Cấy Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Là Gì? Cách Thực Hiện Như Thế Nào?

Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm là biện pháp cải thiện sinh lý nam được áp dụng khá phổ biến trong y học hiện đại. Tuy nhiên việc thực hiện liệu pháp này khiến nhiều quý ông hoang mang, liệu rằng có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh dục cũng như khả năng làm cha hay không. Những thông tin trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc giải đáp tất cả các vấn đề về phương pháp này.

TÌM ĐỌC: Trăn trở trên hành trình giúp nam giới LẤY LẠI BẢN LĨNH PHÁI MẠNH, đánh bại YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM…

Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm là biện pháp như thế nào?

Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm là phương pháp được ra đời dựa trên nền tảng là phương thức châm cứu trong y học cổ truyền, còn được gọi là cấy chỉ nano. Bản chất của phương pháp này là sử dụng một loại chỉ collagen  đưa vào huyệt đạo bằng kim châm. Loại chỉ này được gọi là chỉ Catgut được làm từ ruột cừu có thể tự tiêu sau khoảng 20 – 25 ngày.

Việc cấy chỉ vào huyệt đạo dương vật sẽ giúp cho cậu nhỏ tăng cường tuần hoàn máu, tăng điều tiết protein và carbohydrate. Các kích thích này giúp tăng cường bản lĩnh cho các quý ông, giảm chứng xuất tinh sớm một cách đáng kể.

Biện pháp cấy chỉ thực chất là làm trì hoãn và làm chậm lại các phản xạ hưng phấn, từ dương vật tới hệ thần kinh trung ương. Kết hợp với tuần hoàn máu tăng cường khiến cho quá trình cương dương được duy trì một cách lâu dài. Đây được cho là biện pháp xử lý bệnh xuất tinh sớm cho hiệu quả cao, ít xâm lấn và ít gây đau đớn cho người bệnh.

Công dụng chính của phương pháp cấy chỉ chữa xuất tinh sớm chính là:

  • Giúp tăng khả năng cương cứng của dương vật, chữa hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới.
  • Giúp tăng cường quá trình chuyển hóa dưỡng chất cho cơ quan sinh dục nam, đồng thời khôi phục, lưu thông lại những dây thần kinh cảm giác tại dương vật.
  • Giảm lượng axit lactic dư thừa trong cơ thể và kích thích sản sinh protein và Carbohydrate.
  • Giúp hỗ trợ làm dày và duy trì các thành mạch, tăng cường lưu thông máu tại các mạch trong dương vật.
  • Giúp điều tiết hormone nội tiết tố nam một cách cân bằng và ổn định huyết áp.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
BẠN ĐANG GẶP PHẢI VẤN ĐỀ SINH LÝ NÀO DƯỚI ĐÂY?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Cách thực hiện cấy chỉ chữa xuất tinh sớm

Việc thực hiện cấy chỉ trong điều trị xuất tinh sớm được thực hiện không quá phức tạp, thông thường người bệnh cần trải qua các bước như sau:

  • Bước 1: Kiểm tra lâm sàng

Để tiến hành thực hiện một ca cấy chỉ điều trị xuất tinh sớm, người bệnh cần được thăm khám tổng quát. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ kiểm tra và đánh giá mức độ bệnh lý ứng với từng cơ địa của mỗi bệnh nhân để đưa ra phác đồ điều trị chi tiết mang lại hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra kiểm tra lâm sàng cũng giúp phát hiện ra những vấn đề sinh dục khác bao gồm viêm nhiễm hay các bệnh lý nam khoa khác. Từ đó, bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân hướng điều trị song song hoặc kết hợp một cách tối ưu nhất.

ĐỪNG BỎ LỠ: Bài thuốc chữa “xuất tinh sớm” dòng họ Đỗ Minh giúp hàng ngàn cặp vợ chồng thăng hoa

Nam giới cần thực hiện khám và tư vấn trước khi cấy chỉ.

  • Bước 2: Thực hiện cấy chỉ chữa xuất tinh sớm

Quá trình cấy chỉ sẽ được các bác sĩ tiến hành sau khi khám lâm sàng để chữa xuất tinh sớm. Trước hết, bệnh nhân sẽ được làm sạch và loại bỏ vi khuẩn ở dương vật bằng dung dịch y tế chuyên dụng. Sau đó là quá trình gây tê dương vật, xác định vị trí chính xác để cấy chỉ. Chỉ sẽ được đưa vào dương vật với một dụng cụ có đầu nhỏ như một cây kim.

Sau quá trình cấy chỉ, bộ phận sinh dục của nam giới sẽ được tiến hành sát khuẩn lại lần 2 và băng bó lại. Thời gian cấy chỉ khá nhanh, thông thường chỉ mất khoảng 20 – 25 phút cho 1 ca điều trị.

  • Bước 3: Chăm sóc sau điều trị

Sau quá trình cấy chỉ chữa xuất tinh sớm người bệnh không phải quá lo lắng vì đây là cuộc phẫu thuật nhỏ, ít xâm lấn. Bệnh nhân chỉ cần vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ và đúng cách hàng ngày, chăm sóc đặc biệt hơn trong trường hợp cần thiết theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Bệnh nhân cũng lưu ý và nhất định phải tái khám để theo dõi tiến độ điều trị, kiểm tra chỉ đã tiêu hết chưa cũng như những vấn đề phát sinh nếu có để kịp thời được xử lý.

TƯ VẤN 1 – 1 VỚI CHUYÊN GIA VỀ XUẤT TINH SỚM

CHUYỆN ẤY KÉO DÀI, DUY TRÌ PHONG ĐỘ 

Ưu và nhược điểm của phương pháp cấy chỉ

Trước khi thực hiện cấy chỉ chữa xuất tinh sớm, rất nhiều quý ông lo lắng liệu rằng phương pháp này có mang lại hiệu quả và sau khi thực hiện có thể có di chứng hay không, có ảnh hưởng đến chức năng sinh sản hay không?

Trên thực tế, cấy chỉ chữa xuất tinh sớm là một phương pháp ra đời và áp dụng từ những năm 60 của thế kỷ 20. Với việc áp dụng đồng thời cả Đông và Tây y đem đến hiệu quả tốt và an toàn cho mọi người cũng như không ảnh hưởng đến khả năng là cha của các quý ông. Ưu điểm cụ thể như sau:

Ưu điểm:

Những ưu điểm phải kể đến như sau:

  • Phương pháp cấy chỉ là thủ thuật khá đơn giản và chưa ghi nhận biến chứng nào sau điều trị. Chỉ Catgut tự tan có độ an toàn cao, không cần can thiệp xâm lấn nhiều lần vào dương vật.
  • Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm giúp hạn chế tối đa nguy cơ tái phát hiện tượng xuất tinh sớm sau thời gian điều trị.
  • Cấy chỉ không tác động hay mang đến ảnh hưởng xấu nào tới khả năng sinh sản của nam giới
  • Các mạch máu gia tăng giúp kích thích dây thần kinh thụ cảm tại dương vật khiến nam giới có cuộc yêu thăng hoa hơn.
  • Thời gian điều trị cấy chỉ tương đối nhanh chóng nên không làm ảnh hưởng tới công việc của các quý ông.
  • Phương pháp cấy chỉ xâm lấn ít nên ít gây ra đau đớn cho nam giới, đồng thời người bệnh có thể chủ động đi vệ sinh sau khi điều trị.

TIẾT LỘ: Bài thuốc nam bí truyền này chính là hy vọng mới cho bệnh nhân xuất tinh sớm

Nhược điểm

Tuy nhiên, dù là phương pháp toàn diện như thế nào cũng không tránh được những nhược điểm. Bên cạnh những ưu điểm trên, cấy chỉ chữa xuất tinh sớm cũng gây ra một số nguy cơ, tiêu biểu là

  • Đối với nam giới ở độ tuổi trung niên, cao niên, việc cấy chỉ trị xuất tinh sớm không còn mang lại nhiều tác dụng như mong đợi, thậm chí việc cấy chỉ còn gây đẩy nhanh tốc độ lão hóa và mãn dục ở nam giới.
  • Ở một số cơ địa nam giới mẫn cảm, có thể có nguy cơ bị dị ứng với chỉ Catgut. Vì vậy trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ hỏi về tiền sử dị ứng và test thử chỉ trên các vùng da khác trên cơ thể để đảm bảo an toàn cho người bệnh.
  • Vì đây là phương pháp có xâm lấn, dù là ở mức rất ít nhưng nam giới vẫn có thể đối diện với nguy cơ bị viêm nhiễm sau quá trình cấy chỉ nếu dương vật không được về sinh thường xuyên và đúng cách.

Chữa xuất tinh sớm bằng cấy chỉ là phương pháp điều trị xuất tinh sớm với rất nhiều ưu điểm mà người bệnh nên thực hiện để có thể cải thiện bệnh trong thời gian sớm nhất. Đừng quên lựa chọn các bệnh viện uy tín để tiến hành phẫu thuật nhằm đảm bảo kết quả điều trị cũng như sức khỏe cho bản thân tốt nhất.

Sinh lý nam Đỗ Minh – Chấm dứt tình trạng XUẤT TINH SỚM cho phái mạnh LÂU DÀI, KHÔNG TÁI PHÁT

Bạn đang gặp tình trạng xuất tinh sớm và mong muốn điều trị bệnh triệt để không bị phụ thuộc vào thuốc, bài thuốc nam gia truyền Sinh lý nam Đỗ Minh chính là gợi ý dành cho bạn. Đây là bài thuốc nam gia truyền tồn tại hơn 150 NĂM của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đã được cấp phép lưu hành toàn quốc.

Được ứng dụng vào điều trị từ thế kỷ XIX đến nay, Sinh lý nam Đỗ Minh đã giúp nam giới ở khắp tỉnh thành trên cả nước lấy lại phong độ, duy trì sự sung mãn trong chuyện phòng the.

Điểm khác biệt của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh với những phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam khác đó là sự kết hợp hài hòa từ 3 bài thuốc nhỏ trong một liệu trình điều trị. Thuốc mang lại tác dụng điều trị chuyên sâu, phù hợp với mọi độ tuổi (từ sau dậy thì).

  • Thuốc Hồi xuân phục dương thang: Dâm dương hoắc, phúc bồn tử, thỏ ty tử, cửu thái tử, câu kỷ tử… Tác dụng dẫn thuốc, hoạt huyết, trợ dương, kích thích hormon sinh dục nam, tăng cường sức bền, sự dẻo dai.
  • Thuốc Đại bổ thận: Hoài sơn, cửu thái tử, hồ đào, dâm dương hoắc, đại thục địa, sa sàng tử,… tác dụng bổ thận, bổ nguyên khí, cân bằng âm dương, ích tủy sinh tinh, tăng cường khả năng cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm.
  • Thuốc Đại bổ phục dương hoàn: Kỷ tử, thục địa, đương quy, ba kích, hạt sen, ngũ vị tử, hồ đào,… Tác dụng thông kinh bổ huyết, đưa máu nuôi dương vật, nhuận sắc, tăng cường sức khỏe, thể lực sung mãn

TÌM HIỂU NGAY: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bài thuốc Nam gia truyền giúp quý ông lấy lại phong độ phái mạnh hiệu quả, an toàn

Theo chia sẻ của lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, người kế thừa và phát triển bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đời thứ 5 cho biết: “Bài thuốc gia truyền chữa bệnh sinh lý nam của dòng họ chúng tôi đã được kiểm chứng về hiệu quả, an toàn qua nhiều đời. Tuy nhiên ở mỗi thời kỳ nguyên nhân gây bệnh và nhu cầu sử dụng thuốc của người bệnh thay đổi. Nhằm mang đến bài thuốc chữa xuất tinh sớm phù hợp nhất với anh em nam giới hiện đại, tôi cùng các bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cải tiến, gia giảm bài thuốc ĐÚNG NGƯỜI ĐÚNG BỆNH.

Bài thuốc sẽ không chỉ dừng lại ở việc khắc phục các triệu chứng bệnh mà đầu tiên sẽ là đẩy lùi căn nguyên, điều hòa âm dương, tăng cường chức năng thận. Bởi khi thận khỏe, mọi vấn đề về sinh lý nam giới đều sẽ được giải quyết. Bên cạnh đó bài thuốc cũng sẽ làm nhiệm vụ bồi bổ sức khỏe, tăng thể trạng, duy trì sự sung mãn cho cánh mày râu.”

Điều trị chuyên sâu, tiến triển theo giai đoạn

3 bài thuốc nhỏ của Đỗ Minh Đường có chức năng khác nhau, gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG chính vì vậy mà thuốc sẽ bổ trợ nhau cho tác động sâu, toàn diện nhất. Dùng đúng bài thuốc, tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ đã có trên 90% nam giới kéo dài thời gian quan hệ từ vài phút lên hàng chục phút.

  • Sau 1-2 tháng: Giai đoạn thẩm thấu, thuốc lúc này làm nhiệm vụ đả thông kinh mạch giúp khí huyết lưu thông tốt hơn thông qua việc bổ thận, tái tạo chức năng thận. Ở giai đoạn này, cánh mày râu có thể nhận thấy sự thay đổi rõ về sức khỏe như ngủ ngon hơn, ít tiểu đêm, tinh thần thoải mái. Nhiều trường hợp sinh lý cải thiện trong giai đoạn này.
  • Sau 2-3 tháng: Chức năng thận và các tạng phủ được tăng cường, các triệu chứng xuất tinh sớm cải thiện rõ rệt, thời gian quan hệ dài hơn, nồng độ testosterone tăng, khả năng cương cứng tốt, giảm tình trạng mệt mỏi, đau lưng mỏi gối.
  • Kết thúc liệu trình: Dứt điểm hoàn toàn tình trạng xuất tinh sớm, thời gian quan hệ kéo dài gấp nhiều lần, thậm chí sung mãn hơn thời kỳ sinh lý bình thường trước đây. Không những vậy chất lượng tinh trùng cải thiện, dễ dàng đạt khoái cảm, tăng khả năng mang thai tự nhiên.

Nguồn thảo dược SẠCH – CHẤT LƯỢNG, đảm bảo AN TOÀN cho người dùng

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường được gia giảm từ hơn 50 thảo dược với rất nhiều vị thuốc quý như Ba kích, dâm dương hoắc, cửu thái tử, thục địa, nhục thung dung… Những thành phần này đều được nghiên cứu kỹ về tính vị, dược tính trước khi được lựa chọn. Với trật tự QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ, không chỉ các vị thuốc đó phát huy tác dụng mà còn giúp bổ trợ các vị thuốc khác bảo toàn hiệu quả.

Điều đặc biệt là bài thuốc sử dụng 100% thảo dược tự nhiên đến từ 2 nguồn đó là:

  • Vườn thảo dược của Đỗ Minh Đường: Chiếm khoảng 90%, được thu hoạch từ 3 vườn chuyên canh đạt chuẩn GACP-WHO do nhà thuốc quy hoạch tại 3 tỉnh phía Bắc là Hưng Yên, Hòa Bình, Hà Nội.
  • Dược liệu thu mua: Chiếm khoảng 10% là những dược liệu quý hiếm chỉ sinh trưởng trên vùng núi cao. Nhà thuốc sẽ trực tiếp thu mua theo đợt từ người đi rừng bản địa (đã hợp tác lâu năm, cam kết nguồn gốc).

Thuốc không chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không trộn tân dược, không chứa độc tố gây hại sức khỏe chính vì vậy cánh mày râu hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ an toàn với sức khỏe từ bài thuốc chữa xuất tin sớm của Đỗ Minh Đường.

Báo Dân trí: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng Đông y uy tín

Cải tiến dạng thuốc, sử dụng dễ dàng hơn

Đỗ Minh Đường hiện là một trong số ít nhà thuốc nam gia truyền có cải tiến về dạng thuốc dùng sẵn. Theo yêu cầu của bệnh nhân khi đến thăm khám mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc được tinh chiết người bệnh chỉ cần dùng trực tiếp. Theo đó 3 bài thuốc của Sinh lý nam Đỗ Minh được điều chế ở dạng khác nhau gồm viên hoàn, rượu ngâm và cao miếng. Dạng thuốc bào chế sẵn được đơn vị này HỖ TRỢ MIỄN PHÍ.

Nhờ vậy những quý ông đang băn khoăn, lo ngại về việc sắc thuốc hay mang theo bên người có thể giải quyết triệt để khi lựa chọn bài thuốc của Đỗ Minh Đường.

Phản hồi chân thực từ người dùng

Mỗi năm nhà thuốc Đỗ Minh Đường ghi nhận có hàng ngàn nam giới tới thăm khám, sử dụng phác đồ điều trị các vấn đề về sinh lý với tỉ lệ thành công rất cao. Điều này được chứng thực trong một cuộc khảo sát nhỏ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường với sự tham gia của 500 nam giới (Số liệu năm 2018).

Kết quả:

  • Khoảng 97% nam giới hài lòng với kết quả điều trị sau 3-6 tháng.
  • Khoảng 3% nam giới không đạt kết quả mong muốn do các nguyên nhân khách quan về việc dùng thuốc không đủ liều lượng, không tuân thủ chỉ dẫn.

Rất nhiều quý ông trong đó có cả người nổi tiếng tin dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã để lại phản hồi trong video dưới đây.

Bệnh nhân Anh Hoàng (26 tuổi, Hưng Yên) từng mắc chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý do lạm dụng thủ dâm. Anh chia sẻ:

“Tôi từng có khoảng thời gian lạm dụng thủ dâm. Điều này khiến tôi mắc phải căn bệnh xuất tinh sớm, rối loạn cương dương từ lúc nào không hay. Khi quan hệ, tôi không thể kiểm soát được dương vật của mình, chỉ được vài phút, tôi đã “ra”.

Tôi cũng đã từng đi khám và dùng thuốc Tây do bác sĩ kê, có hiệu quả thật nhưng tôi lại gặp tác dụng phụ nóng trong, người mệt mỏi. Uống hết thuốc, tình trạng “trên bảo dưới không nghe” lại tiếp diễn.

Thông qua facebook, tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Thấy đây là địa chỉ uy tín, có bài thuốc Nam hiệu quả, nhiều người review tốt nên tôi đã đến đây khám, dùng thuốc.

Tại đây, lương y Tuấn kê đơn cho tôi sử dụng bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh trong 5 tháng, đồng thời hướng dẫn tôi cách ăn uống, sinh hoạt phù hợp.

Sau 5 tháng kiên trì dùng thuốc đúng theo chỉ dẫn của lương y Tuấn, tôi thấy sức khỏe được cải thiện rõ rệt. Tình trạng xuất tinh sớm không còn nữa, tôi có thể tự kiểm soát được cậu nhỏ, đồng thời ăn ngon, ngủ tốt hơn. Nhờ vậy mà cơ thể tôi khỏe khoắn, hết mệt mỏi, đau nhức người.”

Những phản hồi khác

Để chăm sóc sức khỏe, tăng cường sinh lý nam cũng như phòng ngừa các bệnh về xương khớp, tim mạch, huyết áp hay ung thư… quý ông thuộc giới “nhà giàu” có thể tham khảo bài thuốc ngâm rượu – ĐỖ MINH QUỐC TỬU của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Rượu thuốc này có công thức ngâm ủ độc đáo, sử dụng những dược liệu được xem là “THƯỢNG PHẨM” quý hiếm BẬC NHẤT như nấm lim xanh, ngài tằm đực, đông trùng hạ thảo Tây Tạng… với thời gian ngâm ủ CỬU THIÊN CỬU ĐỊA, mỗi năm chỉ ngâm số lượng có hạn. Nếu muốn sử dụng quý ông cần liên hệ trực tiếp đến đơn vị hoặc tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Đỗ Minh Đường hiện là địa chỉ khám chữa bệnh xuất tinh sớm uy tín hàng đầu, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh cũng từng được giới thiệu rộng rãi qua các chương trình về sức khỏe của VTV2, VTC2, được nhiều trang báo lớn đăng tải như suckhoedoisong, tienphong, laodong,vtc

Nếu bạn quan tâm muốn chữa dứt điểm tình trạng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ: 

Bài thuốc Nam chữa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Uy Long Đại Bổ là tổ hợp gồm 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ phối hợp với nhau. Mỗi bài thuốc nhỏ này khi kết hợp với nhau đúng liều lượng sẽ tạo ra hiệu quả cụ thể, vừa có tác dụng chữa bệnh vừa phòng bệnh tái phát [XEM NGAY TẠI ĐÂY]

Mỗi bài thuốc nhỏ có những thành phần và liều lượng dược liệu khác nhau nhưng đều bao gồm một số vị thuốc chính như:

  • Đông trùng hạ thảo: Vị thảo dược có tác dụng giúp phục hồi sinh lực nam giới, cơ bắp hoạt động dẻo dai, khôi phục hệ thần kinh ở trạng thái hưng phấn.
  • Ngài tằm đực: có tác dụng cố tinh, bổ thận, trợ dương, giảm mệt mỏi khi giao hợp, dùng trị các chứng di tinh, hoạt tinh, liệt dương, nói chung là các hoạt động sinh lý yếu của phái mày râu.
  • Dâm dương hoắc: Vị thuốc này giúp tráng dương, tăng cường sinh lý. Tăng cường ham muốn chuyện chăn gối. Sinh tinh dịch, hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh do tinh dịch yếu, ít tinh dịch. Hạ huyết áp, tốt cho tim mạch.
  • Ba kích: Vị thuốc này có tác dụng ôn thận trợ dương, mạnh gân cốt, chữa đau lưng mỏi gối. Theo Đông y, Ba kích là vị thuốc bổ trí não và tinh khí, dùng trong các bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh.

Xem thêm: Dược liệu chuẩn nguồn gốc: Chìa khóa đưa bài thuốc Uy Long Đại Bổ lên tầm cao mới

Bài thuốc này được bào chế theo những dạng tiện dụng như viên đan, cao mềm, rượu thuốc ngâm. Cách làm này giúp người bệnh không mất thời gian đun sắc thuốc, tiện mang đi dùng hàng ngày.

Liều lượng cụ thể của bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm này như sau:

  • Uy Long Đại Bổ Đan công dụng bổ thận, tráng dương, điều trị rối loạn cương dương, tăng sinh lực. Uống 1 viên đan sau bữa ăn, tuần 1 lần.
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn ngăn chặn quá trình mãn dục ở nam giới cao tuổi, làm mạnh gân cốt. Mỗi lần uống 6 đến 9 viên (tương đương 1,4gr đến 2gr), ngày 2 lần
  • Uy Long Đại Bổ Tửu điều trị yếu sinh lý, giảm ham muốn, tinh trùng ít, chữa chứng đau lưng. Ngày dùng 2 lần, mỗi lần uống 30 đến 40ml.
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm  khắc phục hiệu quả tình trạng yếu sinh lý. Uống 50ml với nước ấm/ lần sau bữa ăn 30 phút, ngày 2 lần vào sáng và tối.

Đừng bỏ lỡ: Anh kỹ sư công trình chia sẻ “rút gan rút ruột” sau khi kinh qua “trăm kế” chữa xuất sớm

Các quý ông đang có mong muốn tìm ra giải pháp điều trị xuất tinh sớm có thể tham khảo ngay bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện theo thông tin:

NHẤT NAM Y VIỆN

Hy vọng với những thông tin về cấy chỉ chữa xuất tinh sớm trên đã giúp các quý ông hiểu cụ thể về phương pháp này. Để đảm bảo việc trị liệu an toàn và phù hợp nhất với bản thân, điều tốt nhất người bệnh nên thực hiện chính là khám và nhận tư vấn từ các bác sĩ nam khoa.

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Cập nhật lúc: 1:59 Chiều , 05/07/2022

Tin liên quan

Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Trứng Gà Hiệu Quả [Chi Tiết Từ A – Z]

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà là phương pháp đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà mà hiệu quả cũng rất cao. Vậy có những cách nào...

Top Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Đà Nẵng Tốt Nhất [Mới Cập Nhật]

Chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng địa chỉ nào uy tín là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm hiện nay. Tuy vậy không phải ai cũng biết...

Top Địa Chỉ Điều Trị Xuất Tinh Sớm Ở Sài Gòn [Mới Cập Nhật]

Điều trị xuất tinh sớm ở Sài Gòn địa chỉ nào hiệu quả là quan tâm của nhiều quý ông. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở, bệnh viện hỗ...

Xuất Tinh Sớm Có Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Không? Làm Sao Để Hết Xuất Tinh Sớm?

Xuất tinh sớm là một căn bệnh khó nói mà nhiều nam giới ngày nay mắc phải. Bởi vậy xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không là...

Xuất Tinh Sớm Thì Tinh Trùng Có Yếu Không? Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Nhất

Xuất tinh sớm là một rối loạn của cơ quan sinh dục khiến nhiều quý ông lo lắng, bất an.  Bên cạnh nỗi lo trong chuyện ấy, nam giới khi...

Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Chuối: Top 6 Cách Đơn Giản Tại Nhà [Xem Ngay]

Chữa xuất tinh sớm bằng chuối là một phương pháp khiến nhiều người không khỏi tò mò. Nhiều người đã áp dụng nhờ tính an toàn và hiệu quả cao...

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *