Liệt Dương Hoàn Toàn: Triệu Chứng, Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị Hiệu Quả [XEM NGAY]

Liệt dương hoàn toàn đe dọa nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Theo ghi nhận, hiện bệnh lý này đang có xu hướng tăng nhanh, trẻ hóa và rất khó điều trị. Vậy, liệt dương hoàn toàn nguyên nhân do đâu, có cách phòng tránh hiệu quả không?

ĐỪNG BỎ LỠ: Chấm dứt chuỗi ngày mặc cảm vì tinh trạng “trên bảo dưới không nghe” nhờ bài thuốc từ thảo dược

Bệnh liệt dương hoàn toàn là gì?

Liệt dương hoàn toàn hay liệt dương vĩnh viễn là tình trạng nặng nhất của bệnh rối loạn cương dương. Khi đó, đấng mày râu không thể và không còn khả năng điều khiển “cậu nhỏ” cương cứng. Nếu đã bị liệt dương hoàn toàn thì quý ông vĩnh viễn mất khả năng “làm tình” dù được kích thích hay can thiệp bằng các cách.

Bệnh ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống vợ chồng

Theo các chuyên gia, bệnh liệt dương có đến 95% chữa khỏi nếu được phát hiện và trị liệu sớm. Đó là các trường hợp bị liệt dương tạm thời, liệt dương giai đoạn nhẹ. Tuy nhiên, nếu dương vật đã hoàn toàn không cương cứng được trong thời gian dài thì khả năng chữa khỏi là rất thấp. Đó chính là trường hợp liệt dương hoàn toàn.

Nguyên nhân nam giới bị liệt dương hoàn toàn

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra chứng liệt dương hoàn toàn ở nam giới, người bệnh cần phải hết sức lưu tâm đến những vấn đề này để có biện pháp phòng tránh những nguy cơ xấu nhất có thể xảy ra với sức khỏe tình dục. Các nguyên nhân chủ yếu gây ra liệt dương vĩnh viễn bao gồm:

Do bẩm sinh

Hiện tượng liệt dương có thể do cấu trúc dương vật bất thường từ trong thai nhi bao gồm dị dạng cậu nhỏ, teo tinh hoàn…Với những đối tượng này, người bệnh sẽ được chỉ định phẫu thuật hoặc can thiệp chỉnh hình. Tuy nhiên, những can thiệp thủ thuật ngoại khoa này có thể mang đến những di chứng suốt đời.

Quan hệ tình dục không điều độ

Tần suất quan hệ tình dục quá nhiều lần có thể dẫn đến chứng liệt dương hoặc các triệu chứng của rối loạn cương dương khác. Nguyên nhân chính là do mức độ “yêu” quá nhiều sẽ khiến các mạch máu trong dương vật bị tổn thương. Lâu ngày sẽ khiến cơ thể nam giới suy kiệt và bị liệt dương vĩnh viễn.

Lạm dụng các chất kích thích gây hại

Các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá thường gây rối loạn vùng hạ đồi, khiến cấu trúc tinh hoàn bị biến đổi. Lạm dụng các chất này lâu ngày, nam giới sẽ bị giảm nhu cầu tình dục, mất khả năng cương dương. Đáng lo ngại hơn nữa, trong các loại chất kích thích cấm như cần sa, thuốc phiện, ma túy đá có các chất gây ức chế hệ thần kinh trung ương gây ra tình trạng liệt dương vĩnh viễn.

XEM NGAY: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Sử dụng chất kích thích rượu bia quá nhiều

Xuất tinh quá nhiều

Theo các chuyên gia cho biết, mỗi một lần nam giới xuất tinh sẽ đốt cháy hết khoảng 100 calo. Điều này đồng nghĩa với việc cơ thể mất đi rất nhiều những dưỡng chất thiết yếu.

Do đó, sau mỗi lần phóng tinh, cơ thể cần phải nạp thêm năng lượng và dinh dưỡng để phục hồi tinh dịch và nồng độ hormone nam. Trong trường hợp lượng tinh dịch tiết ra nhiều hơn so với mức tái tạo của cơ thể thì nam giới sẽ bị rối loạn cương dương và suy nhược. Hiện tượng này diễn ra trong thời gian dài mà không được khắc phục sẽ có nguy cơ chuyển sang giai đoạn liệt dương và liệt dương hoàn toàn.

Sử dụng thuốc tây trị bệnh quá lâu

Điều này xảy ra phổ biến ở những người bị bệnh trầm cảm, hoặc các chứng bệnh hoang tưởng, bệnh lý tâm thần. Bởi vì các thuốc trị bệnh này sẽ có tác động đến hệ thần kinh trung ương, cản trở quá trình não bộ nhận kích thích tình dục. Về lâu dài người bệnh sẽ gặp các rối loạn trong việc cương dương và hoàn toàn mất khả năng cương cứng.

Dùng thực phẩm chức năng không an toàn

Rất nhiều nam giới bị yếu sinh lý luôn cố gắng tìm cách khắc phục vấn đề của bản thân một cách kín đáo, một trong số đó là mua các loại thực phẩm chức năng tăng cường khả năng sinh lý. Tuy nhiên đây chỉ là một cứu cánh tạm thời, hơn nữa nếu chọn phải những sản phẩm kém chất lượng sẽ gây ra hệ lụy ngược lại đó chính là liệt dương tạm thời thậm chí là hoàn toàn.

Lạm dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ thường có chứa chất gây tê là một giải pháp tạm thời khá an toàn và hữu hiệu cho người gặp khó khăn trong việc cương cứng, xuất tinh sớm… Tuy nhiên, việc lạm dụng các sản phẩm này thường xuyên, liên tục, sẽ khiến thuốc tê sẽ ngấm vào trong, làm tê liệt hoàn toàn hệ thống mạch máu và dây thần kinh cảm giác ở dương vật.

Lạm dụng và sử dụng bao cao su chất lượng kém là nguyên nhân gây liệt dương hoàn toàn.

Biểu hiện của liệt dương hoàn toàn

Liệt dương hoàn toàn là trạng thái nghiêm trọng và rất dễ dàng để nhận thấy các biểu hiện. Khi gặp phải một số triệu chứng cụ thể sau rất có thể quý ông đã đang rơi vào tình trạng “bất lực” hoàn toàn:

  • Suy giảm nghiêm trọng chức năng tình dục, mất hứng thú và cảm giác kích thích trước khi giao hợp.
  • Nhiều trường hợp nam giới có ham muốn nhưng ít hoặc không thể làm chủ được cuộc “yêu” vì cậu nhỏ hoàn toàn “ủ rũ” không thể đưa vào âm đạo của đối tác.
  • Gần như không xuất tinh hoặc xuất tinh cực kỳ ít trong mỗi lần quan hệ tình dục.
  • Toàn cơ thể đau nhức, mệt mỏi, không còn năng lượng, nhất là sau khi cố gắng giao hợp.
Nam giới sẽ mất đi khả năng tình dục khi bị liệt dương hoàn toàn.

Liệt dương hoàn toàn khác với tình trạng liệt dương tạm thời rõ rệt vì đây là biểu hiện của bệnh lý đáng báo động và vô cùng nghiêm trọng nhất là đối với những nam giới trẻ tuổi. Nếu như cánh mày râu bị rối loạn cương dương ở mức độ nhẹ, không lặp lại thường xuyên ít nhất 2 lần/ tháng thì hoàn toàn có thể tự khỏi nếu biết cách điều chỉnh lối sinh hoạt hợp lý. Nhưng nếu để bệnh lâm vào thời kỳ trầm trọng thì rất có thể nam giới sẽ hoàn toàn không thể chữa trị được.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
BẠN ĐANG GẶP PHẢI VẤN ĐỀ SINH LÝ NÀO DƯỚI ĐÂY?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Cách điều trị liệt dương hoàn toàn ở nam giới

Để có thể sớm chẩn đoán được bệnh giúp điều trị đúng cách thì các quý ông cần tự biết lắng nghe cơ thể và kiểm tra sức khỏe sinh sản ngay khi có những dấu hiệu cảnh báo bất thường. Điều tốt nhất cần thực hiện là tới các cơ sở y tế để khám và điều trị bệnh trước khi các bác sĩ phải “lắc đầu” với chứng liệt dương hoàn toàn. Dưới đây là một số liệu pháp hỗ trợ cải thiện tình trạng “bất lực” ở nam giới:

Mẹo dân gian giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng liệt dương

Các biện pháp dân gian thường không thể chữa liệt dương hoàn toàn cho nam giới, tuy nhiên nếu kiên trì sử dụng hoặc dùng hỗ trợ chữa bệnh ngay từ khi mới khởi phát sẽ có hiệu quả rất tốt. Cụ thể là:

  • Sử dụng lá hẹ phòng ngừa nguy cơ liệt dương vĩnh viễn:

Ăn rau hẹ thường xuyên giúp lưu thông khí huyết, giúp bổ thận, cường dương, hạn chế liệt dương trước khi chuyển biến thành liệt dương hoàn toàn. Người bệnh có thể uống nước ép lá hẹ hoặc bổ sung hẹ tăng cường vào các bữa ăn hàng ngày.

NÊN ĐỌC: Vị thầy lương y “mát tay” giúp HÀNG NGÀN nam giới phục hồi sinh lý

Dùng lá hẹ hỗ trợ bồi bổ giúp tăn khả năng cương dương.
  • Dùng rễ cau trồi trên mặt đất:

Trong loại thảo dược dân gian được đánh giá là thần dược giúp cương dương này có chứa hoạt chất kích thích thần kinh, làm gia tăng hưng phấn khi quan hệ tình dục. Ngoài ra rễ cau còn có tác dụng tốt trong việc làm giãn nở lưu thông máu đến dương vật và hạn chế tối đa chứng liệt dương ở nam giới.

Cách thực hiện: Người bệnh có thể dùng phần rễ cau sắc lên lấy nước uống mỗi ngày 2 lần hoặc ngâm rượu rễ cau dùng điều độ hàng ngày trong các bữa cơm. Cách làm này giúp tăng cường sức khỏe sinh lí hiệu quả.

  • Dùng gừng tươi:

Gừng tươi cũng là một vị thuốc quan trọng điều trị các chứng yếu sinh lý ở nam giới trong đó có liệt dương mức độ nhẹ. Nam giới nên áp dụng cách điều trị bằng cách ăn gừng nhiều hơn trong các bữa cơm hoặc uống trà gừng hàng ngày để hạn chế chứng liệt dương vĩnh viễn.

Bài thuốc Đông y điều trị hiệu quả liệt dương hoàn toàn

Bài thuốc Đông y là cách cải thiện liệt dương hoàn toàn dựa trên nguyên lý bồi bổ sâu, tăng cường lưu thông huyết mạch và kích thích các hormone sinh dục từ dược tính của các loại cây cỏ tự nhiên kết hợp.

Cánh mày râu có thể tham khảo bài thuốc Nam gia truyền – Sinh lý nam Đỗ Minh hiện được chuyên gia và người bệnh đánh giá cao.

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – Giải pháp giúp phái mạnh cương lâu, đứng thẳng, tự tin “xung trận”

Được xem là giải pháp hàng đầu cho nam giới gặp vấn đề về sinh lý, sức khỏe sinh sản hiện nay đó là bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Sinh lý nam Đỗ Minh. Bài thuốc tổng hòa những giá trị tinh hoa của y học cổ truyền, trị bệnh chuyên sâu mang lại hiệu quả cao, lâu dài.

Bài thuốc này đã giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường đạt được sự công nhận từ đông đảo bệnh nhân cũng như những giải thưởng lớn trong thời gian qua:

  • Được đăng tải trên các trang báo uy tín: VTC.VN; TIENPHONG.VN; SUCKHOEDOISONG.VN; DANTRI.COM.VN;…
  • Xuất hiện trên chương trình GÓC NHÌN NGƯỜI TIÊU DÙNG – VTC2
  • Được giới thiệu, đánh giá cao trong chương trình SỐNG KHỎE MỖI NGÀY chủ đề Tăng cường sinh lực phái mạnh – VTV2
  • Được giới thiệu trên phóng sự VTV2 Social
  • Góp phần vào cúp vàng “SẢN PHẨM TIN CẬY, DỊCH VỤ HOÀN HẢO, NHÃN HIỆU ƯA DÙNG” năm 2017
  • Góp phần vào giải thưởng “TOP 20 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG NĂM 2020”

XEM THÊM: Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh

Để đạt được những thành tích đáng tự hào trên, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, hoàn thiện bài thuốc. So với các bài thuốc chữa liệt dương bằng nam dược hiện nay, Sinh lý nam Đỗ Minh vượt trội hơn hẳn bởi:

Liệu trình điều trị 3 trong 1, cơ chế trị bệnh

Sinh lý nam Đỗ Minh hoạt động theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ, bài thuốc không chỉ điều trị các triệu chứng, đẩy lùi căn nguyên bệnh mà còn bồi bổ chuyên sâu từ bên trong, tăng cường thận khí, hoạt huyết, nâng cao sức đề kháng.

Mỗi liệu trình điều trị liệt dương các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường thường sẽ kết hợp 3 bài thuốc gồm:

  • Hồi xuân phục dương thang: Tác dụng như chất dẫn giúp thuốc thẩm thấu nhanh hơn vào cơ thể cũng như dương vật. Thuốc cường dương, bổ thận, làm mạnh gân cốt, giúp nam giới luôn hừng hực, dũng mãnh khi “ân ái”
  • Đại bổ thận: Tác dụng bổ thận khí, tăng cường chức năng thận, giúp cơ thể đào thải độc tố, cân bằng thận dương, thận âm, kích thích cơ thể sản sinh testosteron, tăng cường sinh lực, khả năng cường cứng sinh tinh, giúp quý ông tự tin hơn khi lâm trận.
  • Đại bổ phục dương hoàn: Giúp bồi bổ tổng thể vừa bổ thận, hoạt huyết vừa tăng cường sinh lý, dưỡng tâm an thần, nhuận sắc. Nhờ vậy nam giới sung mãn hơn duy trì hiệu quả, bản lĩnh.

Xây dựng liệu trình thuốc CHUYÊN BIỆT

Điều đặc biệt khi sử dụng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh các bác sĩ khuyến khích người bệnh đến trực tiếp nhà thuốc để thăm khám. Thông qua phương pháp TỨ CHẨN BÁT CƯƠNG các bác sĩ, lương y sẽ xác định chính xác mức độ, thể trạng của bệnh nhân từ đó đưa ra liệu trình thuốc phù hợp nhất.

Với những trường hợp không thể đến đơn vị thăm khám cần liên hệ trao đổi qua zalo, hotline, fanpage.

Mỗi bệnh nhân được xây dựng liệu trình riêng do đó số lượng thuốc, thời gian điều trị ngắn dài và hiệu quả đạt được cũng sẽ khác nhau. Ngoài ra có những trường hợp sẽ được chỉ định châm cứu, bấm huyệt tăng cường khả năng kích thích “cậu nhỏ”, hỗ trợ quá trình điều trị tốt nhất.

Yêu cầu: Kiên trì, uống thuốc đúng giờ, đúng liều lượng mà lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã hướng dẫn. Đồng thời kết hợp chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh; chăm tập luyện thể dục thể thao cũng như thay đổi thói quen tình dục không tốt cho sinh lý.

Quy tụ +50 thảo dược SẠCH – LÀNH TÍNH

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh gây ấn tượng với nhiều người bởi quy tụ hơn 50 thảo dược, trong đó có rất nhiều thành thần quý hiếm được ví như “VŨ KHÍ PHÒNG THE” cho nam giới.

Có thể kể đến một số vị thuốc như:

  • Nhục thung dung: Được xem là “THẦN DƯỢC” cho cánh mày râu bởi tác ụng bổ thận, ích tinh, dưỡng huyết chú trị liệt dương, đau lưng mỏi gối, cơ bắp không có sức ở nam giới.
  • Cửu thái tử (hạt hẹ): Tác dụng hành khí, kiện vị, tán ứ giải độc, bổ thận tráng dương, ích tinh chủ trị di tinh, liệt dương, đau lưng, mỏi gối.
  • Xà sàng tử: Được biết đến với tác dụng ôn thận, tráng dương, chữa dương vật có cương nhưng không cứng mạnh, dương khí bị yếu, liệt dương, tinh lạnh nhạt.
  • Ba kích: Tác dụng làm ấm thận dương, khỏe gân cốt, chống viêm, giảm đau, trừ thấp; thích hợp với các bệnh liệt dương, di tinh, chữa thận hư, tăng cường hệ miễn dịch
  • Dâm dương hoắc: Có tác dụng ích khí lực, cường khí, lợi tiểu, kiện cân cốt, bổ yêu  tất, cường tâm lực, bổ thận, tráng dương, khứ phong hàn thấp và bổ âm dương. chủ trị các bệnh liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm…

Theo trật tự QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ các vị thuốc được phối ngũ, hỗ trợ nhau mang đến hiệu quả điều trị tích cực. Không những đảm bảo dược tính, mà còn loại trừ độc tố còn sót lại.

XEM NGAY: Báo chí đăng tải về vườn dược liệu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Ghi điểm với người sử dụng và giới chuyên môn ngoài số lượng lớn thảo dược được kết hợp còn đến từ nguồn gốc của bài thuốc này. Theo lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ, 100% thảo dược từ tự nhiên trong đó 90% được nuôi trồng, thu hái trực tiếp tại 3 vườn chuyên canh dược liệu hữu cơ, chuẩn GACP-WHO của Đỗ Minh Đường (Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội). Số còn lại là thảo dược quý được thu mua trực tiếp từ người đi rừng lâu năm.

Các vị thuốc đều được kiểm định khắt khe về dược tính, độ tinh khiết.

Thảo dược của Đỗ Minh Đường đạt các tiêu chí:

  • Sinh trưởng tự nhiên, không dùng thuốc bảo vệ thực vật, không chất kích thích tăng trưởng.
  • Thu hái theo mùa vụ khi các vị thuốc đạt dược tính cao nhất.
  • Được sơ chế, bò chế khép kín không trộn tân dược, không tẩm ướp hóa chất, không chất bảo quản.
  • An toàn với sức khỏe, phù hợp với mọi cánh mày râu gặp vấn đề về sinh lý, liệt dương.

Bào chế tiện lợi dễ mang theo

Khác với phần lớn thuốc nam gia truyền trên thị trường hiện nay đó chính là dạng bào chế thuốc. Ngoài dạng thuốc quen thuộc là thang sắc, thang ngâm người bệnh tự thực hiện, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn nghiên cứu, bào chế thêm dạng thuốc hiện đại hơn gồm: viên hoàn, cao miếng, rượu ngâm sẵn.

ĐỌC CHI TIẾT: Chuyên gia hướng dẫn sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh đạt hiệu quả tốt nhất

Chính điều này đã “chinh phục”, làm hài lòng cánh mày râu khi tìm đến bài thuốc chữa liệt dương của Đỗ Minh Đường.

NSUT Minh Tuấn (chuyên đóng vai đểu) chia sẻ: “Sử dụng bài thuốc Sinh lý nam của Đỗ Minh Đường tôi hoàn toàn bị thuyết phục không chỉ bởi hiệu quả vừa cải thiện sinh lý, kéo dài thời gian, vừa bồi bổ sức khỏe, dứt điểm chứng tiểu đêm. Tôi không còn cảm giác mệt mỏi vào buổi sáng khi thức dậy, da dẻ cũng hồng hào, ngủ nghỉ tốt hơn. Thêm nữa là thuốc này dùng trực tiếp không phải vướng bận chuyện đun sắc dù đi diễn dài ngày tôi vẫn có thể uống thuốc theo đúng liệu trình, không bị ngắt quãng. Thuốc tốt nên mỗi năm tôi đều đặt hẹn tái khám và thấy thêm 1 liệu trình uống nhắc lại.”

Ngoài diễn viên Minh Tuấn thêm một người nổi tiếng khác là diễn viên Lê Bá Anh cũng đáng giá cao về bài thuốc tăng cường sinh lý của Đỗ Minh Đường.

VIDEO: Chia sẻ của nam giới về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Theo ghi nhận có rất nhiều phản hồi của cánh mày râu đạt được hiệu quả tốt khi dùng bài thuốc của Đỗ Minh Đường:

Được biết ngoài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn có một bài thuốc ngâm rượu ĐẶC BIỆT dùng cho THƯỢNG KHÁCH có điều kiện kinh tế đó là ĐỖ MINH QUỐC TỬU. Bài thuốc này được ngâm ủ theo thời gianCỬU THIÊN CỬU ĐỊA” với những thành phần QUÝ HIẾM BẬC NHẤT mang đến tác dụng ĐẠI BỔ CƠ THỂ:

  • Tăng cường sinh lý nam, duy trì sự sung mãn
  • Làm mạnh gân cốt, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp
  • Phòng ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp, ung thư
  • Kéo dài tuổi thọ, nhuận sắc, bổ toàn thân.

Bởi tác dụng tốt, số lượng bình rượu được ngâm ủ có hạn nên quý ông muốn sử dụng cần liên hệ đặt lịch trước với nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Với những thông tin về bài thuốc chữa liệt dương của Đỗ Minh Đường hy vọng quý ông đã tìm ra giải pháp để điều trị dứt điểm tình trạng “trên bảo dưới không nghe”. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua:

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa liệt dương của Nhất Nam Y Viện

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được phục dựng từ công thức “bí truyền” của Vua Minh Mạng triều Nguyễn. Bài thuốc được các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu và phát triển.

Xem thêm: Hành Trình Phục Dựng Thành Công Bài Thuốc Uy Long Đại Bổ (Kì 2)

THÀNH PHẦN BÀI THUỐC 

Bài thuốc sinh lý nam Uy Long Đại Bổ bao gồm 4 chế phẩm đặc trị gồm:

  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Bài thuốc có thành phần chính gồm Sâm cau, Tỏa dương, Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhục thung dung…. Bài thuốc Mang tới hiệu quả phục hồi chức năng thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ tăng cường tăng sinh lý nam, hạn chế quá trình mãn dục.
  • Uy Long Đại Bổ Đan: Các thành phần gồm Lộc nhung, Thỏ ty tử, Ngài tằm đực, Xà sàng tử, Ba kích, Tỏa dương… giúp bổ thận, tráng dương, tăng sinh lực, tăng sức bền.
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm: Là sự kết hợp của các dược liệu Nhục thung dung, Ba kích thiên, Dâm dương hoắc, Phá cố chỉ, Kim anh tử…. Bài thuốc điều trị rối loạn  cương dương, liệt dương, tinh trùng yếu, giảm ham muốn…
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Với sự kết hợp của Tang phiêu tiêu, Đỗ trọng, Ba kích, Thỏ ty tử, Dâm dương hoắc…. hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, bổ thận, tráng dương, chữa đau lưng mỏi gối.

Uy Long Đại Bổ bài thuốc quý dành cho phái mạnh

CÔNG DỤNG TRỊ LIỆT DƯƠNG 

Uy Long Đại Bổ mang tới nhiều công dụng tuyệt vời trong điều trị cho nam giới liệt dương như:

  • Loại bỏ các triệu chứng liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…
  • Tăng khoái cảm ham muốn tình dục
  • Phục hồi chức năng sinh lý ở nam giới
  • Làm giảm quá trình mãn dục nam
  • Cường gân cốt, tăng sức bền và độ dẻo dai của cơ thể
  • Tăng hormone Testosterone nội sinh tự nhiên

Gợi ý xem thêm: Uy Long Đại Bổ – “Thần dược” của ngự y triều Nguyễn giúp quý ông điều trị bệnh “khó nói”

CÁCH DÙNG BÀI THUỐC 

Bài thuốc chữa liệt dương Uy Long Đại Bổ được đánh giá cao về hiệu quả điều trị. Nhưng để phát huy tốt nhất tác dụng bài thuốc, nam giới cần sử dụng đúng cách:

Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý ở nam giới tốt nhất

Tùy theo tình trạng bệnh và cơ địa nam giới, các chuyên gia sẽ chỉ định liều dùng chi tiết cho từng đối tượng. Chính vì vậy, trước khi dùng thuốc, người bệnh cần tới trực tiếp nhà thuốc để được thăm khám và tư vấn phác đồ.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá chi tiết của chuyên gia và người bệnh về bài thuốc Uy Long Đại Bổ 

Mọi thông tin liên hệ Nhất Nam Y Viện:

NHẤT NAM Y VIỆN

Liệt dương hoàn toàn có thể theo phái mạnh suốt cuộc đời, gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống sinh hoạt cũng như tình dục. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp phái mạnh hiểu rõ tính nghiêm trọng của bệnh lý này và có biện pháp phòng ngừa hiệu quả.

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

GỢI Ý XEM THÊM

Cập nhật lúc: 11:50 Sáng , 05/07/2022

Tin liên quan

TOP 10 Thuốc Trị Liệt Dương Tốt Nhất Hiện Nay [ĐỪNG BỎ LỠ]

Thuốc trị liệt dương có những loại nào? Hiệu quả và giá bán ra sao? Quý ông cần nắm được thông tin về các loại dược phẩm này để vừa...

Rượu Bìm Bịp Chữa Liệt Dương Được Không? Cách Dùng Như Thế Nào [XEM NGAY]

Rượu bìm bịp chữa liệt dương, tăng cường sinh lý nam giới đang là phương pháp được tin dùng hiện nay. Vậy công thức ngâm rượu như thế nào? Cách...

5+ Bài Tập Chữa Liệt Dương Đơn Giản, Hiệu Quả Cao [XEM NGAY]

Liệt dương là nỗi ám ảnh với nam giới nhưng bạn hoàn toàn có thể cải thiện được bằng việc áp dụng những bài tập tại nhà. Các bài tập...

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *