GIẢI ĐÁP: Xuất Tinh Sớm Có Chữa Được Không? Gợi Ý Cách Chữa TỐT NHẤT Từ Chuyên Gia

Nam giới gặp các vấn đề về sinh lý gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe sinh sản như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương... có thể khắc phục TẬN GỐC với bài thuốc mà chuyên gia chia sẻ dưới đây.

Xuất tinh sớm là tình trạng phổ biến gây ngượng ngùng cho cánh nam giới. Đây vốn dĩ là một hiện tượng không hề gây tổn hại lớn đến sức khỏe. Nhưng nó lại khiến cho người bệnh gặp nhiều vấn đề về tâm lí, tình cảm và hạnh phúc gia đình. Để giải quyết được tình trạng này, người bệnh cần nhiều nhất đó là yếu tố thời gian. Bài viết sau sẽ đề cập đến xuất tinh sớm có chữa được không?

THAM KHẢO: Chữa xuất tinh sớm đơn giản, an toàn hơn với bài thuốc Đông y được lưu truyền 3 THẾ KỶ

Giải đáp chi tiết: Xuất tinh sớm có chữa được không?

Xuất tinh sớm không phải bệnh lý mà là một biểu hiện rối loạn sinh lý. Kết quả của quá trình chữa trị xuất tinh sớm phụ thuộc nhiều vào nguyên nhân gây bệnh. Có nhiều nguyên nhân gây xuất tinh sớm, trong đó có 2 nguyên nhân chính: do bệnh lý và do các yếu tố khác:

Do bệnh lý

Các bệnh lý liên quan đến các bộ phận trên cơ thể như: gan, tim, xương khớp hoặc liên quan đến dương vật (dài/hẹp bao quy đầu, viêm tiền liệt tuyến, viêm niệu đạo). Những bệnh này thường dẫn tới biểu hiện làm giảm ham muốn ở nam giới dẫn đến xuất tinh sớm.

Do yếu tố khác

  • Sai tư thế quan hệ: Với những tư thế gây kích thích của bạn tình hay do vợ chồng xa nhau lâu ngày cũng khiến tình trạng quan hệ kích thích hơn. Quá tình tiếp xúc cũng nhạy cảm và trở nên vội vàng hơn dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.
  • Do bẩm sinh: Có những người sinh ra đã mắc phải biểu hiện này
  • Yếu tố tâm lý: Tâm lý gây ảnh hưởng rất lớn đến quá trình quan hệ. Nam giới thường xuyên căng thẳng, công việc quá sức, stress lâu ngày chắc chắn ảnh hưởng đến cuộc yêu của cậu nhỏ.
  • Lạm dụng thủ dâm: Việc lạm dụng thủ dâm để giải tỏa nhu cầu sinh lý quá đà dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ngày càng trẻ hóa.
  • Sử dụng thường xuyên chất kích thích, đồ uống có ga: Sử dụng quá thường xuyên các chất kích thích như: các chất có cồn rượu bia hay thuốc lá, sisa… là những tác nhân “tiếp tay” nhanh chóng cho bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

Dài bao quy đầu có gây xuất tinh sớm không

Nếu nguyên nhân xuất tinh sớm do các yếu tố không phải bệnh lý, do tâm lý, do đầu óc căng thẳng,… Việc chữa xuất tinh sớm là HOÀN TOÀN CÓ THỂ. Khi đó, nam giới chỉ cần kiên trì sử dụng các biện pháp điều trị, kết hợp với chế độ dinh dưỡng, tập luyện đúng cách sẽ có nhiều dấu hiệu tích cực theo thời gian.

Nếu xuất tinh sớm do các yếu tố bệnh lý thì việc chữa khỏi còn phụ thuộc rất lớn vào tình trạng bệnh, thể trạng sức khoẻ cũng như việc điều trị sớm hay muộn.

Nhiều bệnh lý nam khoa có thể sử dụng thuốc điều trị hoặc can thiệp y khoa, việc nam giới cần làm trước tiên chính là điều trị các bệnh lý. Sau khi hồi phục kết hợp với tập luyện và ăn uống thì có thể khắc phục được triệu chứng này.

Tóm lại, triệu chứng xuất tinh sớm hoàn toàn có thể khắc phục được, tuy nhiên kết quả và thời gian điều trị còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố, thể trạng, bệnh lý của từng người.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
BẠN ĐANG GẶP PHẢI VẤN ĐỀ SINH LÝ NÀO DƯỚI ĐÂY?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Bí quyết khắc phục xuất tinh sớm đơn giản, hiệu quả nhất

Bên cạnh giải đáp câu hỏi xuất tinh sớm có chữa trị được không thì chúng tôi cũng muốn gửi đến bạn đọc những cách chữa đơn giản và hiệu quả nhất mà bạn nên tham khảo.

Chữa xuất tinh sớm tại nhà vừa dễ làm vừa hiệu quả

Xuất tinh sớm có chữa được không với những bài thuốc dân gian? Đây là phương pháp khắc phục xuất tinh sớm không cần thuốc được áp dụng đầu tiên đểchữa xuất tinh sớm.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng những nguyên liệu dân gian quen thuộc hoặc thực hành các bài tập, mẹo khắc phục đơn giản.

  • Sử dụng lá hẹ chữa xuất tinh sớm

Lá hẹ là một loại rau được dùng làm thức ăn trong bữa cơm hằng ngày. Đây cũng được xem là dược liệu trong thuốc nam trị táo bón, giải cảm, nhuận tràng.

Đặc biệt, sử dụng lá hẹ còn giúp chống xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả. Hai thành phần metylanilin và sulfide trong lá hẹ có tác dụng bổ thận, tráng dương. Đồng thời tăng cường sinh lực cho nam giới, hỗ trợ chữa bị xuất tinh sớm.

XEM THÊM: Bài thuốc nam bí truyền này chính là hy vọng mới cho bệnh nhân xuất tinh sớm

Cách làm này rất đơn giản, bạn có thể chế biến thành những món ăn hàng ngày trong bữa cơm gia đình. Ví dụ như: nấu canh bầu với lá hẹ, nấu canh lá hẹ với tôm, nấu cháo lá hẹ,…

  • Chọn loại bao cao su thích hợp

Chọn bao cao su trị xuất tinh sớm thích hợp và vừa vặn rất quan trọng. Với những quảng cáo hiện nay như: bao cao su nhân đôi thời gian quan hệ hay chinh phục bạn tình bạn có thể tìm hiểu và thử để tìm ra hãng phù hợp với mình nhất.

Bao cao su ngoài tác dụng phòng ngừa các bệnh bên ngoài, lây nhiễm mà còn giảm kích thích đầu dương vật giúp giảm những cọ xát nhạy cảm tăng thời gian quan hệ với bạn tình.

Chất hỗ trợ giúp cho các đấng mày râu “yêu” lâu hơn chứa một lượng nhỏ lidocaine hoặc benzocaine cũng như nhiều chất bôi trơn hơn giúp giảm sự ma sát với vùng kín giúp cậu nhỏ duy trì cuộc yêu được lâu hơn.

  • Dùng rễ cau

Chuẩn bị rễ câu vừa đủ, đem đi rửa thật sạch và thái thành lát mỏng. Sau đó mang rễ cau đã thái sao lên cho tới khi ngả vàng. Tiếp tục cho 400ml nước vào rồi đụn đến khi cạn còn 100ml. Chắt lấy nước và chia làm 2 phần uống mỗi ngày 2 lần sáng tối.

  • Các món ăn chữa xuất tinh sớm từ thịt động vật

Bạn có thể dùng các loại thịt bồ câu, thịt dê, thịt cừu hoặc thận heo để bồi bổ máu, bổ sung thêm nguyên khí, làm ấm bụng và tăng cường sinh lực. Tất cả sẽ hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ và giảm xuất tinh sớm hiệu quả tốt nhất cho nam giới.

  • Véo vào đầu dương vật

Nếu bạn cảm thấy cơn khoái cảm sắp lên đỉnh hay muốn xuất thì bạn cần dừng lại và dùng tay nhéo vào đầu phần da của cậu bé một cái nhẹ. Động tác này cần được thực hiện nhẹ nhàng tập trung nhéo nhẹ ở khu vực gần ống dẫn tiểu. Sau khi thực hiện động tác nhéo này cảm giác xuất tinh sẽ tạm thời biến mất để bạn tiếp tục được cuộc yêu lâu hơn.

Với động tác này bạn có thể thực hiện một đến vài lần tùy vào mức độ hưng phấn của bạn với bạn tình để đạt được cuộc yêu như mong đợi.

  • Bài tập Kegel cho “cậu nhỏ”

Với cách này đầu tiên bạn cần xác định cơ PC. Cách xác định nhóm cơ PC khá đơn giản. Bạn chỉ cần tưởng tượng bản thân đang đi tiểu tiện hoặc đi đại tiện nhưng có việc đột xuất diễn ra và phải nín tiểu, đại tiện lại. Nhóm cơ này lập tức giữ nước tiểu chính là nhóm cơ này.

ĐỪNG BỎ LỠ: Đánh Giá Về Bài Thuốc Chữa Xuất Tinh Sớm, Tăng Cường Sinh Lý Của Đỗ Minh Đường

Lợi ích của bài tập Kegel giúp dương vật cứng cáp khỏe mạnh, độ cương cứng ổn định hơn luôn sẵn sàng trong mọi cuộc yêu. Phái mạnh cũng kiểm soát được việc xuất tinh sớm, duy trì và kéo dài thời gian quan hệ giúp nam giới giảm tình trạng xuất tinh sớm.

CHUYÊN GIA HƯỚNG DẪN CHỮA XUẤT TINH SỚM DỨT ĐIỂM

LIÊN HỆ NGAY [HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ]

Các cách chữa xuất tinh sớm bằng Tây y

Đây là phương pháp được áp dụng khi đã dùng 2 phương pháp trên không thành công. Khi đó, sẽ sử dụng chữa bằng thuốc hoặc phẫu thuật tùy thuộc vào tình trạng xuất tinh sớm.

  • Chữa bằng thuốc

Hiện nay, theo xu hướng hiện đại, có rất nhiều loại thuốc chữa xuất tinh sớm cho nam giới. Thuốc có thể ở dạng bôi, dạng viên, xịt hoặc tiêm,… Tuy nhiên, không nên tự ý mua để sử dụng, hãy thăm khám và mua theo chỉ định của bác sĩ.

Nếu tự ý sử dụng sẽ gây nên biến chứng khó lường cho cơ thể. Đặc biệt là những người có nguy cơ về bệnh tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp,…

TÌM ĐỌC: Bỏ thuốc Tây đi, đây mới là cách chữa xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả cao

  • Điều trị bằng phẫu thuật

Khi tất cả cách chữa trên đều không thể mang lại hiệu quả, bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật. Bác sĩ sẽ cắt đi dây thần kinh cảm giác ngoại vi ở đầu cậu bé. Điều này có mục đích làm cho sự nhạy cảm bị giảm. Còn trường hợp hẹp, nghẹt bao quy đầu sẽ được chỉ định cắt bao quy đầu.

Trường hợp không mong muốn xảy ra khi cắt bỏ dây thần kinh ngoại vi, có thể cậu bé mất vĩnh viễn cảm giác. Tuy nhiên, hiện nay với công nghệ hiện đại, nam giới hãy yên tâm khi điều trị xuất tinh sớm, sẽ chữa khỏi và tăng khả năng hưng phấn cho nam giới.

Chữa xuất tinh sớm bằng bài thuốc Đông y

Trong Đông y, để chữa xuất tinh sớm thường được chẩn đoán bằng việc bắt mạch. Sau đó sẽ được kê đơn thuốc để giúp nam giới có thể lấy lại sinh lực nhanh chóng. Các bài thuốc đông y không chỉ giúp cho các đấng mày râu trở nên khỏe khoắn và còn giúp tinh thần được duy trì thoải mái.

Bên cạnh đó, khi sử dụng liên tục thuốc tác dụng phụ không phát sinh. Ngược lại nó còn giúp tăng cường máu đến “cậu bé”, bổ thận, thông kinh, ích tinh, ôn trung, lưu thông máu,… Từ đó cảm giác ham muốn tăng lên, cơ thể khỏe, giảm xuất tinh sớm. Các bài thuốc sẽ được kê đơn theo tình trạng nặng nhẹ của bệnh khi thăm khám để chữa trị phù hợp và đạt hiệu quả tốt nhất.

Thoát cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền” chỉ từ 1 liệu trình bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Đây là bài thuốc BÍ TRUYỀN do các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghiên cứu, điều chế từ thế kỷ XIX và được truyền nối, duy trì cho đến ngày nay. Qua 5 đời kế thừa và hơn 150 năm tồn tại bài thuốc đã ngày càng được nhiều người biết đến không chỉ ở khắp tỉnh thành cả nước mà nhiều người đang sinh sống, làm việc ở nước ngoài cũng đã quan tâm, đặt mua thuốc (có sự trao đổi trực tiếp với bác sĩ).

Chính nguồn gốc lâu đời, cùng sự rõ ràng minh bạch về cơ sở điều trị đã góp phần giúp bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường khẳng định uy tín.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: CHI TIẾT quy trình tư vấn – Gửi thuốc cho khách ở nước ngoài của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Phác đồ điều trị CÁ NHÂN HÓA, trị ĐÚNG NGƯỜI – ĐÚNG BỆNH

Xuất tinh sớm theo lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường thuộc chứng tảo tiết liên quan mật thiết để ngũ tạng đặc biệt là tạng thận. Thận hư, yếu, mất cân bằng âm dương là nguyên nhân chính dẫn đến những rối loạn về sinh lý trong đó có xuất tinh sớm ở nam giới.

Bài thuốc của chúng tôi chữa bệnh trên nguyên tắc đẩy lùi căn nguyên bệnh, lấy thận làm chủ. Bổ thận tinh, tăng cường chức năng cố tinh khí của thận từ đó làm cho việc xuất tinh của thận được ổn định, cơ thể cường tráng, khỏe mạnh hơn.

3 bài thuốc được Đỗ Minh Đường kết hợp gồm: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn và Hồi xuân phục dương thang. Mang lại tác dụng trị bệnh toàn diện với các mục tiêu chính được hướng đến là:

  • Bổ thận, ích thận khí
  • Cân bằng âm dương, tăng cường sinh lý
  • Phục hồi sức khỏe, duy trì sự sung mãn

ĐỌC THÊM: Chuyên gia, người bệnh nói gì về bài thuốc tăng cường sinh lý nam Đỗ Minh Đường?

Đối với mỗi nam giới cụ thể bị xuất tinh sớm khi đến thăm khám tại Đỗ Minh Đường đều sẽ được lên phác đồ điều trị riêng biệt. Các bài thuốc nhỏ sẽ được gia giảm theo liều lượng phù hợp, đảm bảo tác động sâu và mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

Hiệu quả được kiểm chứng từ “người trong cuộc”

Thực tế đã chứng minh tác dụng chữa bệnh xuất tinh sớm, tăng ham muốn, cải thiện khả năng cương cứng của dương vật và các hoạt động tình dục khác từ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. 97% là tỉ lệ nam giới đã cải thiện bệnh và hài lòng với kết quả điều trị sau 3-6 tháng.

  • 68,8% nam giới lấy lại phong độ, cải thiện thời gian quan hệ, sau 2-3 tháng dùng thuốc
  • 28,8% nam giới dứt điểm hoàn toàn các triệu chứng, ngũ tạng hoạt động ôn định, sức khỏe tăng cường toàn diện sau 4-6 tháng thuốc.
  • 2,6% nam giới cải thiện về sức khỏe nhưng không đạt hiệu quả mong muốn do chưa tuân thủ theo chỉ dẫn, chưa dùng đủ liều lượng cần thiết.

(Số liệu thống kê của nhà thuốc Đỗ Minh Đường vào năm 2018 với sự tham gia của 500 nam giới)

Diễn viên Lê Bá Anh (Cậu Vượng trong Phim Thương ngày nắng về), một trong những người nổi tiếng đã sử dụng bài thuốc Sinh lý nam của Đỗ Minh Đường từng chia sẻ: “Sau khi đến nhà thuốc, được lương y Tuấn hỏi han tận tình, tế nhị về chuyện khó nói tôi như cởi được nỗi lòng bấy lâu nay. Qua tư vấn của lương y tôi cũng phần nào hiểu được cơ chế sinh bệnh là do thận mà ra.

Tuần đầu uống thuốc tôi chỉ thấy mình ăn ngon hơn trước một chút. Nhưng càng sử dụng tôi càng cảm thấy tác dụng tuyệt vời của bài thuốc. Hết 1 tháng đầu tôi thấy ăn ngon, ngủ ngon sang tháng thứ 2 thì hiện tượng tiểu đêm gần như không còn và đặc biệt là tình cảm vợ chồng cải thiện hẳn”. Xem chi tiết hành trình chữa bệnh của diễn viên Lê Bá Anh TẠI ĐÂY.

Hay trường hợp của anh Quỳnh (27 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Đến Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn khám, kê cho tôi liệu trình 4 tháng dùng bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh. Kết thúc liệu trình thuốc, tôi thấy sức khỏe của mình phục hồi rất tốt. Thời gian quan hệ từ 3 – 5 phút giờ cải thiện kéo dài tới 10- 15 phút.

Tôi cảm thấy rất tự tin và hài lòng với kết quả bài thuốc mang lại. Giờ chỉ cần duy trì bồi bổ cơ thể, ăn uống sinh hoạt lành mạnh và phân bổ thời gian công việc hợp lý là có thể duy trì hiệu quả lâu dài.”

VIDEO: Chia sẻ của anh Quỳnh về quá trình điều trị bệnh xuất tinh sớm

Một số phản hồi khác được ghi lại:

AN TOÀN TUYỆT ĐỐI nhờ bảng thành phần sạch CHUẨN HỮU CƠ

Từ hàng trăm, hàng ngàn vị thuốc nam các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã lựa chọn hơn 50 thảo dược với nhiều thành phần quý hiếm được mệnh danh là “VŨ KHÍ PHÒNG THE” trước chỉ dùng cho vua chúa.

Mỗi dược liệu có cách sơ chế, tỉ lệ khác nhau được các lương y kết hợp hài hòa theo trật tự QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ.

Dược liệu đảm bảo:

  • 100% tự nhiên: Toàn bộ thành phần trong bài thuốc được nhà thuốc Đỗ Minh Đường khẳng định là nam dược tự nhiên lấy từ 2 nguồn chính là các vườn chuyên canh của chính Đỗ Minh Đường quy hoạch và một phần thu mua từ người đi rừng lâu năm ở vùng núi Tây Bắc.
  • An toàn: Dược liệu được dùng trong bài thuốc đều đã kiểm tra về độ tố. Bên cạnh đó trong quá trình kết hợp lương y nhà thuốc cũng điều chỉnh sao cho không gây tương tác, loại bỏ hết tạp chất. Các vườn trồng thuốc đạt chuẩn GACP-WHO, thảo dược sinh trưởng tự nhiên, không dùng thuốc bảo vệ thực vật, không tác dụng phụ, không tích nước do đó người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
  • Dược tính cao: Mỗi thảo dược có công dụng riêng nhưng phần lớn là giúp bổ thận, hoạt huyết, cố tinh, kích thích ham muốn tình dục, bồi bổ cơ thể. Qua quá trình ươm trồng theo tiêu chuẩn các vị thuốc đều đảm bảo dược tính tốt nhất.

XEM THÊM: Vườn dược liệu sạch, chất lượng của Đỗ Minh Đường được báo 24H.COM.VN đăng tải

Cải tiến dạng thuốc, dễ uống, dễ dùng

Ghi điểm với cánh mày râu ở bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh còn nằm ở dạng thuốc bào chế. Theo đó nhận thấy đa số cánh mày râu đều muốn sử dụng dạng thuốc nhỏ gọn, tiện lợi nên ngoài thuốc thang sắc, thang ngâm thì các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã cải tiến bài thuốc theo hướng hiện đại hơn đó là cô thành cao, viên hoàn và ngâm sẵn.

Với những quý ông có yêu cầu nhà thuốc sẽ HỖ TRỢ ĐIỀU CHẾ MIỄN PHÍ.

Những thành tích đạt được trong suốt những năm qua chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy sự uy tín, hiệu quả mà bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh mang lại. Không chỉ được đông đảo nam giới, chuyên gia đánh giá cao bài thuốc còn được báo chí đăng tải, được giới thiệu trên sóng truyền hình VTV2, VTC2.

Đặc biệt hơn bài thuốc này đã góp phần vào giải thưởng mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Đỗ Minh Tuấn đạt được trong thời gian qua. Gần nhất là “TOP 20 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG” và “Thầy thuốc nam tiêu biểu” trong năm 2020.

BÁO DANTRI.COM.VN đăng tải: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được vinh danh Top 20 doanh nghiệp nổi tiếng năm 2020

Bên cạnh bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, quý ông có thể tham khảo thêm bài thuốc ngâm rượu khác của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đó chính là ĐỖ MINH QUỐC TỬU. Đây là rượu ngâm THƯỢNG HẠNG dành cho những khách hàng ĐẶC BIỆT của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Tác dụng rượu thuốc:

  • Giúp bồi bổ, nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng tự nhiên.
  • Tráng dương, cường gân, mạnh cốt, tăng cường chức năng sinh lý.
  • Đại bổ, tàng tinh, cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng.
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa, làm chậm quá trình mãn dục nam, kéo dài tuổi thọ.
  • Phòng ngừa nhiều bệnh lý nguy hiểm cho sức khỏe như: Ung thư, tim mạch, huyết áp, mất ngủ, tiền đình,…

Đây hiện là bài rượu thuốc được các đấng mày râu thuộc giới nhà giàu, du khách nước ngoài “SĂN LÙNG”. Do số lượng ngâm ủ rượu có hạn nên quý ông muốn sở hữu cần liên hệ trước với đơn vị để được tư vấn thêm.

Chữa xuất tinh sớm bằng bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được kiểm chứng về hiệu quả do đó nếu bạn còn băn khoăn muốn giải đáp thêm hãy liên hệ đến nhà thuốc để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Bài thuốc Nam chữa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Uy Long Đại Bổ là tổ hợp gồm 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ phối hợp với nhau. Mỗi bài thuốc nhỏ này khi kết hợp với nhau đúng liều lượng sẽ tạo ra hiệu quả cụ thể, vừa có tác dụng chữa bệnh vừa phòng bệnh tái phát [XEM NGAY TẠI ĐÂY]

Mỗi bài thuốc nhỏ có những thành phần và liều lượng dược liệu khác nhau nhưng đều bao gồm một số vị thuốc chính như:

  • Đông trùng hạ thảo: Vị thảo dược có tác dụng giúp phục hồi sinh lực nam giới, cơ bắp hoạt động dẻo dai, khôi phục hệ thần kinh ở trạng thái hưng phấn.
  • Ngài tằm đực: có tác dụng cố tinh, bổ thận, trợ dương, giảm mệt mỏi khi giao hợp, dùng trị các chứng di tinh, hoạt tinh, liệt dương, nói chung là các hoạt động sinh lý yếu của phái mày râu.
  • Dâm dương hoắc: Vị thuốc này giúp tráng dương, tăng cường sinh lý. Tăng cường ham muốn chuyện chăn gối. Sinh tinh dịch, hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh do tinh dịch yếu, ít tinh dịch. Hạ huyết áp, tốt cho tim mạch.
  • Ba kích: Vị thuốc này có tác dụng ôn thận trợ dương, mạnh gân cốt, chữa đau lưng mỏi gối. Theo Đông y, Ba kích là vị thuốc bổ trí não và tinh khí, dùng trong các bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh.

Xem thêm: Dược liệu chuẩn nguồn gốc: Chìa khóa đưa bài thuốc Uy Long Đại Bổ lên tầm cao mới

Bài thuốc này được bào chế theo những dạng tiện dụng như viên đan, cao mềm, rượu thuốc ngâm. Cách làm này giúp người bệnh không mất thời gian đun sắc thuốc, tiện mang đi dùng hàng ngày.

Liều lượng cụ thể của bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm này như sau:

  • Uy Long Đại Bổ Đan công dụng bổ thận, tráng dương, điều trị rối loạn cương dương, tăng sinh lực. Uống 1 viên đan sau bữa ăn, tuần 1 lần.
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn ngăn chặn quá trình mãn dục ở nam giới cao tuổi, làm mạnh gân cốt. Mỗi lần uống 6 đến 9 viên (tương đương 1,4gr đến 2gr), ngày 2 lần
  • Uy Long Đại Bổ Tửu điều trị yếu sinh lý, giảm ham muốn, tinh trùng ít, chữa chứng đau lưng. Ngày dùng 2 lần, mỗi lần uống 30 đến 40ml.
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm  khắc phục hiệu quả tình trạng yếu sinh lý. Uống 50ml với nước ấm/ lần sau bữa ăn 30 phút, ngày 2 lần vào sáng và tối.

Đừng bỏ lỡ: Anh kỹ sư công trình chia sẻ “rút gan rút ruột” sau khi kinh qua “trăm kế” chữa xuất sớm

Các quý ông đang có mong muốn tìm ra giải pháp điều trị xuất tinh sớm có thể tham khảo ngay bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện theo thông tin:

NHẤT NAM Y VIỆN

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây, nam giới có thể tìm được cho mình đáp án xuất tinh sớm có chữa được không. Đồng thời lựa chọn được cho mình cách chữa xuất tinh sớm phù hợp và hiệu quả nhất.

THÔNG TIN HỮU ÍCH: 

Cập nhật lúc: 2:02 Chiều , 03/07/2022

Tin liên quan

10 Cách Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Cho Nam Giới An Toàn, Hiệu Quả [XEM NGAY]

Cách kéo dài thời gian quan hệ là điều mà bất cứ quý ông nào cũng muốn sở hữu nhằm khẳng định bản lĩnh “làm tình” cũng như giúp mình...

TOP 8 Thuốc Uống Quan Hệ Lâu Ra Phổ Biến Nhất Hiện Nay [XEM NGAY]

Thuốc uống quan hệ lâu ra cho nam giới ngày càng xuất hiện nhiều mẫu mã, chủng loại. Thế nhưng, đâu mới là loại thuốc mang lại hiệu quả cao...

TOP 6 Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Của Nhật Bán Chạy Nhất [XEM NGAY]

Thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản rất được ưa chuộng trên thị trường bởi chất lượng cao cấp, sản phẩm đa dạng và an toàn khi sử dụng....

Top Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hải Phòng Uy Tính [Xem Ngay]

Chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng đang được nhiều nam giới tìm hiểu nhằm sớm lấy lại phong độ và bản lĩnh giường chiếu. Tuy nhiên, không phải cơ...

Top Địa Chỉ Điều Trị Xuất Tinh Sớm Ở Sài Gòn [Mới Cập Nhật]

Điều trị xuất tinh sớm ở Sài Gòn địa chỉ nào hiệu quả là quan tâm của nhiều quý ông. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở, bệnh viện hỗ...

Top Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Đà Nẵng Tốt Nhất [Mới Cập Nhật]

Chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng địa chỉ nào uy tín là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm hiện nay. Tuy vậy không phải ai cũng biết...

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *