Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Mật Ong Có Hiệu Quả Không? [Giải Đáp Chi Tiết]

Chữa yếu sinh lý bằng mật ong là phương pháp dân gian được nhiều người sử dụng. Cánh mày râu truyền tai nhau rằng mật ong có khả năng cải thiện thời gian quan hệ, làm giảm triệu chứng rối loạn cương dương. Tuy nhiên, để có được hiệu quả như mong muốn thì cần áp dụng đúng phương pháp và dùng đủ liều lượng cần thiết.

Thực hư công dụng chữa yếu sinh lý của mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng mật ong là bài thuốc dân gian dựa trên cơ sở Y học cổ truyền. Theo Đông y, mật ong nguyên chất có tính bình, vị ngọt, giúp giải độc, bồi bổ cơ thể và kiện tỳ vị hư nhược. Đây là loại dược liệu thiên nhiên tăng cường sức khỏe, đặc biệt là cải thiện khả năng sinh lý ở nam giới.

XEM NGAY: Xuất tinh sớm do rượu bia, chàng trai 30 tuổi đã phục hồi sinh lực bằng bài thuốc này

Chữa yếu sinh lý bằng mật ong là phương pháp được nhiều cánh mày râu áp dụng

Theo Tây y, mật ong chứa các loại dưỡng cần thiết cho con người, giúp nâng cao sức khỏe, bồi bổ cơ thể. Cụ thể là:

  • 82% carbohydrate: Trong đó fructose chiếm 38,2% và glucose chiếm 31%.
  • Nhiều loại vitamin như: Vitamin C, B2, B3, B6, B9,…
  • Lượng khoáng chất dồi dào: Photpho, sắt, kẽm, canxi, magie,…
  • Nhiều loại chất chống oxy hoá.

Trong đó, các thành phần chủ yếu có tác dụng cải thiện sinh lý ở nam giới bao gồm:

  • Hoạt chất Boron: Có khả năng kích thích tăng sản sinh hormone testosterone ở nam giới. Từ đó tăng cảm giác hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ.
  • Magie: Là khoáng chất có tác dụng điều tiết hormone sinh dục, giúp cải thiện số lượng và chất lượng của tinh trùng.
  • Các vitamin và khoáng chất: Kích thích ham muốn tình dục, tăng khoái cảm, hạn chế tình trạng đau rát dương vật, đau lưng, mỏi gối sau khi quan hệ.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
BẠN ĐANG GẶP PHẢI VẤN ĐỀ SINH LÝ NÀO DƯỚI ĐÂY?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Hướng dẫn cách chữa xuất tinh sớm bằng mật ong hiệu quả tại nhà

Có rất nhiều cách sử dụng mật ong với các thảo dược khác để cải thiện chức năng sinh lí ở nam giới. Trong đó, cần phải kể đến các cách dưới đây. Bởi đây là những cách phổ biến dễ làm, được nhiều anh em ứng dụng:

Mật ong và gừng giúp khắc phục xuất tinh sớm

Trong Đông y, gừng có tác dụng hoạt huyết, kích thích lưu thông máu, tăng cường bơm máu đến dương vật. Từ đó nâng cao khả năng cương cứng và sức bền cho nam giới.

ĐỪNG BỎ QUA: Nỗi trăn trở về YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM và GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN cho nam giới

Chính vì vậy mà anh em thường kết hợp mật ong với gừng để cải thiện chức năng sinh lí của mình.

Nguyên liệu:

  • Vài lát gừng tươi
  • Mật ong khoảng 2-3 thìa

Cách làm:

  • Gừng tươi rửa sạch, mỗi lần thái khoảng 2-3 miếng để dùng.
  • Cho miếng gừng vào cốc, đổ nước sôi và để khoảng 5 phút để tinh chất từ gừng ngấm vào nước.
  • Cho 2 thìa mật ong hòa vào cốc nước gừng. Khuấy đều rồi uống vào mỗi buổi sáng sau khi ăn xong.

Uống nước mật ong với gừng khoảng 2-3 lần/tuần để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Đồng thời làm tăng chất lượng tinh binh, giúp nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và trứng gà

Trứng gà là một nguồn protein vô cùng dồi dào, giúp tăng cường cơ bắp, nâng cao sức khỏe. Từ đó cải thiện sức bền và khả năng duy trì cuộc yêu. Bên cạnh đó, nam giới ăn nhiều trứng gà sẽ thúc đẩy cơ thể sản sinh ra testosterone. Giúp tăng hưng phấn và chức năng sinh lý cho cánh mày râu.

Vì thế, có nhiều anh em thường sử dụng mật ong với trứng gà để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm của mình. Anh em có thể thực hiện bài thuốc này như sau:

  • Lọc lấy 2 lòng đỏ trứng gà ra bát (nên dùng trứng gà ta hơn là trứng gà công nghiệp).
  • Đánh bông lòng đỏ trứng gà, sau đó cho thêm 2 thìa mật ong vào.
  • Tiếp tục đánh đều hỗn hợp trên cho đến khi thật bông.
  • Sau khi đánh xong, dùng hỗn hợp trứng và mật ong để uống trực tiếp.

Anh em sử dụng chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và trứng gà đều đặn hàng ngày. Sinh lực nam giới sẽ được tăng cường, sức khỏe được cải thiện một cách hiệu quả.

Mật ong và sữa tươi – Bài thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Kết hợp mật ong với sữa tươi không chỉ hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả. Đây còn là bài thuốc  giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Trong sữa tươi  có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và protein. Đây là những chất rất cần thiết để tăng cường sức đề kháng và nâng cao khả năng sinh lý cho nam giới. Với bài thuốc này, anh em nên lựa chọn sữa tươi không đường để đạt hiệu quả cao.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị một cốc sữa tươi không đường
  • Cho 2-3 thìa mật ong đến khi hợp khẩu vị thì thôi
  • Tiếp đó, dùng thìa khuấy đều mật ong để tan vào sữa

Mỗi sáng uống một cốc  sẽ giúp cho anh em tràn đầy năng lượng cho ngày mới. Bên cạnh đó lại mang lại hiệu quả cao trong việc chữa xuất tinh sớm, giúp anh em kéo dài thời gian quan hệ.

Tuy nhiên, anh em chỉ nên uống sữa tươi với mật ong tối thiểu 2 cốc/ngày. Tuyệt đối không được lạm dụng nếu không muốn bản thân bị thừa năng lượng. Khiến hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng như đày bụng, khó tiêu,…

Điều tị xuất tinh sớm bằng mật ong cà rốt

Từ lâu, cà rốt được biết đến là loại thảo dược có công dụng bổ mắt, giảm mụn, làm đẹp và đào thải độc tố cho cơ thể.

Bên cạnh đó, cà rốt còn là một loại rau củ quả giúp con người nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch. Làm giảm nồng độ cholesterol trong cơ thể.

Anh em nam giới có thể kết hợp cà rốt và mật ong để làm nước ép sinh tố.

ĐỪNG BỎ LỠ: Chữa xuất tinh sớm tại nhà liệu có thực sự hiệu quả và an toàn?

Cách làm:

  • Cà rốt rửa sạch, gọt vỏ, bổ thành từng khúc
  • Cho cà rốt vào máy ép để ép lấy nước.
  • Hòa 1-2 thìa mật ong vào cốc nước ép cà rốt (lượng mật ong có thể được điều chỉnh tùy theo khẩu vị mỗi người).

Anh em nam giới chỉ cần uống một cốc nước ép cà rốt – mật ong mỗi ngày. Chức năng sinh lí sẽ được cải thiện. Tình trạng xuất tinh sớm sẽ được khắc phục. Bản lĩnh phong độ nam giới sẽ được khôi phục mà anh em không cần phải sử dụng bất cứ một loại thuốc nào.

XUẤT SỚM – NHANH XÌU – THỜI GIAN QUAN HỆ NGẮN

LẤY LẠI PHONG ĐỘ CHỈ SAU 3 THÁNG ĐIỀU TRỊ

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong có thật sự hiệu quả?

Hiệu quả chữa xuất tinh sớm bằng mật ong được lưu truyền trong dân gian, sử dụng trong cả bài thuốc đông y. Đến ngày nay các nghiên cứu hiện đại cũng đã chứng minh trong mật ong có nhiều dưỡng chất tốt cho sinh lý nam giới.

Trong mật ong chứa nhiều chất tốt cho sức khỏe và sinh lý

Tuy nhiên phương pháp này chỉ mang tính chất hỗ trợ chứ không thể loại bỏ căn nguyên gây bệnh. Do vậy quý ông vẫn cần phải lựa chọn phương pháp trị bệnh phù hợp. Ngoài ra, khi sử dụng mật ong chữa xuất tinh sớm, nam giới cần lưu ý một số vấn đề như:

  • Không dùng quá nhiều: Các bác sĩ khuyên rằng mọi người không nên dùng quá 100ml mật ong trong một ngày. Ăn quá nhiều sẽ dẫn đến ảnh hưởng tiêu hóa, gây đầy bụng, khó tiêu.
  • Không dùng nước nóng pha mật ong: Trong các bài thuốc dùng mật ong, bạn chỉ nên để nước nguội bớt rồi mới cho mật ong vào. Việc dùng nước nóng pha mật ong sẽ khiến các thành phần dinh dưỡng bị biến đổi không còn hiệu quả.
  • Mật ong kiêng dùng với các thực phẩm: Một vài món bạn không nên kết hợp cùng mật ong đó là:Cơm, hành tây, thì là, cá chép…
  • Bảo quản mật ong trong chai thủy tinh: Để giữ mật ong được lâu bạn nên đặt chúng trong chai thủy tinh. Tuyệt đối không dùng các vật kim loại vì có thể tác dụng với các chất trong mật ong.

Nếu quý ông muốn lựa chọn phương pháp trị xuất tinh sớm hiệu quả toàn diện có thể lựa chọn bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đây là bài thuốc nam gia truyền hơn 150 năm tuổi của dòng họ Đỗ Minh không chỉ an toàn mà còn có khả năng trị bệnh từ gốc.

Kéo dài thời gian quan hệ, hồi sinh MÃNH THÚ với liệu trình “3 trong 1” của Đỗ Minh Đường

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều cánh mày râu chia sẻ trên các diễn đàn nam khoa. Theo đánh giá bài thuốc đã quy tụ những điểm “VÀNG” mà cánh mày râu tìm kiếm ở bài thuốc nam trị bệnh xuất tinh sớm.

Cụ thể:

Sinh lý nam Đỗ Minh có nguồn gốc lâu đời

Đây là bài thuốc BÍ TRUYỀN do các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghiên cứu, điều chế từ thế kỷ XIX và được truyền nối, duy trì cho đến ngày nay. Qua 5 đời kế thừa và hơn 150 năm tồn tại bài thuốc đã ngày càng được nhiều người biết đến không chỉ ở khắp tỉnh thành cả nước mà nhiều người đang sinh sống, làm việc ở nước ngoài cũng đã quan tâm, đặt mua thuốc (có sự trao đổi trực tiếp với bác sĩ).

Chính nguồn gốc lâu đời, cùng sự rõ ràng minh bạch về cơ sở điều trị đã góp phần giúp bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường khẳng định uy tín.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: CHI TIẾT quy trình tư vấn – Gửi thuốc cho khách ở nước ngoài của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Cơ chế điều trị tận gốc, đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm từ gốc đến ngọn

Xuất tinh sớm theo lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường thuộc chứng tảo tiết liên quan mật thiết để ngũ tạng đặc biệt là tạng thận. Thận hư, yếu, mất cân bằng âm dương là nguyên nhân chính dẫn đến những rối loạn về sinh lý trong đó có xuất tinh sớm ở nam giới.

Bài thuốc của chúng tôi chữa bệnh trên nguyên tắc đẩy lùi căn nguyên bệnh, lấy thận làm chủ. Bổ thận tinh, tăng cường chức năng cố tinh khí của thận từ đó làm cho việc xuất tinh của thận được ổn định, cơ thể cường tráng, khỏe mạnh hơn.

3 bài thuốc được Đỗ Minh Đường kết hợp gồm: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn và Hồi xuân phục dương thang. Mang lại tác dụng trị bệnh toàn diện với các mục tiêu chính được hướng đến là:

  • Bổ thận, ích thận khí
  • Cân bằng âm dương, tăng cường sinh lý
  • Phục hồi sức khỏe, duy trì sự sung mãn

ĐỌC THÊM: Chuyên gia, người bệnh nói gì về bài thuốc tăng cường sinh lý nam Đỗ Minh Đường?

Hiệu quả được kiểm chứng qua 3 THẾ KỶ

Thực tế đã chứng minh tác dụng chữa bệnh xuất tinh sớm, tăng ham muốn, cải thiện khả năng cương cứng của dương vật và các hoạt động tình dục khác từ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. 97% là tỉ lệ nam giới đã cải thiện bệnh và hài lòng với kết quả điều trị sau 3-6 tháng.

  • 68,8% nam giới lấy lại phong độ, cải thiện thời gian quan hệ, sau 2-3 tháng dùng thuốc
  • 28,8% nam giới dứt điểm hoàn toàn các triệu chứng, ngũ tạng hoạt động ôn định, sức khỏe tăng cường toàn diện sau 4-6 tháng thuốc.
  • 2,6% nam giới cải thiện về sức khỏe nhưng không đạt hiệu quả mong muốn do chưa tuân thủ theo chỉ dẫn, chưa dùng đủ liều lượng cần thiết.

(Số liệu thống kê của nhà thuốc Đỗ Minh Đường vào năm 2018 với sự tham gia của 500 nam giới)

Diễn viên Lê Bá Anh (Vai cậu Vượng – Phim Thương ngày nắng về), một trong những người nổi tiếng đã sử dụng bài thuốc Sinh lý nam của Đỗ Minh Đường từng chia sẻ: “Sau khi đến nhà thuốc, được lương y Tuấn hỏi han tận tình, tế nhị về chuyện khó nói tôi như cởi được nỗi lòng bấy lâu nay. Qua tư vấn của lương y tôi cũng phần nào hiểu được cơ chế sinh bệnh là do thận mà ra.

Tuần đầu uống thuốc tôi chỉ thấy mình ăn ngon hơn trước một chút. Nhưng càng sử dụng tôi càng cảm thấy tác dụng tuyệt vời của bài thuốc. Hết 1 tháng đầu tôi thấy ăn ngon, ngủ ngon sang tháng thứ 2 thì hiện tượng tiểu đêm gần như không còn, lấy lại phong độ”. Xem chi tiết hành trình chữa bệnh của diễn viên Lê Bá Anh TẠI ĐÂY.

Hay trường hợp của anh Quỳnh (27 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Đến Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn khám, kê cho tôi liệu trình 4 tháng dùng bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh. Kết thúc liệu trình thuốc, tôi thấy sức khỏe của mình phục hồi rất tốt. Thời gian quan hệ từ 3 – 5 phút giờ cải thiện kéo dài tới 10- 15 phút.

Tôi cảm thấy rất tự tin và hài lòng với kết quả bài thuốc mang lại. Giờ chỉ cần duy trì bồi bổ cơ thể, ăn uống sinh hoạt lành mạnh và phân bổ thời gian công việc hợp lý là có thể duy trì hiệu quả lâu dài.”

VIDEO: Chia sẻ của anh Quỳnh về quá trình điều trị bệnh xuất tinh sớm

Một số phản hồi khác được ghi lại:

Không tác dụng phụ với nguồn dược liệu sạch

Từ hàng trăm, hàng ngàn vị thuốc nam các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã lựa chọn hơn 50 thảo dược với nhiều thành phần quý hiếm được mệnh danh là “VŨ KHÍ PHÒNG THE” trước chỉ dùng cho vua chúa.

Mỗi dược liệu có cách sơ chế, tỉ lệ khác nhau được các lương y kết hợp hài hòa theo trật tự QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ.

Dược liệu đảm bảo:

  • 100% tự nhiên: Toàn bộ thành phần trong bài thuốc được nhà thuốc Đỗ Minh Đường khẳng định là nam dược tự nhiên lấy từ 2 nguồn chính là các vườn chuyên canh của chính Đỗ Minh Đường quy hoạch và một phần thu mua từ người đi rừng lâu năm ở vùng núi Tây Bắc.
  • An toàn: Dược liệu được dùng trong bài thuốc đều đã kiểm tra về độ tố. Bên cạnh đó trong quá trình kết hợp lương y nhà thuốc cũng điều chỉnh sao cho không gây tương tác, loại bỏ hết tạp chất. Các vườn trồng thuốc đạt chuẩn GACP-WHO, thảo dược sinh trưởng tự nhiên, không dùng thuốc bảo vệ thực vật, không tác dụng phụ, không tích nước do đó người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
  • Dược tính cao: Mỗi thảo dược có công dụng riêng nhưng phần lớn là giúp bổ thận, hoạt huyết, cố tinh, kích thích ham muốn tình dục, bồi bổ cơ thể. Qua quá trình ươm trồng theo tiêu chuẩn các vị thuốc đều đảm bảo dược tính tốt nhất.

XEM THÊM: Vườn dược liệu sạch, chất lượng của Đỗ Minh Đường được báo 24H.COM.VN đăng tải

Dễ dàng sử dụng, mang theo

Ghi điểm với cánh mày râu ở bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh còn nằm ở dạng thuốc bào chế. Theo đó nhận thấy đa số cánh mày râu đều muốn sử dụng dạng thuốc nhỏ gọn, tiện lợi nên ngoài thuốc thang sắc, thang ngâm thì các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã cải tiến bài thuốc theo hướng hiện đại hơn đó là cô thành cao, viên hoàn và ngâm sẵn.

Với những quý ông có yêu cầu nhà thuốc sẽ HỖ TRỢ ĐIỀU CHẾ MIỄN PHÍ.

Những thành tích đạt được trong suốt những năm qua chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy sự uy tín, hiệu quả mà bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh mang lại. Không chỉ được đông đảo nam giới, chuyên gia đánh giá cao bài thuốc còn được báo chí đăng tải, được giới thiệu trên sóng truyền hình VTV2, VTC2.

Đặc biệt hơn bài thuốc này đã góp phần vào giải thưởng mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Đỗ Minh Tuấn đạt được trong thời gian qua. Gần nhất là “TOP 20 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG” và “Thầy thuốc nam tiêu biểu” trong năm 2020.

BÁO DANTRI.COM.VN đăng tải: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được vinh danh Top 20 doanh nghiệp nổi tiếng năm 2020

Bên cạnh bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, quý ông có thể tham khảo thêm bài thuốc ngâm rượu khác của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đó chính là ĐỖ MINH QUỐC TỬU. Đây là rượu ngâm THƯỢNG HẠNG dành cho những khách hàng ĐẶC BIỆT của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Tác dụng rượu thuốc:

  • Giúp bồi bổ, nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng tự nhiên.
  • Tráng dương, cường gân, mạnh cốt, tăng cường chức năng sinh lý.
  • Đại bổ, tàng tinh, cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng.
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa, làm chậm quá trình mãn dục nam, kéo dài tuổi thọ.
  • Phòng ngừa nhiều bệnh lý nguy hiểm cho sức khỏe như: Ung thư, tim mạch, huyết áp, mất ngủ, tiền đình,…

Đây hiện là bài rượu thuốc được các đấng mày râu thuộc giới nhà giàu, du khách nước ngoài “SĂN LÙNG”. Do số lượng ngâm ủ rượu có hạn nên quý ông muốn sở hữu cần liên hệ trước với đơn vị để được tư vấn thêm.

Chữa xuất tinh sớm bằng bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được kiểm chứng về hiệu quả do đó nếu bạn còn băn khoăn muốn giải đáp thêm hãy liên hệ đến nhà thuốc để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa xuất tinh sớm của Nhất Nam Y Viện

Uy Long Đại Bổ là một trong những giải pháp chữa xuất tinh sớm mà bạn nên dùng. Bài thuốc được phát triển từ các phương thuốc “bí truyền” của Vua Minh Mạng, đến nay để phù hợp với tình trạng bệnh và cơ địa của người bệnh trong thời hiện đại các chuyên gia đã phát triển với 4 bài thuốc nhỏ là: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đặc trị xuất tinh sớm.

Xem thêm: “Xuất binh” như ý, làm chủ cuộc “yêu” với bí quyết phòng the chốn “Cung Cấm” Uy Long Đại Bổ

Thành phần

  • Ngài tằm đực: Giúp nam giới bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý 
  • Thỏ ty tử: Loại dược liệu này có tác dụng bổ gan, sáng mắt, ôn thận, tráng dương, ích âm, cố tinh giúp loại bỏ tình trạng liệt dương, tiểu khát, tỳ hư tiết tả, thận hư. 
  • Dâm dương hoắc: Vị thuốc có tác dụng cường gân tráng cốt, tăng trọng lượng của thùy trước tuyến yên, tinh hoàn và có tác dụng tương tự như nội tiết tố sinh dục. 
  • Nhục thung dung:  Thuốc có vị ngọt, tính ấm, có tác dụng kéo dài tuổi thọ, tăng thể lực, tăng khả năng miễn dịch, có khả năng kích thích và điều tiết hoạt động của tuyến thượng thận. 

Bên cạnh những vị thuốc ở trên, bài thuốc chữa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ còn có thêm rất nhiều thành phần khác như: Kim anh tử, Phá cố chỉ, Sâm cau, Tỏa dương, Đỗ trọng, Tang phiêu tiêu… cùng một số dược liệu khác. Tất cả các dược liệu này đều mang nhiều tác dụng khác nhau. Nhưng chung quy lại nó đã được hòa quyện và tạo thành 1 bài thuốc chữa xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả và không có bài thuốc chữa xuất tinh sớm nào có thể hoàn hảo hơn. 

Tìm hiểu thêm: Hành trình tìm ra nguồn dược liệu sạch “nâng tầm” bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Công Dụng

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện ngoài công dụng chữa xuất tinh sớm còn có rất nhiều công dụng khác. Một số công dụng chính của bài thuốc Uy Long Đại Bổ có thể kể đến như: 

  • Cải thiện chất lượng cuộc yêu, kéo dài thời gian xuất tinh, giúp chính người xuất tinh sớm và người bạn đời của mình đạt được sự thỏa mãn, cuộc yêu được thăng hoa hơn.
  • Giải tỏa tâm lý căng thẳng, stress, hồi hộp lo lắng mỗi khi lâm trận và tự ti mỗi khi xuất sớm.
  • Sức khỏe được tăng cường, cơ thể cường tráng, hạn chế được những căn bệnh do xuất tinh sớm gây ra như: đau lưng, mỏi gối, vã mồ hôi chân tay…vv
  • Công việc thuận lợi, hanh thông hơn. Những áp lực về tâm sinh lý về tình cảm vợ chồng cùng với ảnh hưởng của sức khỏe giảm sút là những yếu tố quan trọng khiến công việc của bạn không đạt được kết quả như mong đợi. 

Hiện nay, bài thuốc đang được phân phối ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện. Hãy liên hệ ngay với đơn vị để nhận được tư vấn chính xác nhất.

NHẤT NAM Y VIỆN

Trên đây là những chia sẻ cho các quý ông về phương pháp sử dụng chuối để chữa xuất tinh sớm. Nhiều người đẫ áp dụng vì đây là một loại quả quen thuộc đến từ thiên nhiên, tuy nhiên các bạn cần lưu ý kết hợp ăn chuối với việc sử dụng bài thuốc phù hợp để đạt hiệu quả như ý muốn nhé.

DỨT ĐIỂM XUẤT TINH SỚM SAU 3 THÁNG 

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ TỪ GỐC

XEM NGAY: 

Cập nhật lúc: 9:39 Sáng , 08/07/2022

Tin liên quan

Giải Đáp: Quan Hệ Lần Đầu Xuất Tinh Sớm Có Sao Không? [CHÍNH XÁC NHẤT]

Xuất tinh sớm tuy không phải là căn bệnh hiếm gặp nhưng nhiều nam giới khá ngỡ ngàng khi gặp tình trạng “chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền”...

THỰC HƯ Hiệu Quả Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Sóng Cao Tần Như Thế Nào?

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là phương pháp y khoa hiện đại đã, đang được áp dụng ngày càng phổ biến tại nước ta. Tuy nhiên, cơ...

Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Chuối: Top 6 Cách Đơn Giản Tại Nhà [Xem Ngay]

Chữa xuất tinh sớm bằng chuối là một phương pháp khiến nhiều người không khỏi tò mò. Nhiều người đã áp dụng nhờ tính an toàn và hiệu quả cao...

Chồng Xuất Tinh Sớm Vợ Nên Làm Gì? Thông Tin Nàng Nên Biết [XEM NGAY]

Chồng xuất tinh sớm là tình trạng sinh lý dễ bắt gặp trong cuộc sống hiện đại. Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống chăn...

Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Đâu? TOP 10 Địa Chỉ Uy Tín [TÌM HIỂU NGAY]

Chữa xuất tinh sớm ở đâu an toàn, hiệu quả và uy tín là câu hỏi của nhiều nam giới đặt ra mỗi khi tìm hiểu địa chỉ khám nam...

[BẬT MÍ] Cách Quan Hệ Lâu Ra Giúp Cuộc Yêu Đạt Đỉnh Thăng Hoa

Thời gian xuất tinh trong mỗi “cuộc yêu” được nhiều người coi là thước đo đánh giá sức khỏe và bản lĩnh phòng the của phái mạnh. Vì vậy mà...

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *