Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Chuối: Top 6 Cách Đơn Giản Tại Nhà [Xem Ngay]

Chữa xuất tinh sớm bằng chuối là một phương pháp khiến nhiều người không khỏi tò mò. Nhiều người đã áp dụng nhờ tính an toàn và hiệu quả cao đến từ loại trái cây này. Vậy thực tế lợi ích, công dụng của quả chuối với sức khỏe nam giới là gì? Cách thực hiện như thế nào để đạt được hiệu quả tối đa nhất? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể qua bài viết dưới đây nhé!

Thực hư tác dụng chữa xuất tinh sớm bằng chuối

Chuối là một loại quả được biết đến với công dụng rất tốt cho sức khỏe con người. Trong chuối có chứa nhiều vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, D, E và các khoáng chất dồi dào như magie, canxi, sắt, kali, phospho, fluor, iot….Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì cứ 100 g chuối có chứa đến 19.5g hydrat, 9mg canxi, 27mg magie, 1,2g protein, 0,6mg sắt…

XEM NGAY: Xuất tinh sớm do rượu bia, chàng trai 30 tuổi đã phục hồi sinh lực bằng bài thuốc này

Chuối mang đến nhiều công dụng cho cơ thể trong đó có tác dụng cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả

Với thành phần dinh dưỡng dồi dào như vậy chuối quả thực mang đến rất nhiều công dụng cho cơ thể:

  • Chuối không làm gia tăng lượng và chất mỡ trong máu.
  • Tốt cho hệ tim mạch khỏe mạnh bởi thanh phần không có nhiều muối
  • Tỷ lệ hợp lý của Magie và canxi điều hòa dẫn truyền thần kinh của cơ tim
  • Mang đến nhiều lợi ích cho người bị bệnh mỡ máu, tim mạch, đặc biệt là người bị bệnh mỡ máu cao.
  • Theo một số nghiên cứu chuối còn giúp hỗ trợ tốt hơn quá trình lọc máu ở thận.
  • Cân bằng điện giải, giúp cho lưu thông máu tốt hơn.
  • Có chứa khá nhiều chất xơ giúp nâng cao hệ tiêu hóa, hỗ trợ điều trị bệnh táo bón, khó tiêu…

Ngoài ra, theo nhiều nghiên cứu gần đây, thành phần magie trong chuối còn giùp tăng hứng thú cuộc yêu một cách tự nhiên. Nhiều nam giới có trải nghiệm thực tế và nhận thấy hưng phấn tình dục tăng lên rất nhiều so với trước khi sử dụng. Lý giải cho điều này là do sự quyết định của hàm lượng Magie trong chuối. Hàm lượng magie càng cao càng giúp cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả hơn.

Thật vậy, hàm lượng magie trong cơ thể có ý nghĩa rất lớn với nam giới, không chỉ cải thiện yếu sinh lý, xuất tinh sớm mà hàm lượng magie còn liên quan trực tiếp đến chất lượng và số lượng tinh trùng. Điều này cũng giúp nam giới tăng cơ hội thụ thai và sinh sản sau này.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
BẠN ĐANG GẶP PHẢI VẤN ĐỀ SINH LÝ NÀO DƯỚI ĐÂY?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Top 6 Cách chữa xuất tinh sớm từ chuối

Chuối mang lại nhiều lợi ích cho bệnh xuất tinh sớm ở nam giới, do vậy để cải thiện tình trạng bệnh, quý ông có thể sử dụng chuối theo những cách sau đây:

Ăn chuối trực tiếp

Nam giới chỉ cần ăn 2 quả chuối mỗi ngày để cải thiện các triệu chứng xuất tinh sớm. Đây là cách sử dụng chuối đơn giản nhất, giúp cơ thể có thể hấp thụ toàn bộ chất dinh dưỡng có chứa trong quả chuối. Bên cạnh đó, ăn chuối thường xuyên còn giúp tăng cường sức khỏe cho tim mạch, giảm mỡ máu.

ĐÃ TÌM RA: Bài thuốc điều trị dứt điểm tình trạng YẾU – XÌU – NHANH RA [ĐỌC NGAY]

Nam giới nên ăn 2 quả chuối mỗi ngày để cải thiện sức khỏe sinh lý

Thế nhưng nên ăn chuối vào lúc nào, số lượng bao nhiêu là đủ? Bạn chỉ nên sử dụng 1 đến 2 quả chuối chín mỗi ngày, không nên ăn quá số lượng này và không nên ăn chuối khi bụng còn đói để hạn chế ảnh hưởng của nó đến dạ dày. Hãy thử cách này và cảm nhận sự thay đổi rõ rệt trong cuộc yêu nhé. Nên thực

Chữa xuất tinh sớm bằng sinh tố chuối với rau bina

Bên cạnh việc ăn chuối trực tiếp, quý ông cũng có thể đổi vị với món sinh tố rau bina, hợp hạt óc chó để tăng cường sức khỏe sinh lý, ngăn ngừa rối loạn cương dương ở nam giới.

Chuẩn bị: Để làm sinh tố chuối cần chuẩn bị những thực phẩm sau: Chuối chín (1 quả), rau bina (1 nắm), sữa hạt óc chó (khoảng ½ cốc), nước lọc (½ cốc).

Chữa xuất tinh sớm bằng sinh tố chuối với rau bina được nhiều quý ông thực hiện

Cách thực hiện:

  • Rau bina nhặt bỏ phần úa và đem rửa sạch, ngâm một lần với nước đun sôi để nguội. Sau đó đem cắt rau thành các khúc có độ dài từ 3 –  4 cm.
  • Chuối lột sạch vỏ, cắt thành lát mỏng, sau đó cho toàn bộ nguyên liệu đã chuẩn bị vào máy xay và xay nhỏ. Đổ hỗn hợp xay được ra ly và thưởng thức.
  • Nam giới nên sử dụng mỗi ngày 1 cốc sinh tố để bồi bổ sức khỏe và cải thiện tình trạng yếu sinh lý.

Điều trị xuất tinh sớm bằng sinh tố chuối với mật ong

Bên cạnh sinh tố chuối với rau bina, quý ông có thể kết hợp với mật ong. Đây cũng là cách chữa xuất tinh sớm bằng chuối được nhiều nam giới lựa chọn.

Chuẩn bị: Những nguyên liệu cần thiết bao gồm chuối (1 quả), mật ong (1 thìa canh), sữa tươi (khoảng 240ml).

Cách thực hiện:

  • Lột bỏ vỏ chuối sau đó thái thành lát tròn và cho vào máy xay.
  • Tiếp tục thêm mật ong và một lượng sữa tươi vào để xay thật nhỏ, cuối cùng đổ ra ly để thưởng thức.

Lưu ý: Để có được món sinh tố chuối – mật ong đặc biệt hơn nên sử dụng chuối đông lạnh. Khi xay nên thêm một chút sữa đặc thay vì sử dụng nguyên sữa tươi.

XUẤT SỚM – NHANH XÌU – THỜI GIAN QUAN HỆ NGẮN

LẤY LẠI PHONG ĐỘ CHỈ SAU 3 THÁNG ĐIỀU TRỊ

Cách chữa xuất tinh sớm bằng chuối nếp nướng

Là một món ăn vặt được nhiều người trẻ yêu thích, chuối nếp nướng không chỉ thơm ngon mà còn có nhiều công dụng với sức khỏe. Đặc biệt, món chuối này rất thích hợp với nam giới đang gặp phải những vấn đề do chứng yếu sinh lý.

ĐỪNG BỎ LỠ: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Chuối nếp nướng là món ăn được nhiều người yêu thích

Chuẩn bị: Để có thể thưởng thức món ăn cần chuẩn bị gạo nếp, hạt trân châu, lạc rang, bột năng, đường, muối, nước cốt dừa, chuối và lá chuối.

Cách thực hiện:

  • Gạo nếp vo thật sạch sau đó cho vào nồi, thêm nước và đem nấu. Khi gạo chín tới nên cho thêm nước cốt dừa cùng với khoảng 2 muỗng đường và đảo thật đều, tiếp tục nấu tới khi gạo chín.
  • Phần hạt trân châu đã chuẩn bị đem luộc, khi hạt chín cần cho thêm nước cốt dừa, muối, bột năng và đường, khuấy cho tới khi trở thành hỗn hợp sánh.
  • Lạc giã nhỏ, lá chuối rửa sạch, chuối lột bỏ vỏ.
  • Thực hiện trải lớp xôi lên trên màng bọc thực phẩm, tiếp đó đặt chuối vào giữa mặt xôi. Cuộn tròn để lớp xôi bao bọc hết chuối và tháo màng bọc, tiếp đó sử dụng lá chuối gói thêm một lần nữa.
  • Cho thành phẩm vào lò, nướng ở nhiệt độ 180 độ C trong khoảng nửa giờ đồng hồ là có thể thưởng thức.

Cách chữa xuất tinh sớm bằng chuối chiên

Là món ăn vặt thơm ngon được nhiều người yêu thích, chuối chiên còn là thực phẩm hiệu quả trong việc cải thiện chứng xuất tinh sớm ở nam giới. Món ăn có cách làm rất đơn giản chỉ bằng những nguyên liệu phổ biến.

ĐỪNG BỎ QUA: Danh y tiết lộ cách “đánh bay” XUẤT TINH SỚM giúp “cậu em” DŨNG MÃNH XUNG TRẬN

Món chuối chiên hấp dẫn, thơm ngon được nhiều người lựa chọn

Chuẩn bị: Nguyên liệu bao gồm chuối (4 quả), nước cốt dừa (250ml), nước đun sôi để nguội (150ml), bột gạo (200mg), bột mì (100g), đường (30g).

Cách thực hiện:

  • Chuối đem lột bỏ vỏ sau đó bổ dọc thành 2 muối và cho vào dụng cụ để ép chuối.
  • Các nguyên liệu còn lại bao gồm bột mì, gạo, nước cốt dừa, nước, đường trộn đều để trở thành hỗn hợp.
  • Cho dầu vào chảo chờ đến khi nóng lên thì dùng chuối nhúng vào hỗn hợp đã chuẩn bị, thả vào chảo dầu.
  • Chờ cho đến khi chuối chuyển sang màu vàng thì gắp ra ngoài, nhúng vào bột lần nữa sau đó chiên tiếp lần 2.
  • Khi chuối chuyển màu vàng hơn thì vớt ra ngoài và có thể thưởng thức

Sử dụng chuối chữa xuất tinh sớm có hiệu quả không?

Thực tế những cách chữa xuất tinh sớm bằng chuối là mẹo dân gian và cho đến nay vẫn chưa có bằng chứng khoa học chứng minh tính hiệu quả. Bên cạnh đó hiệu quả khi sử dụng chuối chỉ có tác dụng với những người bị xuất tinh sớm mức độ nhẹ.

Tác dụng của bài thuốc thường phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Chính vì thế, khi áp dụng phương pháp, nam giới nên cân nhắc kỹ lưỡng. Tốt nhất, quý ông nên tới gặp bác sĩ nam khoa để thăm khám, chẩn đoán và điều trị.

XEM NGAY: Bài thuốc chữa “xuất tinh sớm” dòng họ Đỗ Minh giúp hàng ngàn cặp vợ chồng thăng hoa

Cách chữa xuất tinh sớm bằng chuối có thể phù hợp với cơ địa của từng người

Chuối là trái cây có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, để sử dụng loại quả này vào việc hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm ở nam giới cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Không ăn chuối khi đang đói đồng thời không sử dụng quá nhiều cùng lúc sẽ làm dạ dày khó chịu.
  • Chỉ khi sử dụng mới bóc bỏ vỏ chuối để đảm bảo giá trị dinh dưỡng.
  • Không nên sử dụng các loại chuối để trong tủ lạnh vì có thể làm giảm dược lý và giá trị dinh dưỡng.
  • Chuối là loại quả có lượng đường cao, vì thế bệnh nhân tiểu đường không nên sử dụng các phương pháp từ loại quả này để điều trị xuất tinh sớm.
  • Ngoài ra nam giới bị xuất tinh sớm kèm theo bệnh viêm khớp cũng không nên sử dụng.
  • Người bị nổi mề đay, cổ họng rát và ngứa, dị ứng với các thành phần của chuối không nên dùng chuối để điều trị xuất tinh sớm.

Nếu bạn đang muốn tình giải pháp trị xuất tinh sớm hiệu quả ở nam giới có thể tham khảo bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đây là bài thuốc nam gia truyền hơn 150 năm tuổi của dòng họ Đỗ Minh không chỉ an toàn mà còn có khả năng trị bệnh từ gốc.

CHẤM DỨT xuất tinh sớm, “cậu em” bảo gì nghe nấy nhờ bài thuốc gia truyền SINH LÝ NAM ĐỖ MINH

Từ thế kỷ XIX, lương y Đỗ Minh Tư – người khởi xướng nghề y cho dòng Đỗ Minh đã nghiên cứu, bào chế thành công bài thuốc SINH LÝ NAM ĐỖ MINH. Bài thuốc có thể điều trị mọi vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, thận yếu-hư…

Hiện bài thuốc được lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) kế thừa. Từ công thức BÍ TRUYỀN được lưu lại trong cuốn bí tịch của dòng họ lương y đã cùng các bác sĩ cộng tác tại nhà thuốc tối ưu, điều chỉnh một số thành phần, chia thành các bài thuốc nhỏ kết hợp linh hoạt hơn. Nhờ vậy bài thuốc mang đến tác động chuyên sâu, toàn diện, phù hợp với thể trạng nam giới hiện đại.

Hiệu quả bài thuốc đã được chứng thực với tỉ lệ bệnh nhân điều trị thành công đạt trên 90%. Xuất hiện trên chương trình VTV2– Sống khỏe mỗi ngày chủ đề “Tăng cường sinh lực phái mạnh”; VTC2– “Góc nhìn người tiêu dùng”, Sinh lý nam Đỗ Minh được giới thiệu là giải pháp an toàn, hiệu quả cho mọi nam giới.

Tại sao bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường được đánh giá cao, tin tưởng sử dụng:

Sự kết hợp độc đáo, mang lại hiệu quả trị bệnh từ gốc

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được tổng hòa từ 3 bài thuốc nhỏ gồm: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ thận và Đại bổ phục dương hoàn. Theo lương y Đỗ Minh Tuấn việc kết hợp nhiều bài thuốc nhỏ/liệu trình điều trị giúp giải quyết cùng lúc các vấn đề: loại bỏ gốc bệnh, triệt tiêu triệu chứng, bổ ngũ tạng, tăng cường sức khỏe.

XEM CHI TIẾT: Thành phần, công dụng bài thuốc tăng cường sinh lý của Đỗ Minh Đường

Mỗi bài thuốc nhỏ có tác dụng, thành phần khác nhau tùy theo thể trạng của cánh mày râu mà gia giảm. Thuốc giúp mang đến tác dụng:

  • Tăng lưu thông khí huyết, bổ thận khí, cân bằng âm dương
  • Bổ thận, cố tinh, tăng cường sinh lực, kích thích sản sinh testoterone nội sinh
  • Điều trị dứt điểm các triệu chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…
  • Giúp tăng chất lượng, số lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai tự nhiên
  • Làm mạnh gân cốt, giảm tiểu đêm, dưỡng tâm, an thần, nhuận sắc…
  • Nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa tái phát bệnh.

Bài thuốc kế thừa phát triển từ các bài thuốc cổ phương, hơn 50 thảo dược được chọn lọc

Theo cơ chế trị bệnh CÔNG BỔ KIÊM TRỊ các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã sử dụng cả những thành phần có tác dụng tăng cường sinh lý, bổ thận vừa dùng các thành phần bồi bổ cơ thể. Từ các tài liệu cổ, phương thuốc cho vua chúa, quý tộc và các bài thuốc được dân gian lưu truyền các lương y đã chọn lọc hơn 50 thảo dược.

  • Nhóm thuốc tăng cường sinh lý: Gồm các thành phần như dâm dương hoắc, thỏ ty tử, cửu thái tử, nhục thung dung…
  • Nhóm thuốc bổ thận: Gồm các vị thuốc như thục địa, hoài sơn, sà sàng tử, kim anh tử,…
  • Nhóm thuốc bồi bổ cơ thể: Gồm các vị thạch liên tử, hồ đào, kỷ tử, đương quy, phúc bồn tử…

Tất cả thảo dược có trong bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đều đã được KIỂM CHỨNG về tính vị, quy kinh. Thuốc được gia giảm theo quy tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ, các vị thuốc phụ trợ nhau phát huy được toàn bộ dược tính, loại bỏ độc tố mang đến hiệu quả điều trị cao, an toàn cho cánh mày râu.

ĐỌC THÊM: Vườn dược liệu sạch của Đỗ Minh Đường – Bí quyết tạo nên thành công, sự tin tưởng cho người bệnh

Dược liệu chuẩn, CAM KẾT

Cánh mày râu sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chữa xuất tinh sớm hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc dược liệu 100% tự nhiên. Điều này đã được đội ngũ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhấn mạnh trong quá trình khám trực tiếp cùng người bệnh, thông tin mà đơn vị đăng tải cũng như trên các chương trình sức khỏe mà đơn vị này tham gia.

  • Dược liệu tự trồng: Khoảng 90% vị thuốc được lấy từ 3 vườn trồng nam dược của Đỗ Minh Đường tại Đồng Hòa – Hòa Bình, Nghĩa Trai – Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội. Các vườn trồng đảm bảo theo tiêu chuẩn GACP-WHO, chăm sóc tưới tiêu thủ công giúp cây thuốc phát triển tốt.
  • Dược liệu thu mua: Khoảng 10% là những dược liệu quý hiếm chỉ sinh trưởng trên vùng núi cao được nhà thuốc Đỗ Minh Đường tìm mua trực tiếp bởi những người dân bản địa chuyên thu hái dược liệu (đã hợp tác lâu năm).

Thảo dược của Đỗ Minh Đường cam kết: KHÔNG chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, KHÔNG độc tố gây hại, KHÔNG tân dược hay diêm sinh hóa chất, KHÔNG tác dụng phụ. Nhờ đó thuốc có thể dùng cho mọi nam giới đang gặp vấn đề về sinh lý.

Đỗ Minh Đường sử dụng 100% thảo dược sạch

Xây dựng bài thuốc LINH HOẠT, TIỆN LỢI

Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường vận dụng nguyên tắc thăm khám TỨ CHẨN BÁT CƯƠNG giúp chẩn bệnh chính xác cho mỗi cá nhân từ đó đưa ra liệu trình thuốc, phác đồ điều trị phù hợp theo thể bệnh, tình trạng sức khỏe (các bệnh nền kèm theo) và độ tuổi.

Thời gian điều trị ở mỗi người sẽ ngắn, dài khác nhau, trung bình là từ 3-6 tháng kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện, sinh hoạt theo lời khuyên từ bác sĩ. Ngoài ra trong một số trường hợp có thể được chỉ định châm cứu, bấm huyệt để cải thiện, hỗ trợ điều trị các triệu chứng bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả chỉ đạt được khi người bệnh tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ dẫn của lương y, bác sĩ nhà thuốc.

Không chỉ điều trị ĐÚNG NGƯỜI, ĐÚNG THUỐC Đỗ Minh Đường còn là một trong số ít nhà thuốc nam gia truyền có cải tiến về dạng thức sử dụng thuốc cho cánh mày râu. Cụ thể bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh bên cạnh dạng thuốc thang sắc còn được điều chế sẵn ở dạng cao (Đại bổ thận), viên hoàn (Đại bổ phục dương hoàn), rượu ngâm (Hồi xuân phục dương tửu).

Dạng thuốc sắc sẵn được nhà thuốc HỖ TRỢ ĐIỀU CHẾ MIỄN PHÍ cho nam giới có yêu cầu. Thuốc đảm bảo dược tính, thẩm thấu tốt, đóng gói nhỏ gọn, dễ mang theo và dễ uống.

CLICK XEM THÊM: “Sống khỏe mỗi ngày” VTV2 giới thiệu bài thuốc giúp phái mạnh hết yếu sinh lý!

Đánh giá về hiệu quả bài thuốc xuất hiện trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2 – Diễn viên Lê Bá Anh (Đóng phim Sinh tử, Thương ngày nắng về…) đã có những đánh giá tích cực: “Từ tháng thứ 2 dùng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh tôi thấy sức khỏe cải thiện rõ rệt, giảm hẳn tiểu đêm, sinh lý cũng tốt hơn, quan hệ xong không bị mệt. Trước mỗi lần thấy vợ nhìn thì sợ phải “trả bài” nhưng giờ thoải mái thậm chí vợ còn sợ ngược lại mình.”

Thêm một người nổi tiếng khác từng sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đó là NSUT Minh Tuấn. Được biết nam nghệ sĩ gặp chứng mãn dục nam, giảm ham muốn, tiểu đêm, đau lưng mỏi gối… Tuy nhiên sau 3 tháng dùng thuốc sức khỏe đã được tăng cường. Thuốc tốt nên mỗi năm nam nghệ sĩ đều quay lại Đỗ Minh Đường tái khám và lấy thêm một liệu trình thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh để bồi bổ, duy trì sinh lý, sức khỏe.

XEM CHI TIẾT VIDEO CHIA SẺ CỦA NSUT MINH TUẤN

Ngoài những người nổi tiếng, hàng năm nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã thăm khám, điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân gặp vấn đề về sinh lý. Trên 90% nam giới hài lòng với kết quả điều trị và chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ.

Nhiều đánh giá của bệnh nhân được ghi lại như:

Cùng với bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, với những quý ông đã điều trị tại Đỗ Minh Đường muốn tăng cường sinh lý, sức khỏe , làm mạnh xương khớp, kéo dài tuổi thọ, ổn định huyết áp, tim mạch,… có thể tham khảo thêm bài thuốc rượu ngâm THƯỢNG HẠNG – ĐỖ MINH QUỐC TỬU. Đây là loại rượu ngâm CAO CẤP NHẤT tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đảm bảo từ thành phần, rượu ngâm, bình ngâm cho đến thời gian, thời điểm ủ rượu.

>>> XEM CHI TIẾT bài thuốc tại đây.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường không chỉ giúp thương hiệu nhà thuốc nam này được khẳng định mà còn góp phần vào những giải thưởng, thành tựu đạt được trong thời gian qua. Gần nhất là giải thưởng “TOP 20 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG NĂM 2020”. Nếu bạn quan tâm tới bài thuốc của Đỗ Minh Đường hãy liên hệ theo cách thức sau:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: [Feedback] Bị “đá” vì XUẤT TINH SỚM, chàng trai quyết tâm lấy lại BẢN LĨNH PHÁI MẠNH

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa xuất tinh sớm của Nhất Nam Y Viện

Uy Long Đại Bổ là một trong những giải pháp chữa xuất tinh sớm mà bạn nên dùng. Bài thuốc được phát triển từ các phương thuốc “bí truyền” của Vua Minh Mạng, đến nay để phù hợp với tình trạng bệnh và cơ địa của người bệnh trong thời hiện đại các chuyên gia đã phát triển với 4 bài thuốc nhỏ là: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đặc trị xuất tinh sớm.

Xem thêm: “Xuất binh” như ý, làm chủ cuộc “yêu” với bí quyết phòng the chốn “Cung Cấm” Uy Long Đại Bổ

Thành phần

  • Ngài tằm đực: Giúp nam giới bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý 
  • Thỏ ty tử: Loại dược liệu này có tác dụng bổ gan, sáng mắt, ôn thận, tráng dương, ích âm, cố tinh giúp loại bỏ tình trạng liệt dương, tiểu khát, tỳ hư tiết tả, thận hư. 
  • Dâm dương hoắc: Vị thuốc có tác dụng cường gân tráng cốt, tăng trọng lượng của thùy trước tuyến yên, tinh hoàn và có tác dụng tương tự như nội tiết tố sinh dục. 
  • Nhục thung dung:  Thuốc có vị ngọt, tính ấm, có tác dụng kéo dài tuổi thọ, tăng thể lực, tăng khả năng miễn dịch, có khả năng kích thích và điều tiết hoạt động của tuyến thượng thận. 

Bên cạnh những vị thuốc ở trên, bài thuốc chữa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ còn có thêm rất nhiều thành phần khác như: Kim anh tử, Phá cố chỉ, Sâm cau, Tỏa dương, Đỗ trọng, Tang phiêu tiêu… cùng một số dược liệu khác. Tất cả các dược liệu này đều mang nhiều tác dụng khác nhau. Nhưng chung quy lại nó đã được hòa quyện và tạo thành 1 bài thuốc chữa xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả và không có bài thuốc chữa xuất tinh sớm nào có thể hoàn hảo hơn. 

Tìm hiểu thêm: Hành trình tìm ra nguồn dược liệu sạch “nâng tầm” bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Công Dụng

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện ngoài công dụng chữa xuất tinh sớm còn có rất nhiều công dụng khác. Một số công dụng chính của bài thuốc Uy Long Đại Bổ có thể kể đến như: 

  • Cải thiện chất lượng cuộc yêu, kéo dài thời gian xuất tinh, giúp chính người xuất tinh sớm và người bạn đời của mình đạt được sự thỏa mãn, cuộc yêu được thăng hoa hơn.
  • Giải tỏa tâm lý căng thẳng, stress, hồi hộp lo lắng mỗi khi lâm trận và tự ti mỗi khi xuất sớm.
  • Sức khỏe được tăng cường, cơ thể cường tráng, hạn chế được những căn bệnh do xuất tinh sớm gây ra như: đau lưng, mỏi gối, vã mồ hôi chân tay…vv
  • Công việc thuận lợi, hanh thông hơn. Những áp lực về tâm sinh lý về tình cảm vợ chồng cùng với ảnh hưởng của sức khỏe giảm sút là những yếu tố quan trọng khiến công việc của bạn không đạt được kết quả như mong đợi. 

Hiện nay, bài thuốc đang được phân phối ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện. Hãy liên hệ ngay với đơn vị để nhận được tư vấn chính xác nhất.

NHẤT NAM Y VIỆN

Trên đây là những chia sẻ cho các quý ông về phương pháp sử dụng chuối để chữa xuất tinh sớm. Nhiều người đẫ áp dụng vì đây là một loại quả quen thuộc đến từ thiên nhiên, tuy nhiên các bạn cần lưu ý kết hợp ăn chuối với việc sử dụng bài thuốc phù hợp để đạt hiệu quả như ý muốn nhé.

XEM NGAY: 

Cập nhật lúc: 9:31 Sáng , 06/07/2022

Tin liên quan

Xuất Tinh Sớm Thì Tinh Trùng Có Yếu Không? Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Nhất

Xuất tinh sớm là một rối loạn của cơ quan sinh dục khiến nhiều quý ông lo lắng, bất an.  Bên cạnh nỗi lo trong chuyện ấy, nam giới khi...

Xuất Tinh Sớm Có Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Không? Làm Sao Để Hết Xuất Tinh Sớm?

Xuất tinh sớm là một căn bệnh khó nói mà nhiều nam giới ngày nay mắc phải. Bởi vậy xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không là...

Cấy Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Là Gì? Cách Thực Hiện Như Thế Nào?

Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm là biện pháp cải thiện sinh lý nam được áp dụng khá phổ biến trong y học hiện đại. Tuy nhiên việc thực hiện...

THỰC HƯ Hiệu Quả Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Sóng Cao Tần Như Thế Nào?

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là phương pháp y khoa hiện đại đã, đang được áp dụng ngày càng phổ biến tại nước ta. Tuy nhiên, cơ...

Giải Đáp: Quan Hệ Lần Đầu Xuất Tinh Sớm Có Sao Không? [CHÍNH XÁC NHẤT]

Xuất tinh sớm tuy không phải là căn bệnh hiếm gặp nhưng nhiều nam giới khá ngỡ ngàng khi gặp tình trạng “chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền”...

Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Mật Ong Có Hiệu Quả Không? [Giải Đáp Chi Tiết]

Chữa yếu sinh lý bằng mật ong là phương pháp dân gian được nhiều người sử dụng. Cánh mày râu truyền tai nhau rằng mật ong có khả năng cải...

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *