếu tố thấp nhiệt bị đẩy xuống gây ứ đọng hạ bộ (dương vật) khiến nam giới mất kiểm soát quá trình cường dương của dương vật, thậm chí có nam giới còn mất đi hứng thú trong chuyện chăn gối.

Chính vì quan niệm khác so với y học hiện đại nên mục đích điều trị bệnh cũng có sự khác biệt. Đông y sẽ tập trung vào căn nguyên, điều trị tổng thể thay vì chỉ kiểm soát triệu chứng như tây y.

Ứng dụng cơ chế trị bệnh CÔNG BỔ KIÊM TRỊ” cùng học thuyết ÂM DƯƠNG trong y học cổ truyền, đội  ngũ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã phối chế bài thuốc, phù hợp với mọi thể bệnh. Thay vì sử dụng một bài thuốc duy nhất, Đỗ Minh Đường đã tổng hòa 3 bài thuốc nhỏ/liệu trình.

XEM CHI TIẾT: Thành phần, công dụng bài thuốc tăng cường sinh lý của Đỗ Minh Đường

Thuốc mang đến công dụng:

  • Đánh thẳng vào căn nguyên bệnh, tiêu trừ tác nhân gây bệnh, hoạt huyết, bổ thận khí, cân bằng âm dương
  • Tăng cường sinh lực, kích thích sản hormone Testosterone cho nam giới, cải thiện lưu thông máu xuống dương vật ngăn chặn quá trình mãn dục, dễ dàng cương cứng lâu hơn.
  • Tăng khả năng cương cứng cho “cậu nhỏ”, kích thích khoái cảm và hưng phấn khi “yêu”, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Duy trì khả năng cương cứng; tăng khoái cảm trong mọi cuộc yêu.
  • Cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai
  • Làm mạnh tạng thận, giải quyết tình trạng tiểu nhiều, tiểu rắt, tiểu buốt, đau lưng, mỏi gối
  • Dưỡng tâm, an thần, làm mạnh gân cốt, tăng cường hệ miễn dịch và chức năng của các tạng phủ.

Theo đó bài thuốc không chỉ giúp trị dứt điểm tình trạng “trên bảo dưới không nghe” mà còn bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lý và sức khỏe toàn diện cho nam giới.

Kết quả điều trị được thể hiện rõ khi bệnh nhân tuân thủ theo chỉ định của lương y, bác sĩ trong suốt quá trình dùng thuốc. Cụ thể:

Sau 2 tháng sử dụng: Có những thay đổi về sinh lý, sức khỏe

  • Ham muốn được kích thích, thời gian quan hệ kéo dài hơn
  • Người bệnh tinh thần thoải mái, ăn ngon hơn, ít mệt mỏi
  • Giảm hẳn tình trạng tiểu đêm

Sau 3-5 tháng sử dụng: Sức khỏe, sinh lý tăng cường rõ rệt

  • Dương vật dễ dàng được kích thích, thời gian quan hệ kéo dài
  • Khả năng cương cứng cải thiện, ham muốn tăng cường, dễ dàng đạt khoái cảm
  • Nâng cao hệ miễn dịch, cường gân kiện cốt, sung sức trong và sau khi quan hệ tình dục.

Điều này đã được chứng thực thông qua cuộc khảo sát của nhà thuốc Đỗ Minh Đường vào năm 2018 với sự tham gia của 500 nam giới. Trên 90% người bệnh đã cải thiện, phục hồi chức năng sinh lý và sức khỏe.

CLICK XEM NGAY: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chữa RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG giúp phái mạnh đạt ĐỈNH CAO PHONG ĐỘ

Hội tụ những “THẦN DƯỢC PHÒNG THE” giúp cậu nhỏ CƯƠNG ĐÚNG ĐÚNG, CỨNG ĐÚNG CHỖ

Thuyết phục người bệnh lựa chọn bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh không chỉ những công dụng, sự độc đáo trong cách phối hợp các bài thuốc mà còn đến từ thành phần bài thuốc. Thành phần thuốc có tốt thì hiệu quả, tính an toàn của bài thuốc mới được đảm bảo.

Thấm nhuần tư tưởng NAM DƯỢC TRỊ NAM NHÂN” suốt 5 đời dòng họ Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, sử dụng bài thuốc trị rối loạn cương dương 100% từ thảo dược tự nhiên, an toàn với sức khỏe người dùng.

Trong mỗi bài thuốc nhỏ của liệu trình thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường kết hợp 20-30 vị thuốc nam. Rất nhiều thành phần được ví như THẦN DƯỢC PHÒNG THE nhờ tác dụng kích thích ham muốn, tăng khoái cảm, kéo dài thời gian quan hệ… Có thể kể đến như: Dâm dương hoắc, ba kích, cửu thái tử, thỏ ty tử, nhục thung dung…

Thảo dược chất lượng cùng cách phối chế, gia giảm theo trật tự QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ giúp thảo dược bổ trợ lẫn nhau làm tăng dược tính, tác dụng trị bệnh. Đồng thời cách phối ngũ này cũng giúp kìm hãm, phá vỡ nhưng chất gây khó tiêu, không tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Ưu điểm thảo dược trong bài thuốc chữa rối loạn cương dương của Đỗ Minh Đường:

  • Tất cả được chọn lọc, đảm bảo về tính vị, dược tính
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: 90% thảo dược Đỗ Minh Đường tự trồng; 10% tìm mua từ người đi rừng hợp tác lâu năm.
  • Vườn thuốc đạt chuẩn GACP-WHO, sạch, không chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật
  • Thu hái theo mùa vụ khi thảo dược đạt chất lượng tốt nhất
  • Phù hợp, an toàn với người sử dụng.

Dược liệu sau khi thu hái sẽ được đưa về kho qua các bước: Sơ chế (Rửa loại bỏ tạp chất, chọn lọc thảo dược đạt chất lượng) tiếp đến lấy những bộ phận làm thuốc lá, thân, rễ, củ, hoa… chặt nhỏ, phơi, sấy, sao tẩm sau đó đóng gói bảo quản.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh hiện có 2 dạng là dạng thang sắc kết hợp thang ngâm và dạng dùng trực tiếp do chính các lương y điều chế.

Thuốc bào chế thành cao, viên hoàn và ngâm rượu theo yêu cầu của người bệnh (Nhà thuốc hỗ trợ miễn phí) đảm bảo: giữ được tối đa tinh chất từ thảo dược, không cần đun sắc, mùi thuốc thơm, đóng gói tiện lợi dễ mang theo và bảo quản đồng thời thuốc có khả năng thẩm thấu tốt giúp bệnh nhân đạt hiệu quả cao khi điều trị.

Người bệnh nói gì về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh?

Trên 90% nam giới đã lấy lại bản lĩnh phòng the, dễ dàng thăng hoa nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Nhiều người để lại phản hồi tích cực như:

VIDEO: Chia sẻ của bệnh nhân rối loạn cương dương về kết quả điều trị của bài thuốc nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Các phản hồi khác của bệnh nhân:

Đặc biệt bài thuốc còn nhận được sự tin tưởng từ cả những người nổi tiếng như diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn.

Bên cạnh người dùng, bài thuốc Sinh lý nam của Đỗ Minh Đường còn được giới thiệu trên các chương trình truyền hình chủ đề về sức khỏe sinh lý nam hay các trang báo uy tín đăng tải như:

Đối với cánh mày râu có nhu cầu và có điều kiện kinh tế có thể tham khảo bài thuốc ngâm rượu bí truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Đỗ Minh Quốc Tửu. Bởi sử dụng các nguyên liệu QUÝ HIẾM BẬC NHẤT, quy trình ngâm ủ phức tạp “CỬU THIÊN CỬU ĐỊA” nên số lượng bình rượu có hạn. Hiệu quả từ bài thuốc rượu ngâm này đã được kiểm chứng giúp ĐẠI BỔ cơ thể: Làm mạnh xương khớp, tăng cường sinh lý, ổn định huyết áp và tim mạch, kéo dài tuổi thọ…

>>>> XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường không chỉ giúp thương hiệu nhà thuốc nam này được khẳng định mà còn góp phần vào những giải thưởng, thành tựu đạt được trong thời gian qua. Gần nhất là giải thưởng TOP 20 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG NĂM 2020. Nếu bạn quan tâm tới bài thuốc của Đỗ Minh Đường hãy liên hệ theo cách thức sau:

Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc SỐ 1 chữa rối loạn cương dương của Nhất Nam Y Viện

Uy Long Đại Bổ là một trong những bài thuốc của thương hiệu Nhất Nam Y Viện đang được giới chuyên môn cùng hàng triệu nam giới đánh giá cao về hiệu quả điều trị của bài thuốc mang lại trong quá trình khắc phục những vấn đề về sinh lý hiện nay [XEM NGAY TẠI ĐÂY]

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được nghiên cứu và phục dựng thành công gồm: 

Uy Long Đại Bổ Đan:

  • Công dụng: Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, cân bằng và ổn định testosterone, tăng sức bền. Điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương.
  • Thành phần: Lộc nhung, Thỏ ty tử, Nhục thung dung, Ngài tằm đực, Phá cố  chỉ, Xà sàng tử, Tỏa dương, Ba kích.

Uy Long Đại Bổ Hoàn: 

  • Thành phần: Sâm cau, Tỏa dương, Dâm dương hoắc, ba kích, Nhục thung dung, Kim anh tử, Đỗ trọng, Thỏ ty tử, Tang phiêu tiêu, Đẳng sâm…
  • Công dụng: Bổ thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ tăng cường tăng sinh lý nam, hạn chế quá trình mãn dục nam.

Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm: 

  • Thành phần: Nhục thung dung, Câu kỷ tử, Đỗ trọng, Ba kích thiên, Dâm dương hoắc, Hổ hinh cốt, Phá cố chỉ, Thỏ ty tử, Kim anh tử, Tang phiêu tiêu, Khiếm thực, Phúc bồn tử và một số dược liệu quý.
  • Công dụng: Điều trị rối loạn xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, giảm ham muốn, yếu sinh lý.

Uy Long Đại Bổ Tửu 

  • Thành phần: Nhục thung dung, Ba kích, Dâm dương hoắc, Sâm cau, Thỏ ty tử, Đỗ trọng, Tang phiêu tiêu, Tỏa dương. 
  • Công dụng: Điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, xuất tinh sớm, tinh trùng ít. Bổ thận, tráng dương, chữa chứng đau lưng.

Tuy nhiên các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện cũng khuyên nam giới trong quá trình sử dụng thuốc nên tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ và không nên bỏ thuốc giữa chừng, như vậy sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị. 

Xem thêm: Uy Long Đại Bổ – “vương dược phòng the” của phái mạnh, tuyệt chiêu thăng hạng “cuộc yêu”

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa rối loạn cương dương hiện đang được bào chế dưới dạng viên hoàn, viên đan, cao cô và rượu ngâm tiện lợi, dễ dùng và không mất thời gian đun sắc. 

Đừng bỏ lỡ: REVIEW chuyên gia và người bệnh đánh giá hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về bài thuốc cũng như khám chữa bệnh có thể liên hệ theo địa chỉ và số điện thoại sau:

Liên hệ ngay với đơn vị Nhất Nam Y Viện để được tư vấn kỹ hơn về bệnh và cách điều trị phù hợp: 

NHẤT NAM Y VIỆN

Rối loạn cương dương tuy gây nhiều nguy hiểm tới sức khỏe và tâm lý tuy nhiên nếu được xử lý kịp thời và đúng cách thì hoàn toàn có thể kiểm soát được tình trạng. Do vậy ngay khi phát hiện có dấu hiệu rối loạn cương dương, quý ông cần chủ động lựa chọn phương pháp điều trị giúp bé cân bằng sinh lý trở lại.

CHUYÊN GIA SẴN SÀNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ 1:1

XEM THÊM: 

Cập nhật lúc: 10:10 Chiều , 01/07/2022

Tin liên quan

Top Bài Thuốc Nam Trị Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả [Mới Nhất]

Thuốc nam chữa rối loạn cương dương là phương pháp được khá nhiều nam giới áp dụng để ngăn ngừa các triệu chứng bệnh lý và tìm lại phong độ...

Rối Loạn Cương Dương Ở Trẻ Em: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị [Mới Nhất]

Rối loạn cương dương là hiện tượng thường gặp ở nam giới trong độ tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, tình trạng trên đang có xu hướng ngày càng gia tăng...

Top Thuốc Cương Dương Lâu Giúp Nam Giới Đạt Đỉnh Phong Độ [Xem Ngay]

Thuốc cương dương lâu sẽ giúp phái mạnh cải thiện khả năng sinh lý hiệu quả. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc cương dương...

7+ Thực Phẩm Chữa Rối Loạn Cương Dương Được Chuyên Gia Khuyên Dùng [XEM NGAY]

Ngoài việc áp dụng các biện pháp trị liệu đối với rối loạn cương dương ở nam giới. Việc sử dụng các loại thực phẩm bổ ích cũng làm cải...

6 Bài Thuốc Chữa Rối Loạn Cương Dương Bằng Đông Y Hiệu Quả [XEM NGAY]

Chữa rối loạn cương dương bằng Đông y được rất nhiều nam giới lựa chọn bởi tính an toàn cao, không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên, không phải bài...

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *