Liệt Dương Ở Tuổi Dậy Thì: Nguyên Nhân, Biểu Hiện Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả

Liệt dương ở tuổi dậy thì có thể xảy ra bởi nhiều nguyên nhân và yếu tố khác nhau. Bệnh đặc trưng bởi tình trạng rối loạn chức năng cương cứng. Nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời, người bệnh có thể đối mặt với nhiều vấn đề như vô sinh – hiếm muộn, thiếu tự tin, ảnh hưởng tâm lý,…

Liệt dương ở tuổi dậy thì là như thế nào?

Liệt dương (bất lực) là bệnh thường gặp ở nam giới – nhất là nam giới trung niên và cao tuổi. Thuật ngữ này đề cập đến tình trạng dương vật không có khả năng cương cứng hoặc không đủ độ cứng để “thâm nhập”. Trong một số trường hợp có thể đạt được độ cương cứng lý tưởng để giao hợp nhưng “cậu nhỏ” thường “xìu” trước khi xuất tinh.

XEM THÊM: [Góc tư vấn] Cùng lương y Đỗ Minh Tuấn tọa đàm về bệnh liệt dương và cách chữa

Số liệu thống kê nhận thấy, tình trạng liệt dương ở tuổi dậy thì có xu hướng tăng nhanh trong thời gian gần đây. Đây được xem là vấn đề đáng lo ngại vì bệnh không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, sinh hoạt tình dục mà còn làm tăng nguy cơ vô – hiếm muộn và sức khoẻ tổng thể nếu không được kiểm soát kịp thời.

Theo các chuyên gia, tình trạng bất lực ở độ tuổi dậy thì thường xảy ra ở đối tượng từ 15 – 17 tuổi. Trong giai đoạn này, nhiều bạn nam có sự thay đổi về tâm sinh lý, bộ phận sinh dục cũng đang trong quá trình phát triển với kích thước tối đa. Do đó, nếu nam giới có thói quen với tần suất cao hoặc quan hệ quá sớm có thể ảnh hưởng đến khả năng cương dương.

Đa số các bạn nam tuổi dậy thì mắc chứng liệt dương đều mang tâm lý e ngại, tự ti, lo lắng, không dám chia sẻ với ba mẹ. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sản sinh cũng như tâm lý của trẻ. Ngoài ra, các biểu hiện liệt dương kéo dài còn ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động xuất tinh và phát sinh các rối loạn tình dục khác.

Nguyên nhân nào dẫn đến liệt dương ở tuổi dậy thì?

Thực tế nhận thấy, các rối loạn tình dục nói chung và bệnh liệt dương nói riêng thường xảy ra ở người trung niên và người cao tuổi do yếu tố tuổi tác và tâm lý. Tuy nhiên, bệnh có thể xảy ra ở nam giới trong độ tuổi dậy thì do nhiều nguyên nhân như thói quen ăn uống, sinh hoạt thiếu lành mạnh, rối loạn nội tiết tố nam,…

Dưới đây là một số nguyên nhân gây ra bệnh lý:

  • Rối loạn nội tiết tố sinh dục nam: Trong độ tuổi dậy thì, hormone testosterone thường sản xuất nhiều hơn so với bình thường. Đây được xem là một trong những yếu tố làm tăng nguy cơ liệt dương, rối loạn cương dương.
  • Đời sống tình dục không lành mạnh: Nam giới trong độ tuổi dậy thì thường có nhu cầu khám phá giới tính, tình dục và có nhu cầu tình dục cao. Thói quen thủ đâm hoặc xem phim sex để giải quyết nhu cầu sinh lý có thể ảnh hưởng đến khả năng cương và gây liệt dương.
  • Tâm lý căng thẳng, lo âu: Thường xuyên căng thẳng, lo âu là một trong những nguyên nhân phổ biến gây liệt dương ở tuổi dậy thì. Các yếu tố này khiến nam giới không có nhu cầu ham muốn, không đạt được độ cương cứng lý tưởng khi có kích thích tình dục.
  • Thói quen sinh hoạt không lành mạnh: Chứng bất lực ở nam giới trong độ tuổi dậy thì có thể xảy ra từ các thói quen sinh hoạt không khoa học, lành mạnh như sử dụng bia rượu, hút thuốc lá, thức khuya, học tập, lao động quá sức,… Duy trì những thói quen này có thể ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ tổng thể cũng như sinh lý nam.
  • Tác dụng phụ thuốc điều trị: Trong một số trường hợp, chứng bất lực ở tuổi dậy thì có thể là hệ quả của việc sử dụng thuốc dài hạn như thuốc an thần, thuốc huyết áp, thuốc điều trị tiểu đường,…
  • Ảnh hưởng của bệnh lý nền: Liệt dương ở tuổi dậy thì có thể xảy ra do ảnh hưởng các bệnh mãn tính như rối loạn tuyến giáp, xơ vữa động mạch, cao huyết áp,… Những bệnh lý có thể tác động đến nội tiết tố nam, tế bào thần kinh và khả năng tuần hoàn máu. Kết quả là gây suy giảm khả năng cương dương và dẫn đến liệt dương.

Tư vấn cùng chuyên gia

Lương y Đỗ Minh Tuấn

GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

Nhập thông của bạn để gửi tới bác sĩ

Biểu hiện nhận biết bệnh lý liệt dương ở tuổi dậy thì

Các biểu hiện bệnh liệt dương ở độ tuổi dậy thì thường có mức độ nhẹ đến nghiêm trọng tuỳ thuộc vào từng trường hợp bệnh. Ở giai đoạn đầu, người bệnh thường gặp khó khăn khi giao hợp nhưng vấn có ham muốn và khoái cảm khi có kích thích tình dục. Tuy nhiên, khi bệnh chuyển biến nặng, dương vật lúc này gần như không thể cương cứng, không thể thực hiện hoạt động tình dục như bình thường.

Dưới đây là một số biểu hiện chứng bất lực ở tuổi dậy thì:

  • Nam giới có ham muốn tình dục nhưng mất nhiều thời gian để dương vật đạt được độ cương cứng lý tưởng hoặc thời gian cương ngắn, “cậu nhỏ” bị xìu trước khi xuất tinh.
  • Theo thời gian, khả năng cương và thời gian của dương vật càng giảm sút
  • Đến thời điểm nhất định, dương vật mất hoàn toàn khả năng cương và thực hiện hoạt động tình dục.
  • Bệnh nếu không được cải thiện, người bệnh có thể đối mặt với nhiều triệu chứng khác đi kèm như mất ham muốn, giảm tần suất quan hệ, dương vật cương không đúng lúc,…

TÌM ĐỌC: “Đột kích” nhà thuốc Đỗ Minh Đường tìm hiểu thực hư bài thuốc chữa liệt dương cho hàng nghìn nam giới

Liệt dương nói chung và bệnh liệt dương ở tuổi dậy thì nói riêng thường diễn tiến chậm, có thể kiểm soát hoàn toàn nếu được thăm khám và can thiệp điều trị sớm. Do đó, khi nhận thấy các biểu hiện bất thường, nam giới nên chia sẻ với người thân để được tư vấn giải pháp khắc phục bệnh nhanh chóng.

Liệt dương ở tuổi dậy thì có nguy hiểm không?

Chứng bất lực thường hiếm khi đe doạ đến sức khoẻ tổng thể, Tuy nhiên, các biểu hiện của bệnh có thể tác động đến tâm sinh lý, hoạt động tình dục cũng như chức năng sinh sản. Bệnh nếu không được thăm khám, điều trị và chăm sóc đúng cách có thể gây ra một số tác hại như:

  • Tâm lý tự ti, lo âu, mặc cảm: Tình trạng bất lực, dương vật không đạt được độ cương cứng lý tưởng hoặc mất hoàn toàn khả năng cương khiến nhiều bạn nam trở nên mặc cảm, tự ti. Cụ thể, tình này tác động trực tiếp đến cảm xúc và tâm lý của người bệnh. Lâu dần sẽ có lối sống buông thả, khép mình, chán nản,…
  • Ảnh hưởng đến sức khoẻ: Sức khoẻ sinh lý nam có mối quan hệ mật thiết với sức khoẻ tổng thể. Do đó, khi khả năng tình dục suy giảm có thể làm tăng nguy cơ bùng phát các rối loạn tình dục khác, bệnh tim mạch, tiểu đường,…
  • Tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: Tình trạng liệt dương ở tuổi dậy thì kéo dài có thể làm tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn. Khi đó, dương vật mất hẳn chức năng cương, nam giới gần như không thể xuất tinh vào âm đạo và tử cung. Nhiều trường hợp liệt dương nặng ở độ tuổi trưởng thành cần can thiệp các phương pháp hỗ trợ sinh sản.\

Các phương pháp điều trị liệt dương ở độ tuổi dậy thì

Theo nhận định của các bác sĩ chuyên khoa, trường hợp nam giới ở độ tuổi dậy thì bị liệt dương tạm thời, bệnh ở mức độ nhẹ có thể được kiểm soát thông qua việc thay đổi lối sống, tập luyện, ăn uống khoa học lành mạnh tuỳ vào nguyên nhân gây bệnh.

Tuy nhiên, trường hợp các triệu chứng bệnh lý tiến triển ở mức độ nặng, cần can thiệp y tế để kiểm soát bệnh, đồng thời dự phòng các biến chứng nặng nề. Dưới đây là một số biện pháp thường được áp dụng trong điều trị bệnh liệt dương ở tuổi dậy thì:

1. Xây dựng chế độ ăn uống phù hợp

Việc xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý không chỉ giúp tăng cường sức khỏe cho trẻ trong giai đoạn dậy thì mà còn mang lại hiệu quả trong cải thiện các triệu chứng bệnh liệt dương.

Theo các chuyên gia, tăng cường bổ sung các thực phẩm giàu khoáng chất, vitamin giúp bồi bổ cơ thể, cải thiện sức khoẻ và tăng tuần hoàn máu đến dương vật. Từ đó giúp cải thiện khả năng cương dương và sinh lý nam.

ĐỌC NGAY: Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh chữa liệt dương có tốt không? Có khỏi không?

Một số thực phẩm tốt cho sức khoẻ sinh lý nam được các chuyên gia khuyến khích bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày như hải sản (hàu, cua, tôm, hến,…), thịt dê, thịt bò, hành, tỏi, măng tây,… Bên cạnh đó, người bệnh cần hạn chế các thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, nội tạng động vật, bia rượu, nước có gas, các chất kích thích,….

2. Thiết lập lối sống lành mạnh

Trường hợp bị bất lực ở độ tuổi dậy thì do lối sống không lành mạnh, kém khoa học. Nam giới cần chủ động trong việc thay đổi lối sống, loại bỏ các thói quen xấu ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh lý nam. Bên cạnh đó, biện pháp này hỗ trợ quá trình điều trị bệnh đạt được kết quả tốt nhất.

  • Tránh thủ dâm, xem phim sex với tần suất cao
  • Hạn chế thức khuya, học tập, lao động quá sức. Mỗi ngày đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng.
  • Tăng cường tập luyện thể dục thể thao. Lựa chọn các bộ môn giúp nâng cao thể trạng, tăng cường sự bền bỉ, dẻo dai như kegel, yoga, pilate, bơi lội, đi bộ, đạp xe,…

3. Giữ tinh thần thoải mái, lạc quan

Trong độ tuổi dậy thì, các bạn nam thường có thói quen thức khuya, hoạt động quá sức, áp lực học tập, thi cử,… Những yếu tố này có thể khiến biểu hiện liệt dương trở nên nặng nề hơn. Thực tế nhận thấy, bệnh lý có xu hướng thuyên giảm khi người bệnh giữ tinh thần thoải mái, lạc quan, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Trong thời gian điều trị bệnh, phụ huynh cần dành nhiều thời gian bên cạnh con. Chia sẻ những vấn đề con đang gặp phải, động viên trẻ để cải thiện tâm lý, làm giảm các triệu chứng của bệnh lý, hỗ trợ quá trình đạt được kết quả tốt nhất.

LIÊN HỆ BÁC SĨ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ LIỆT DƯƠNG Ở TUỔI DẬY THÌ

4. Áp dụng một số mẹo dân gian cải thiện

Việc tận dụng một số thảo dược tự nhiên là một trong những biện pháp giúp cải thiện tình trạng liệt dương ở mức độ nhẹ hiệu quả. Biện pháp này được đánh giá có độ an toàn cao, lành tính và phù hợp với nhiều đối tượng. Nam giới ở độ tuổi dậy thì có thể áp dụng một số mẹo dân gian để cải thiện biểu hiện bệnh lý như:

  • Đậu đen chữa bệnh: Chuẩn bị 50 gam đậu đen cho nồi đun với 300ml nước. Lọc lấy phần nước rồi cho hà thủ ô vào, chưng cách thuỷ. Vớt hà thủ ô ra rồi mang đi phơi 2 nắng. Sau đó tán thành bột mịn. Mỗi lần lấy 2 muống hà thủ ô pha với nước ấm và uống trực tiếp.
  • Tận dụng lá hẹ chữa liệt dương: Chuẩn bị 20 gam lá hẹ cùng 1 nắm gạo tẻ. Cho tất cả vào nồi cùng với lượng nước vừa đủ và nấu nhừ. Dùng món cháo này thường xuyên để cải thiện bệnh lý và bồi bổ sức khỏe.
  • Kết hợp măng tây và sữa tươi: Dùng vài cây măng tây, rửa sạch rồi cho vào máy cùng với 300ml sữa tươi vào xay nhuyễn. Mỗi ngày áp dụng 2 lần sẽ cảm nhận cải thiện chức năng sinh lý rõ rệt.

5. Can thiệp y tế

Đối với những trường hợp liệt dương ở tuổi dậy thì ở mức độ nặng, các biện pháp trên không đáp ứng. Lúc này, người bệnh cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được chẩn đoán, xác định nguyên nhân, tình trạng bệnh lý và áp dụng phương pháp điều trị phù hợp.

Dưới đây là một số phương pháp thường được chỉ định trong điều trị bệnh lý:

  • Sử dụng thuốc điều trị: Sử dụng thuốc Tây điều trị là phương pháp điều trị liệt dương được áp dụng phổ biến. Trên thực tế, có nhiều loại thuốc kiểm soát bệnh lý. Để đạt được hiệu quả điều trị cũng như đảm bảo an toàn, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, đánh giá tình trạng sức khoẻ, mức độ rối loạn cương dương của từng người bệnh và chỉ định loại thuốc phù hợp. Một số loại thuốc thường được dùng trong điều trị bệnh như: Thuốc ức chế PDE-5, thuốc giãn mạch dạng tiêm, liệu pháp hormone,…
  • Sóng xung kích: Phương pháp này được thực hiện giúp tăng tuần hoàn máu, kích thích các xung động thần kinh ở dương vật. Từ đó giúp cải thiện khả năng cương và thời gian cương cưng lên 2 – 3 lần so với bình thường. Dùng sóng xung kích điều trị liệt dương có độ an toàn cao, không xâm lấn nhưng thường có chi phí cao.
  • Thiết bị bơm chân không: Dùng thiết bị bơm chân không giúp dương vật đạt được độ lý tưởng thụ động. Tuy nhiên, phương pháp điều trị này có thể gây đau nhức, bầm tím, khiến dương vật khó xuất tin hơn do không cảm nhận khoái cảm. Hơn nữa, dương vật cương cứng thụ động thường lạnh hơn so với bình thường, ảnh hưởng đến đến khoái cảm và hứng thú khi quan hệ.
  • Cấy ghép thể hang nhân tạo: Đây là phương pháp điều trị sau cùng đối với chứng bất lực. Phương pháp này được tiến hành bằng cách phẫu thuật đặt thể hang nhân tạo vào dương vật để giúp nam giới dễ dàng cương dương, thuận lợi khi giao hợp. Tuy nhiên, sau khi tiến hành cây thể hang nhân tạo, chiều dài của dương vật thường ngắn hơn từ 0.5 – 1.5cm so với trước đây.

6. Sử dụng thuốc Đông y

Bên cạnh Tây y thì Đông y cũng là biện pháp chữa bệnh liệt dương hiệu quả. Các bài thuốc nam đều có nguồn gốc tự nhiên nên rất lành tính. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa tự nhiên và khả năng hấp thụ thuốc của từng người.

Người bệnh muốn chữa liệt dương bằng Đông y hiệu quả, không nên áp dụng 1 cách bừa bãi. Bạn cần thăm khám lương y để nhận được liệu trình chữa bệnh dựa trên tình trạng sức khỏe. Tác dụng của thuốc nam đến từ từ nên quý ông cần có sự kiên trì trong thời gian điều trị. Nếu thực hiện theo đúng chỉ dẫn, nam giới không chỉ đẩy lùi bệnh liệt dương mà còn tăng cường sức khỏe và cải thiện tốt khả năng sinh lý.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Bí kíp giúp “thằng em” CỨNG hơn, BỀN hơn

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chính là “cứu tinh” giải quyết chứng liệt dương từ gốc đến ngọn cho nam giới. Được biết đây là bài thuốc BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh, thời gian lưu truyền của bài thuốc này lên tới hơn 150 năm và ngày càng được đón nhận bởi cánh mày râu.

Không chỉ chủ trị các vấn đề như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, bệnh tinh trùng hay tình trạng thận hư, thận yếu mà bài thuốc còn trị dứt điểm chứng rối loạn cương dương, liệt dương.

Bài thuốc đã đồng hành giúp đông đảo cánh mày râu từ BẮC chí NAM hay thậm chí cả những người đang làm việc, sinh sống tại nước ngoài phổ biến nhất là Nhật Bản, Đài Loan…

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn muốn điều trị dứt điểm chứng liệt dương, phục hồi sinh lực anh em phải hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh do đâu.

“Khác với tây y, đông y quan niệm chứng liệt dương hay “bất lực” thuộc phạm vi chứng dương nuy, hình thành do thận hư, yếu mất cân bằng âm dương gây bại trệ tinh huyết hoặc do thấp nhiệt tích trệ (rối loạn chức năng thận) đặc biệt là thận tâm tỳ bị tổn thương khiến tinh khí hao kiệt (suy nhược cơ thể), lâu dần ảnh hưởng đến khả năng cương cứng, sinh lý nam.

Tùy vào nguyên nhân, thể bệnh mà đông y có phép trị khác nhau. Để phù hợp với mọi thể bệnh chúng tôi đã kết hợp cùng lúc 3 bài thuốc với công dụng khác nhau. Hiệu quả đã được chính người bệnh kiểm chứng trong nhiều năm qua.”

Kế thừa, phát triển những giá trị tinh hoa từ y học cổ truyền, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã thu thập những bài thuốc quý, hiệu quả cao trong điều trị bệnh sinh lý nam, dựa trên kiến thức và thể trạng của mỗi người mà chọn lọc tạo ra công thức RIÊNG chỉ có ở bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh.

ĐỌC THÊM: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Bí quyết gia truyền “HỒI SINH” phong độ, sinh lực cho cánh mày râu

3 bài thuốc được lương y Đỗ Minh Tuấn nhắc đến gồm có:

  • Đại bổ thận
  • Hồi xuân phục dương thang
  • Đại bổ phục dương hoàn

Bài thuốc không chỉ giúp tăng cường khả năng cương cứng, bổ thận, ích tinh mà còn giúp sắc vóc cường tráng, tinh thần thoải mái và luôn duy trì sự sung mãn trong chuyện phòng the.

Với mục tiêu trị bệnh từ gốc đến ngọn, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã sử dụng các nhóm thuốc có thành phần, công dụng khác nhau.

  • NHÓM BỔ THẬN: Trong đông y thận có công dụng tằng tinh có công năng chủ về phát dục. Thận khỏe, âm dương cân bằng tự khắc sinh lý sẽ ổn định. Với các thành phần như thục địa, hoài sơn, sà sàng tử, kim anh tử,… bài thuốc giúp bổ thận kinh, ích thận khí, tăng khả năng hoạt huyết giúp máu bơm tới dương vật tốt hơn.
  • NHÓM TĂNG CƯỜNG SINH LÝ: Gồm các thành phần như dâm dương hoắc, thỏ ty tử, cửu thái tử, nhục thung dung… được ví là vũ khí phòng the với tác dụng ôn thận tráng dương, tăng tiết tinh dịch, kích thích sản sinh hormone sinh dục điều trị các triệu chứng liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, bệnh về tinh trùng…
  • NHÓM TĂNG CƯỜNG THỂ TRẠNG: Gồm có thạch liên tử, hồ đào, kỷ tử, đương quy, phúc bồn tử… Ngoài tác dụng cường dương, bổ thận, giảm đau lưng mỏi gối nhóm thuốc này còn mang đến tác dụng bồi bổ cơ thể, bổ gan, tăng cường đào thải độc tố từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa. Đồng thời thuốc còn giúp cải thiện chức năng tâm, tỳ duy trì sức khỏe và sự sung mãn lâu dài.

Nhờ cơ chế tác động toàn diện mà thuốc mang đến hiệu quả điều trị cao, tỉ lệ thành công của bài thuốc lên đến hơn 90% (Đã kiểm chứng qua những cuộc khảo sát nhỏ của nhà thuốc này).

XEM CHI TIẾT: Thực hư hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chữa liệt dương có tốt như lời đồn?

Nhắc đến những ca chữa trị thành công tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường không thể không kể đến NSUT Minh Tuấn (chuyên đóng vai đểu) và diễn viên Lê Bá Anh (Vai cậu Vượng phim Thương ngày nắng về). Bước vào độ tuổi mãn dục, sinh lý suy giảm cả 2 nghệ sĩ đã gặp phải tình trạng “trên bảo dưới không nghe” sau 2-3 tháng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh phòng độ và sức khỏe được tăng cường rõ rệt. Xem chi tiết trong video dưới đây.

Ngoài ra còn rất nhiều trường hợp người thật chia sẻ về hiệu quả mà bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh mang lại trên các diễn đàn, hội nhóm và nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Cùng với hiệu quả, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh còn nhận “cơn mưa” lời khen, sự hài lòng bởi các yếu tố:

Nguồn dược liệu sạch, an tâm khi sử dụng

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh quy tụ hơn 50 thảo dược với nhiều thành phần quý hiếm. Đặc biệt 100% vị thuốc được cam kết về nguồn gốc, NÓI KHÔNG với dược liệu nhập khẩu kém chất lượng được bán tràn lan ngoài thị trường.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ thuốc đến từ 2 nguồn gồm: Dược liệu do chính nhà thuốc trồng và dược liệu thu mua từ người dân bản địa vùng núi Tây Bắc. Các vị thuốc được chọn lọc khắt khe đáp ứng 5K gồm:

  • KHÔNG dư lượng thuốc bảo vệ thực vật
  • KHÔNG trộn tân dược
  • KHÔNG chất bảo quản
  • KHÔNG nấm mốc
  • KHÔNG tác dụng phụ

Điều này được khẳng định suốt chặng đường 3 THẾ KỶ qua, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa ghi nhận trường hợp nào bị tương tác, gặp bất thường khi dùng bài thuốc chữa liệt dương này.

XEM NGAY: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đầu tư vườn dược liệu sạch chữa bệnh sinh lý nam được báo chí đưa tin

Dạng thuốc tiện lợi, dễ uống

Vấn đề mà nhiều người lo lắng khi sử dụng thuốc đông y được giải quyết khi sử dụng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Bởi ngoài thuốc thang sắc đơn vị này đã phát triển thêm dạng thuốc mới gồm viên hoàn, rượu ngâm, cao miếng đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi. Thuốc khắc phục những nỗi lo:

  • Thời gian chuẩn bị, công đoạn đun sắc thuốc.
  • Mùi thuốc nồng, khó chịu ảnh hưởng đến người xung quanh
  • Không tiện mang theo khi đi học, đi công tác, du lịch dài ngày.
  • Bảo quản dễ dàng, không sợ nấm mốc.

Ngoài ra, thuốc còn do chính lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường gia giảm, bào chế nên chất lượng, dược tính mà bài thuốc mang lại sẽ đảm bảo hơn. Thuốc thẩm thấu tốt, hấp thu nhanh rút ngắn thời gian điều trị.

Một số lưu ý khi dùng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chữa liệt dương:

  • Khi có sự chỉ định của bác sĩ thì mới được phép sử dụng.
  • Thực hiện theo đúng hướng dẫn của thầy thuốc về cách dùng, liều dùng, thời gian uống để có thể mang lại hiệu quả tối đa.
  • Trong quá trình sử dụng gặp bất cứ vấn đề bất thường nào nên báo với thầy thuốc để được tư vấn kịp thời.
  • Không tự ý kết hợp điều trị cùng thuốc Tây y một cách tùy ý để tránh gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn.
  • Kết hợp tập luyện thể dục thể thao, xây dựng chế độ ăn uống dinh dưỡng, khoa học để nâng cao sức đề kháng cơ thể.
  • Có thể kết hợp với việc châm cứu bấm huyệt để hỗ trợ điều trị.

Nếu quý ông mong muốn tìm đến sản phẩm cao cấp vừa hỗ trợ điều trị bệnh sinh lý nam, cường dương bổ thận vừa có tác dụng ĐẠI BỔ cơ thể có thể tham khảo bài thuốc nam ngâm rượu bí truyền của Đỗ Minh Đường – ĐỖ MINH QUỐC TỬU.

Đây là bài thuốc rượu ngâm THƯỢNG HẠNG, kết tinh những cái nhất từ vị thuốc được ngâm ủ cho đến rượu ngâm, bình ngâm và thời gian ngâm ủ. Chính vì quý hiếm nên số lượng bình ngâm có hạn, nam giới muốn sử dụng cần liên hệ trước. Bạn có thể xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Hiệu quả, chất lượng đi liền với cái TÂM nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện là địa chỉ hàng đầu trong khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh cũng nhiều lần được báo chí đăng tải thông tin tích cực, được các chương trình sức khỏe của VTV2, VTC2 đưa tin là giải pháp tăng cường sinh lý hiệu quả cho nam giới.

Liệt dương khiến bạn lo sợ nhất là khi còn trẻ, để chấm dứt tình trạng này hãy liên hệ ngay đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để nhận tư vấn:

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa liệt dương của Nhất Nam Y Viện 

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được phục dựng từ công thức “bí truyền” của Vua Minh Mạng triều Nguyễn. Bài thuốc được các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu và phát triển.

Xem thêm: Hành Trình Phục Dựng Thành Công Bài Thuốc Uy Long Đại Bổ (Kì 2)

THÀNH PHẦN BÀI THUỐC 

Bài thuốc sinh lý nam Uy Long Đại Bổ bao gồm 4 chế phẩm đặc trị gồm:

  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Bài thuốc có thành phần chính gồm Sâm cau, Tỏa dương, Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhục thung dung…. Bài thuốc Mang tới hiệu quả phục hồi chức năng thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ tăng cường tăng sinh lý nam, hạn chế quá trình mãn dục.
  • Uy Long Đại Bổ Đan: Các thành phần gồm Lộc nhung, Thỏ ty tử, Ngài tằm đực, Xà sàng tử, Ba kích, Tỏa dương… giúp bổ thận, tráng dương, tăng sinh lực, tăng sức bền.
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm: Là sự kết hợp của các dược liệu Nhục thung dung, Ba kích thiên, Dâm dương hoắc, Phá cố chỉ, Kim anh tử…. Bài thuốc điều trị rối loạn  cương dương, liệt dương, tinh trùng yếu, giảm ham muốn…
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Với sự kết hợp của Tang phiêu tiêu, Đỗ trọng, Ba kích, Thỏ ty tử, Dâm dương hoắc…. hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, bổ thận, tráng dương, chữa đau lưng mỏi gối.

Uy Long Đại Bổ bài thuốc quý dành cho phái mạnh

CÔNG DỤNG TRỊ LIỆT DƯƠNG 

Uy Long Đại Bổ mang tới nhiều công dụng tuyệt vời trong điều trị cho nam giới liệt dương như:

  • Loại bỏ các triệu chứng liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…
  • Tăng khoái cảm ham muốn tình dục
  • Phục hồi chức năng sinh lý ở nam giới
  • Làm giảm quá trình mãn dục nam
  • Cường gân cốt, tăng sức bền và độ dẻo dai của cơ thể
  • Tăng hormone Testosterone nội sinh tự nhiên

Gợi ý xem thêm: Uy Long Đại Bổ – “Thần dược” của ngự y triều Nguyễn giúp quý ông điều trị bệnh “khó nói”

CÁCH DÙNG BÀI THUỐC 

Bài thuốc chữa liệt dương Uy Long Đại Bổ được đánh giá cao về hiệu quả điều trị. Nhưng để phát huy tốt nhất tác dụng bài thuốc, nam giới cần sử dụng đúng cách:

Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý ở nam giới tốt nhất

Tùy theo tình trạng bệnh và cơ địa nam giới, các chuyên gia sẽ chỉ định liều dùng chi tiết cho từng đối tượng. Chính vì vậy, trước khi dùng thuốc, người bệnh cần tới trực tiếp nhà thuốc để được thăm khám và tư vấn phác đồ.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá chi tiết của chuyên gia và người bệnh về bài thuốc Uy Long Đại Bổ 

Mọi thông tin liên hệ Nhất Nam Y Viện:

NHẤT NAM Y VIỆN

Liệt dương ở tuổi dậy thì có thể được kiểm soát hoàn toàn nếu được phát hiện sớm, điều trị và chăm sóc đúng cách. Tuy nhiên, trường hợp chủ quan để bệnh kéo dài có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản và gây ra hàng loại các rối loạn tình dục khác. Do đó, bạn cần chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa khi nhận thấy các biểu hiện bệnh lý để được chẩn đoán và điều trị đúng cách.

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

GỢI Ý XEM THÊM

Cập nhật lúc: 4:38 Chiều , 02/07/2022

Tin liên quan

[TOP 10] Bác Sĩ Chữa Liệt Dương Giỏi Nhất Bạn Nên Tìm Hiểu

Hiện nay tỷ lệ nam giới mắc phải các bệnh về sinh lý nam càng nhiều, vì vậy nhu cầu tìm bác sĩ chữa liệt dương giỏi càng nhiều. Bệnh...

Chữa Liệt Dương Ở Đâu? TOP 10 Địa Chỉ Khám, Chữa Bệnh Uy Tín [THAM KHẢO NGAY]

Chữa liệt dương ở đâu, bệnh viện nào tốt nhất và uy tín là nỗi lòng của không ít bệnh nhân. Đặc biệt là cánh mày râu gặp phải các...

Liệt Dương Tạm Thời Là Gì, Triệu Chứng, Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị [XEM NGAY]

Liệt dương tạm thời là một căn bệnh có tác động lớn đến tâm lý của phái mạnh, khiến cho họ luôn cảm thấy bị tự ti, giảm dần nhu...

Thuốc làm liệt dương

[TỔNG HỢP] Các Bài Thuốc Chữa Liệt Dương Bằng Đông Y Tốt Nhất Không Phải Ai Cũng Biết

Chữa liệt dương bằng Đông y là phương pháp đang được nhiều người tìm đến bởi độ an toàn và lành tính đối với cơ thể người dùng. Theo đó,...

5+ Bài Tập Chữa Liệt Dương Đơn Giản, Hiệu Quả Cao [XEM NGAY]

Liệt dương là nỗi ám ảnh với nam giới nhưng bạn hoàn toàn có thể cải thiện được bằng việc áp dụng những bài tập tại nhà. Các bài tập...

Rượu Bìm Bịp Chữa Liệt Dương Được Không? Cách Dùng Như Thế Nào [XEM NGAY]

Rượu bìm bịp chữa liệt dương, tăng cường sinh lý nam giới đang là phương pháp được tin dùng hiện nay. Vậy công thức ngâm rượu như thế nào? Cách...

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *