TOP 10 Thuốc Trị Liệt Dương Tốt Nhất Hiện Nay [ĐỪNG BỎ LỠ]

Thuốc trị liệt dương có những loại nào? Hiệu quả và giá bán ra sao? Quý ông cần nắm được thông tin về các loại dược phẩm này để vừa khỏi bị liệt dương vừa không làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

ĐỌC NGAY: [REVIEW] Diễn viên Lê Bá Anh – Hành trình lấy lại phong độ ở tuổi trung niên, khỏi yếu sinh lý nhờ bài thuốc BÍ TRUYỀN

Top 10 thuốc trị liệt dương được tin dùng nhất hiện nay

Khi xuất hiện các triệu chứng liệt dương, bệnh nhân thường có xu hướng che giấu và không muốn chia sẻ với bạn gái hay vợ. Tuy nhiên, tình trạng bệnh cần được xác định rõ ràng nguyên nhân và có điều hướng xử lý sớm thì khả năng hồi phục sẽ cao hơn rất nhiều.

Việc dùng thuốc được nhiều người lựa chọn bởi tiện lợi, dễ sử dụng và hiệu quả nhanh. Thuốc trị liệt dương nội khoa được chia làm các nhóm sau

  • Nhóm các thuốc bổ sung nội tiết tố Testosterone
  • Nhóm các thuốc tác dụng “bề mặt”
  • Nhóm các thuốc giảm tiết phosphodiesterase tuýp 5 (thường được sử dụng nhiều nhất).

Dưới đây là Top 10 thuốc trị liệt dương tốt nhất hiện nay mà phái mạnh nên biết.

1. Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – “Trợ thủ” giúp cậu nhỏ DŨNG MÃNH bất kể ngày đêm

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chính là “cứu tinh” giải quyết chứng liệt dương từ gốc đến ngọn cho nam giới. Được biết đây là bài thuốc BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh, thời gian lưu truyền của bài thuốc này lên tới hơn 150 năm và ngày càng được đón nhận bởi cánh mày râu.

Không chỉ chủ trị các vấn đề như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, bệnh tinh trùng hay tình trạng thận hư, thận yếu mà bài thuốc còn trị dứt điểm chứng rối loạn cương dương, liệt dương.

Bài thuốc đã đồng hành giúp đông đảo cánh mày râu từ BẮC chí NAM hay thậm chí cả những người đang làm việc, sinh sống tại nước ngoài phổ biến nhất là Nhật Bản, Đài Loan…

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn muốn điều trị dứt điểm chứng liệt dương, phục hồi sinh lực anh em phải hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh do đâu.

“Khác với tây y, đông y quan niệm chứng liệt dương hay “bất lực” thuộc phạm vi chứng dương nuy, hình thành do thận hư, yếu mất cân bằng âm dương gây bại trệ tinh huyết hoặc do thấp nhiệt tích trệ (rối loạn chức năng thận) đặc biệt là thận tâm tỳ bị tổn thương khiến tinh khí hao kiệt (suy nhược cơ thể), lâu dần ảnh hưởng đến khả năng cương cứng, sinh lý nam.

Tùy vào nguyên nhân, thể bệnh mà đông y có phép trị khác nhau. Để phù hợp với mọi thể bệnh chúng tôi đã kết hợp cùng lúc 3 bài thuốc với công dụng khác nhau. Hiệu quả đã được chính người bệnh kiểm chứng trong nhiều năm qua.”

Kế thừa, phát triển những giá trị tinh hoa từ y học cổ truyền, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã thu thập những bài thuốc quý, hiệu quả cao trong điều trị bệnh sinh lý nam, dựa trên kiến thức và thể trạng của mỗi người mà chọn lọc tạo ra công thức RIÊNG chỉ có ở bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh.

ĐỌC THÊM: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Bí quyết gia truyền “HỒI SINH” phong độ, sinh lực cho cánh mày râu

3 bài thuốc được lương y Đỗ Minh Tuấn nhắc đến gồm có:

  • Đại bổ thận
  • Hồi xuân phục dương thang
  • Đại bổ phục dương hoàn

Bài thuốc không chỉ giúp tăng cường khả năng cương cứng, bổ thận, ích tinh mà còn giúp sắc vóc cường tráng, tinh thần thoải mái và luôn duy trì sự sung mãn trong chuyện phòng the.

Với mục tiêu trị bệnh từ gốc đến ngọn, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã sử dụng các nhóm thuốc có thành phần, công dụng khác nhau.

  • NHÓM BỔ THẬN: Trong đông y thận có công dụng tằng tinh có công năng chủ về phát dục. Thận khỏe, âm dương cân bằng tự khắc sinh lý sẽ ổn định. Với các thành phần như thục địa, hoài sơn, sà sàng tử, kim anh tử,… bài thuốc giúp bổ thận kinh, ích thận khí, tăng khả năng hoạt huyết giúp máu bơm tới dương vật tốt hơn.
  • NHÓM TĂNG CƯỜNG SINH LÝ: Gồm các thành phần như dâm dương hoắc, thỏ ty tử, cửu thái tử, nhục thung dung… được ví là vũ khí phòng the với tác dụng ôn thận tráng dương, tăng tiết tinh dịch, kích thích sản sinh hormone sinh dục điều trị các triệu chứng liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, bệnh về tinh trùng…
  • NHÓM TĂNG CƯỜNG THỂ TRẠNG: Gồm có thạch liên tử, hồ đào, kỷ tử, đương quy, phúc bồn tử… Ngoài tác dụng cường dương, bổ thận, giảm đau lưng mỏi gối nhóm thuốc này còn mang đến tác dụng bồi bổ cơ thể, bổ gan, tăng cường đào thải độc tố từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa. Đồng thời thuốc còn giúp cải thiện chức năng tâm, tỳ duy trì sức khỏe và sự sung mãn lâu dài.

Nhờ cơ chế tác động toàn diện mà thuốc mang đến hiệu quả điều trị cao, tỉ lệ thành công của bài thuốc lên đến hơn 90% (Đã kiểm chứng qua những cuộc khảo sát nhỏ của nhà thuốc này).

XEM CHI TIẾT: Thực hư hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chữa liệt dương có tốt như lời đồn?

Nhắc đến những ca chữa trị thành công tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường không thể không kể đến NSUT Minh Tuấn (chuyên đóng vai đểu) và diễn viên Lê Bá Anh (Vai cậu Vượng phim Thương ngày nắng về). Bước vào độ tuổi mãn dục, sinh lý suy giảm cả 2 nghệ sĩ đã gặp phải tình trạng “trên bảo dưới không nghe” sau 2-3 tháng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh phòng độ và sức khỏe được tăng cường rõ rệt. Xem chi tiết trong video dưới đây.

Ngoài ra còn rất nhiều trường hợp người thật chia sẻ về hiệu quả mà bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh mang lại trên các diễn đàn, hội nhóm và nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Cùng với hiệu quả, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh còn nhận “cơn mưa” lời khen, sự hài lòng bởi các yếu tố:

Nguồn dược liệu sạch, an tâm khi sử dụng

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh quy tụ hơn 50 thảo dược với nhiều thành phần quý hiếm. Đặc biệt 100% vị thuốc được cam kết về nguồn gốc, NÓI KHÔNG với dược liệu nhập khẩu kém chất lượng được bán tràn lan ngoài thị trường.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ thuốc đến từ 2 nguồn gồm: Dược liệu do chính nhà thuốc trồng và dược liệu thu mua từ người dân bản địa vùng núi Tây Bắc. Các vị thuốc được chọn lọc khắt khe đáp ứng 5K gồm:

  • KHÔNG dư lượng thuốc bảo vệ thực vật
  • KHÔNG trộn tân dược
  • KHÔNG chất bảo quản
  • KHÔNG nấm mốc
  • KHÔNG tác dụng phụ

Điều này được khẳng định suốt chặng đường 3 THẾ KỶ qua, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa ghi nhận trường hợp nào bị tương tác, gặp bất thường khi dùng bài thuốc chữa liệt dương này.

XEM NGAY: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đầu tư vườn dược liệu sạch chữa bệnh sinh lý nam được báo chí đưa tin

Dạng thuốc tiện lợi, dễ uống

Vấn đề mà nhiều người lo lắng khi sử dụng thuốc đông y được giải quyết khi sử dụng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Bởi ngoài thuốc thang sắc đơn vị này đã phát triển thêm dạng thuốc mới gồm viên hoàn, rượu ngâm, cao miếng đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi. Thuốc khắc phục những nỗi lo:

  • Thời gian chuẩn bị, công đoạn đun sắc thuốc.
  • Mùi thuốc nồng, khó chịu ảnh hưởng đến người xung quanh
  • Không tiện mang theo khi đi học, đi công tác, du lịch dài ngày.
  • Bảo quản dễ dàng, không sợ nấm mốc.

Ngoài ra, thuốc còn do chính lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường gia giảm, bào chế nên chất lượng, dược tính mà bài thuốc mang lại sẽ đảm bảo hơn. Thuốc thẩm thấu tốt, hấp thu nhanh rút ngắn thời gian điều trị.

Một số lưu ý khi dùng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chữa liệt dương:

  • Khi có sự chỉ định của bác sĩ thì mới được phép sử dụng.
  • Thực hiện theo đúng hướng dẫn của thầy thuốc về cách dùng, liều dùng, thời gian uống để có thể mang lại hiệu quả tối đa.
  • Trong quá trình sử dụng gặp bất cứ vấn đề bất thường nào nên báo với thầy thuốc để được tư vấn kịp thời.
  • Không tự ý kết hợp điều trị cùng thuốc Tây y một cách tùy ý để tránh gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn.
  • Kết hợp tập luyện thể dục thể thao, xây dựng chế độ ăn uống dinh dưỡng, khoa học để nâng cao sức đề kháng cơ thể.
  • Có thể kết hợp với việc châm cứu bấm huyệt để hỗ trợ điều trị.

Nếu quý ông mong muốn tìm đến sản phẩm cao cấp vừa hỗ trợ điều trị bệnh sinh lý nam, cường dương bổ thận vừa có tác dụng ĐẠI BỔ cơ thể có thể tham khảo bài thuốc nam ngâm rượu bí truyền của Đỗ Minh Đường – ĐỖ MINH QUỐC TỬU.

Đây là bài thuốc rượu ngâm THƯỢNG HẠNG, kết tinh những cái nhất từ vị thuốc được ngâm ủ cho đến rượu ngâm, bình ngâm và thời gian ngâm ủ. Chính vì quý hiếm nên số lượng bình ngâm có hạn, nam giới muốn sử dụng cần liên hệ trước. Bạn có thể xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Hiệu quả, chất lượng đi liền với cái TÂM nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện là địa chỉ hàng đầu trong khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh cũng nhiều lần được báo chí đăng tải thông tin tích cực, được các chương trình sức khỏe của VTV2, VTC2 đưa tin là giải pháp tăng cường sinh lý hiệu quả cho nam giới.

Liệt dương khiến bạn lo sợ nhất là khi còn trẻ, để chấm dứt tình trạng này hãy liên hệ ngay đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để nhận tư vấn:

2. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa liệt dương của Nhất Nam Y Viện 

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được phục dựng từ công thức “bí truyền” của Vua Minh Mạng triều Nguyễn. Bài thuốc được các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu và phát triển.

Xem thêm: Hành Trình Phục Dựng Thành Công Bài Thuốc Uy Long Đại Bổ (Kì 2)

THÀNH PHẦN BÀI THUỐC 

Bài thuốc sinh lý nam Uy Long Đại Bổ bao gồm 4 chế phẩm đặc trị gồm:

  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Bài thuốc có thành phần chính gồm Sâm cau, Tỏa dương, Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhục thung dung…. Bài thuốc Mang tới hiệu quả phục hồi chức năng thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ tăng cường tăng sinh lý nam, hạn chế quá trình mãn dục.
  • Uy Long Đại Bổ Đan: Các thành phần gồm Lộc nhung, Thỏ ty tử, Ngài tằm đực, Xà sàng tử, Ba kích, Tỏa dương… giúp bổ thận, tráng dương, tăng sinh lực, tăng sức bền.
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm: Là sự kết hợp của các dược liệu Nhục thung dung, Ba kích thiên, Dâm dương hoắc, Phá cố chỉ, Kim anh tử…. Bài thuốc điều trị rối loạn  cương dương, liệt dương, tinh trùng yếu, giảm ham muốn…
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Với sự kết hợp của Tang phiêu tiêu, Đỗ trọng, Ba kích, Thỏ ty tử, Dâm dương hoắc…. hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, bổ thận, tráng dương, chữa đau lưng mỏi gối.

Uy Long Đại Bổ bài thuốc quý dành cho phái mạnh

CÔNG DỤNG TRỊ LIỆT DƯƠNG 

Uy Long Đại Bổ mang tới nhiều công dụng tuyệt vời trong điều trị cho nam giới liệt dương như:

  • Loại bỏ các triệu chứng liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…
  • Tăng khoái cảm ham muốn tình dục
  • Phục hồi chức năng sinh lý ở nam giới
  • Làm giảm quá trình mãn dục nam
  • Cường gân cốt, tăng sức bền và độ dẻo dai của cơ thể
  • Tăng hormone Testosterone nội sinh tự nhiên

Gợi ý xem thêm: Uy Long Đại Bổ – “Thần dược” của ngự y triều Nguyễn giúp quý ông điều trị bệnh “khó nói”

CÁCH DÙNG BÀI THUỐC 

Bài thuốc chữa liệt dương Uy Long Đại Bổ được đánh giá cao về hiệu quả điều trị. Nhưng để phát huy tốt nhất tác dụng bài thuốc, nam giới cần sử dụng đúng cách:

Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý ở nam giới tốt nhất

Tùy theo tình trạng bệnh và cơ địa nam giới, các chuyên gia sẽ chỉ định liều dùng chi tiết cho từng đối tượng. Chính vì vậy, trước khi dùng thuốc, người bệnh cần tới trực tiếp nhà thuốc để được thăm khám và tư vấn phác đồ.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá chi tiết của chuyên gia và người bệnh về bài thuốc Uy Long Đại Bổ 

Mọi thông tin liên hệ Nhất Nam Y Viện:

NHẤT NAM Y VIỆN

3. Thuốc trị liệt dương Adgrin

Adagrin là dược phẩm của người Việt nghiên cứu và sản xuất. Đặc phẩm thế hệ mới này được xem là giải pháp hữu hiệu giải quyết tình trạng liệt dương.

Adagrin là dược phẩm của người Việt

Tác dụng:

  • Làm giãn các mạch máu, giúp lưu lượng máu đưa vào dương vật cao hơn. Lượng máu đi ra bị hạn chế nên “cậu nhỏ” có khả năng “chuyển bại thành cứng”. Thêm vào đó, thời gian cương cứng cũng kéo dài hơn.
  • Tăng cường nhu cầu quan hệ, giúp nam giới nhạy cảm hơn với các kích thích từ bên ngoài.
  • Cách dùng thông thường: Chỉ dùng không quá viên duy nhất trong vòng 24 giờ. Không nên dùng nhiều ngày liên tục, tránh bị phản ứng phụ của thuốc.

Lưu ý: Thuốc này được khuyên dùng khi có chỉ định của bác sĩ.

Giá bán: Sản phẩm được bán với mức giá khoảng 80.000 đồng/hộp 3 viên.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
BẠN ĐANG GẶP PHẢI VẤN ĐỀ SINH LÝ NÀO DƯỚI ĐÂY?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

4. Thuốc trị liệt dương Kichmen plus

Kichmen Plus mới được ra mắt vào năm 2019 nhưng đến nay đã được đánh giá cao về công dụng chữa liệt dương, tăng cường sinh lý cho nam. Chất lượng của loại nước này đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm chứng.

Tác dụng:

  • Giúp cơ thể bổ sung năng lượng, trị liệt dương.
  • Giúp máu được dồn xuống thể hang, làm “cậu nhỏ” to và dài, chạm đến độ kích thích đầy nhạy cảm.
  • Làm dương vật cương cứng nhanh và lâu, nhờ đó các đấng mày râu có thể làm chủ “thế trận”.
  • Tăng sinh hormone testosterone cho người liệt dương, cải thiện sinh lý.
  • Làm chậm thời gian mãn dục, giúp bạn có độ tuổi “yêu” dài hơn, “mây mưa” lâu hơn mỗi lần.
  • Ngoài ra, thuốc còn đồng thời có khả năng cải thiện chất lượng cho “tinh binh”, ngừa vô sinh.
  • Quý ông nên dùng trên 2 hộp Kichmen Plus để cải thiện tình trạng liệt dương một cách hiệu quả.
  • Cách dùng thông thường: Chỉ dùng không quá viên duy nhất trong vòng 24 giờ. Không nên dùng nhiều ngày liên tục, tránh bị phản ứng phụ của thuốc.

Giá bán: Sản phẩm được bán với mức giá khoảng 800.000 đồng/hộp

5. Thuốc trị liệt dương dạng viên ngậm First Up 1hour

Đây là một trong những thuốc trị liệt dương đầu tiên ở Việt Nam có dạng viên ngậm. First Up 1hour giúp quý ông giải tỏa nỗi lo liệt dương nhanh chóng, sẵn sàng cho mỗi lần “lâm trận”.

NÊN ĐỌC: Lương y Đỗ Minh Tuấn – Vị thầy thuốc kế thừa tinh hoa dòng họ giúp HÀNG NGÀN nam giới phục hồi sinh lý

First Up 1hour giúp quý ông giải tỏa nỗi lo liệt dương

Tác dụng:

  • Kích thích dương vật thoát khỏi tình trạng liệt dương, cương cứng nhanh gấp 2 – 3 lần các thuốc uống.
  • Cao khô nhân sâm làm tăng sức bền cho “cậu nhỏ” khi cương lên, kích thích “tinh binh” hoạt động mạnh khi được “phóng thích”.
  • Thông Biển Sao giúp bổ thận, tráng dương, tăng khả năng giãn hệ thống mạch máu trong dương vật. Nhờ đó, “cậu nhỏ” dễ dàng cương lên mà không nhanh bị “xìu”.
  • Dâm dương hoắc trong thuốc cũng có tác dụng cường dương và ích thận.
  • Bạch tật lê kích thích hệ thống dây thần kinh, giúp dương vật nhạy cảm hơn trước các kích thích và kìm hãm xuất tinh ngoài ý muốn.
  • Người bệnh liệt dương nên dùng sản phẩm này trong khoảng 3 tháng theo đúng liều lượng (16 – 20 viên tất cả) để cải thiện tình trạng bệnh.
  • Cách dùng thông thường: Chỉ dùng không quá viên duy nhất trong vòng 24 giờ. Không nên dùng nhiều ngày liên tục, tránh bị phản ứng phụ của thuốc.

Giá bán: Sản phẩm được bán với mức giá khoảng 790.000 đồng/hộp.

6. Thuốc trị bệnh liệt dương Cialis

Thuốc trị liệt dương Cialis thuộc nhóm các thuốc ức chế phosphodiesterase tuýp 5 (PDE5), chứa dược chất chính là tadalafil. Về mặt bản chất tadalafil cũng có tác động tương tự như Sildenafil Citrate của dòng Red Viagra, tuy nhiên khi sử dụng cần có kích thích tình dục thì mới có hiệu quả cương cứng.

Cialis thích hợp cho bệnh nhân rối loạn cương dương

Thuốc trị liệt dương Cialis được chỉ định ở Nam giới rối loạn cương dương, có công dụng:

  • Đưa máu đến toàn cơ thể, đặc biệt là thể hang, giúp cậu nhỏ cương cứng dễ dàng, đảm bảo cuộc vui không bị “đứt đoạn”.
  • Sung mãn hơn trong thời gian quan hệ.
  • Tăng ham muốn tình dục tự phát, tốt hơn khi có những biện pháp kích thích tình dục trước khi quan hệ.
  • Làm chủ thời gian quan hệ theo ý muốn để thỏa mãn bạn tình.

Liều dùng khuyến cáo: 1 viên/lần x 1 lần/ngày trước khi quan hệ ít nhất 15 phút. Lưu ý phải có tác động kích thích tình dục trước khi sử dụng Cialis thì mới có hiệu quả. Sử dụng tối đa 1 viên/24 giờ.

Giá bán tham khảo: 450.000 – 500.000 vnđ/hộp 20 viên 20mg.

7. Stendra – thuốc trị liệt dương tốt nhất

Thuốc trị liệt dương Stendra bào chế dưới dạng viên nén, được FDA phê duyệt trước khi đưa ra thị trường, được đánh giá là có tác dụng nhanh chóng ngay khi sử dụng. Thành phần dược chất chính được xác định là Avanafil, với ưu điểm vượt trội về thời gian tác dụng cũng như khắc phục được nhược điểm của các dòng khác cạnh tranh nên hiện tại rất được tin dùng.

Đặc biệt khi sử dụng thuốc trị liệt dương Stendra, không cần phải có kích thích tình dục mà ham muốn mang tính tự nhiên và tức thời. Thuốc trị liệt dương Stendra được xem là một loại thuốc thế hệ mới; nhưng hiện đang rất được ưa chuộng vì có những công dụng nổi bật sau:

ĐỪNG BỎ LỠ: “Mèo Con” hóa “Mãnh Hổ” – Chấm dứt chuỗi ngày mặc cảm vì YẾU SINH LÝ nhờ bài thuốc từ thảo dược

Stendra là thuốc trị liệt dương được nhiều người bệnh tin dùng

  • Tăng giãn cơ trơn, cơ thể được cung cấp đủ oxy để đưa máu đến toàn cơ thể, cải thiện khả năng cương cứng, lưu thông máu toàn thân.
  • Sung mãn hơn trong quá trình quan hệ.
  • Cải thiện và điều khiển thời gian quan hệ.

Liều dùng khuyến cáo:

  • Liều khởi đầu: 100mg/lần x 1 lần/ngày.
  • Liều duy trì lâu dài: 50 – 200mg/lần x 1 lần/ngày.
  • Lưu ý: liều tối đa 200mg/ngày, không cần tác động kích thích tình dục trước khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 250.000 – 350.000/hộp tùy hàm lượng.

8. Liệt dương nên uống thuốc gì? Prosolution

Thuốc điều trị liệt bệnh liệt dương Prosolution được sản xuất và phát triển từ Natural Health Sciences (Hoa kỳ), kết hợp hai thành phần dược chất Solidilin và Drilzen. Ngoài ra còn sử dụng thêm các thành phần thảo dược khác nhằm tác động tốt hơn trên chức năng cương cứng dương vật. Sản phẩm đặc trị ở nam giới bị liệt dương các thể trạng mới và lâu năm.

Prosolution được các chuyên gia đánh giá cao

Thuốc trị liệt dương Prosolution có công dụng:

  • Kích thích quá trình sản sinh nội tiết tố Testosterone tự nhiên.
  • Tăng giãn cơ trơn, cơ thể được cung cấp đủ oxy để đưa máu đến toàn cơ thể, cải thiện khả năng cương cứng, lưu thông máu toàn thân.
  • Kích thích ham muốn tình dục.
  • Cải thiện và điều khiển thời gian quan hệ.

Liều dùng khuyến cáo: 1 viên/lần x 2 lần/ngày (sáng, tối) sau ăn 30 phút.

Giá bán tham khảo: 1.200.000 – 1.500.000/hộp 60 viên nang mềm.

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI TRÒ CHUYỆN TRỰC TIẾP VỚI CHUYÊN GIA

MỌI THẮC MẮC CỦA BẠN SẼ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP

9. MUSE – Thuốc trị liệt dương hiệu quả

MUSE thuộc nhóm thuốc đặt niệu đạo, chứa thành phần dược chất alprostadil, thuộc nhóm các thuốc ức chế phosphodiesterase tuýp 5. Trên thị trường hiện nay MUSE có bốn hàm lượng: 125mg, 250mg, 500mg và 1000mg phù hợp với nhu cầu và tình trạng của đa số bệnh nhân bị liệt dương.

Thuốc trị liệt dương MUSE là sự lựa chọn an toàn cho người bệnh

Công dụng của MUSE tương tự với các dòng thuốc ức chế phosphodiesterase tuýp 5 khác, có thể kể đến các tác dụng:

  • Tăng giãn cơ trơn, cơ thể được cung cấp đủ oxy để đưa máu đến toàn cơ thể, cải thiện khả năng cương cứng, lưu thông máu toàn thân.
  • Kích thích ham muốn tình dục.
  • Cải thiện và điều khiển thời gian quan hệ.

Liều dùng khuyến cáo:

  • Liều khởi đầu 125 – 250mg/lần x 1 lần/ngày.
  • Liều dùng duy trì: có thể sử dụng theo liều khởi đầu hoặc tăng dần liều nếu không có đáp ứng.

Lưu ý: sử dụng trước khi quan hệ ít nhất 5 phút. Sử dụng tối đa 2 liều/25 giờ tùy tình trạng.

Giá bán tham khảo: 350.000 – 400.000 vnđ/viên.

10. Thực phẩm hỗ trợ cường dương Ngựa Thái

Sản phẩm hỗ trợ cường dương Ngựa Thái là một sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan và đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong khoảng 10 năm trở lại đây. Đây là sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương ở nam giới.

Thành phần của Ngựa Thái bao gồm các thảo dược quý như: Nhung hươu, nấm Malta, Nhân sâm, Seawort, Đông trùng hạ thảo và Cistanche.

Thuốc cường dương Ngựa Thái

Ngựa Thái có tác dụng làm tăng khả năng và ham muốn tình dục cho nam giới, tăng độ cương cứng và kích thước cho dương vật. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng điều trị chứng xuất tinh sớm, cải thiện thời gian quan hệ nam nữ.

Nam giới bị liệt dương hoặc gặp tình trạng rối loạn cương dương có thể sử dụng 1 viên Ngựa Thái 7000mg  trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 phút.

Giá bán: 450.000 VNĐ/hộp 10 viên.

Lưu ý khi sử dụng các loại thuốc trị liệt dương

Những loại thuốc trị liệt dương có thể sẽ đi kèm với một vài tác dụng phụ ngoài ý muốn, cần lưu ý những điểm sau trong quá trình sử dụng:

  • Trước khi sử dụng Nam giới bị liệt dương muốn điều trị phải tìm hiểu kỹ về các dòng thuốc và tình trạng bệnh của mình, hỏi ý kiến bác sĩ xem có phù hợp và sử dụng được hay không.
  • Các dòng thuốc trên chỉ sử dụng với đối tượng nam giới trên 18 tuổi.
  • Nam giới có các tình trạng bệnh lý nền liên quan đến áp huyết, tim mạch, tiểu đường các cấp độ, gan, thận…cần đặc biệt chú ý, khi muốn sử dụng phải tham vấn ý kiến bác sĩ, dược sĩ chuyên khoa.
  • Đây là các dòng thuốc tây, do vậy phải tuân thủ và sử dụng đúng liều lượng cho phép, không sử dụng quá liều quy định trong ngày.

THAM KHẢO: Bí truyền bài thuốc 150 năm tuổi tăng cường sinh lý nam để 1 người khỏe 2 người vui

Cẩn trọng trong sử dụng sản phẩm, thuốc trị liệt dương cho nam giới

  • Trong từng giai đoạn, nên chỉ sử dụng một loại thuốc trị liệt dương, không nên kết hợp nhiều dòng cùng một lúc, khi sử dụng không có hiệu quả thì chuyển dòng khác.
  • Trong khi sử dụng, có bất kỳ biểu hiện khác lạ hoặc sử dụng quá liều do quên thì nên đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được xử lý.
  • Không nên sử dụng quá lâu các dòng Tây y, nên sử dụng theo đợt hoặc sử dụng dòng Tây y trong giai đoạn đầu rồi sử dụng thêm các dòng hỗ trợ.
  • Nên tìm các cơ sở bán lẻ thuốc, quầy thuốc uy tín để mua thuốc chính hãng và giá cả hợp lý.
  • Thuốc trị liệt tinh trên thị trường hiện nay được chia thành nhiều loại, mỗi loại lại có nhiều hàm lượng và quy cách sử dụng khác nhau để đáp ứng với nhu cầu của mỗi bệnh nhân.
  • Bên cạnh việc sử dụng thuốc trị liệt dương, phái mạnh nên cân đối lại chế độ ăn – ngủ – nghỉ cho phù hợp để tình trạng bệnh được ổn định lâu dài.
Trên đây là Top 10 thuốc trị liệt dương được tin tưởng sử dụng, mong rằng các đấng mày râu sẽ tìm được dòng thuốc phù hợp với tình trạng bệnh và túi tiền của mình. Nếu yếu sinh lý có biểu hiện nặng hơn, không nên phụ thuộc vào thuốc mà hãy đến gặp ngay các bác sĩ để được chẩn đoán điều trị sớm.

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

GỢI Ý XEM THÊM

Cập nhật lúc: 9:33 Sáng , 05/07/2022

Tin liên quan

Rượu Bìm Bịp Chữa Liệt Dương Được Không? Cách Dùng Như Thế Nào [XEM NGAY]

Rượu bìm bịp chữa liệt dương, tăng cường sinh lý nam giới đang là phương pháp được tin dùng hiện nay. Vậy công thức ngâm rượu như thế nào? Cách...

5+ Bài Tập Chữa Liệt Dương Đơn Giản, Hiệu Quả Cao [XEM NGAY]

Liệt dương là nỗi ám ảnh với nam giới nhưng bạn hoàn toàn có thể cải thiện được bằng việc áp dụng những bài tập tại nhà. Các bài tập...

Thuốc làm liệt dương

[TỔNG HỢP] Các Bài Thuốc Chữa Liệt Dương Bằng Đông Y Tốt Nhất Không Phải Ai Cũng Biết

Chữa liệt dương bằng Đông y là phương pháp đang được nhiều người tìm đến bởi độ an toàn và lành tính đối với cơ thể người dùng. Theo đó,...

Liệt Dương Hoàn Toàn: Triệu Chứng, Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị Hiệu Quả [XEM NGAY]

Liệt dương hoàn toàn đe dọa nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Theo ghi nhận, hiện bệnh lý...

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *