Yếu Sinh Lý Bệnh Tiểu Đường Là Gì? Triệu Chứng, Nguyên Nhân Và Cách Chữa [XEM NGAY]

Nam giới gặp các vấn đề về sinh lý gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe sinh sản như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương... có thể khắc phục TẬN GỐC với bài thuốc mà chuyên gia chia sẻ dưới đây.

Bệnh tiểu đường gây ra nhiều tác động xấu cho sức khỏe, trong đó có các bệnh liên quan đến sinh lý. Nghiên cứu ở cả nam giới và nữ giới cho thấy, những người bị tiểu đường có vấn đề về sinh lý cao hơn là những người khỏe mạnh. Yếu sinh lý bệnh tiểu đường gây ra những hậu quả gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

XEM NGAY: Suýt mất vợ ở tuổi gần 40 vì yếu sinh lý, người đàn ông tìm lại bản lĩnh nhờ bài thuốc từ thảo dược

Yếu sinh lý bệnh tiểu đường là gì?

Bệnh tiểu đường được hiểu là tình trạng lượng đường trong máu tăng cao một cách bất thường. Tình trạng này xảy ra khi cơ thể có những rối loạn về chuyển hóa carbohydrate, protein và insulin. Nếu không được điều trị sớm, người bệnh có nguy cơ phải đối mặt với rất nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt thường ngày.

Tìm hiểu yếu sinh lý bệnh tiểu đường

Một trong những biến chứng của bệnh tiểu đường phải kể đến chính là việc suy giảm chức năng sinh lý. Chúng ta còn có thể gọi biến chứng này bằng cái tên ngắn gọn hơn là yếu sinh lý bệnh tiểu đường. Nó không phân biệt giới tính, có thể xảy ra với cả nam và nữ ở trong độ tuổi sinh sản.

Tuy nhiên, theo báo cáo thống kê, đàn ông là đối tượng có tỷ lệ mắc bệnh cao gấp 4 lần nữ giới và phổ biến hơn từ độ tuổi 40 trở lên.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường nếu được ăn uống, sinh hoạt và điều trị đúng cách sẽ hạn chế những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người bệnh. Ngược lại, nếu không điều trị kịp thời và đúng cách sẽ gây nên tình trạng bệnh yếu sinh lý ở nam giới và nữ giới.

Bệnh tiểu đường có thể gây yếu sinh lý ở cả nam và nữ

Nguyên nhân gây ra tình trạng yếu sinh lý bệnh tiểu đường như sau:

  • Suy giảm hormone sinh dục: Bệnh tiểu đường có thể khiến nồng độ hormone sinh dục ở cả nam giới và nữ giới suy giảm. Tuyến giáp và tuyến thượng thận bị ảnh hưởng chức năng dẫn tới không thể sản xuất hormone sinh dục tự nhiên, gây suy giảm ham muốn và khả năng tình dục của người bệnh.
  • Hệ tim mạch và tuần hoàn bị ảnh hưởng: Hệ tim mạch và hệ tuần hoàn của mỗi người có thể bị ảnh hưởng bởi bệnh tiểu đường. Người bệnh tiểu đường luôn có cảm giác mệt mỏi, có thể xuất hiện các triệu chứng khó thở, đau ngực, suy tim. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tổng thể của người bệnh và ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.
  • Ảnh hưởng tới hệ thần kinh: Bệnh tiểu đường có thể dẫn tới biến chứng thần kinh khiến người bệnh bị rối loạn cảm giác, xuất hiện các cơn run, tê bì chân tay và chuột rút. Bệnh có thể tiến triển nặng gây hoại tử các chi và giảm khả năng vận động.

Chính vì thế, người bệnh tiểu đường thường không đủ sức khỏe để đảm bảo chức năng sinh lý của cơ thể.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
BẠN ĐANG GẶP PHẢI VẤN ĐỀ SINH LÝ NÀO DƯỚI ĐÂY?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Yếu sinh lý bệnh tiểu đường có triệu chứng như thế nào?

Sau khi biết được bệnh tiểu đường có yếu sinh lý không, chúng ta cần nắm rõ những triệu chứng điển hình của căn bệnh này nhằm nhận biết chính xác để ngăn ngừa những biến chứng tiêu cực xảy ra. Theo đó, các biểu hiện yếu sinh lý bệnh tiểu đường tương đối rõ ràng, bạn có thể quan sát và phát hiện kịp thời qua những dấu hiệu sau:

  • Người bệnh thường xuyên đi tiểu nhiều trong ngày, đặc biệt là vào ban đêm.
  • Xuất hiện cảm giác mệt mỏi, chán nản, chán ăn, sụt cân nhanh chóng mà không có nguyên do cụ thể.
  • Bị hành hạ bởi những cơn tê bì tay, chân và chuột rút vô cùng khó chịu.
  • Chỉ số đường huyết luôn ở mức cao, đây là dấu hiệu cảnh báo rõ nhất tình trạng tiểu đường của bạn.
  • Khả năng tình dục bị suy giảm, không còn quá nhiều ham muốn và thậm chí là mất hoàn toàn, xuất tinh sớm.

ĐỪNG BỎ LỠ: Yếu Sinh Lý – Khám Phá SỰ THẬT Mà 9/10 Nam Giới Bỏ Qua [TÌM HIỂU NGAY]

Biến chứng nam khoa của bệnh tiểu đường

Những ảnh hưởng của bệnh tiểu đường gây ra các biến chứng nam khoa, ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh lý của nam giới.

Giảm ham muốn tình dục

Kích thích tình dục được sản sinh từ vỏ não và các dây thần kinh xung quanh, khi dây thần kinh gặp phải vấn đề, hoạt động này sẽ bị ức dẫn đến việc nam giới suy giảm ham muốn tình dục.

Ngoài ra, tác dụng của những loại thuốc điều trị bệnh tiểu đường có thể khiến dây thần kinh thư giãn và nghỉ ngơi bằng cách giới hạn những hoạt động không cần thiết (bao gồm hoạt động kích thích tình dục).

Rối loạn cương dương

Bệnh tiểu đường khiến mạch máu hư hại, dây thần kinh tổn thương. Khi cơ thể có ham muốn, dây thần kinh phải truyền tín hiệu đến vỏ não để trả về tín hiệu tương đương. Đồng thời, lưu lượng máu dồn về dương vật để đạt được độ cương cứng như mong muốn. Tuy nhiên, các vấn đề ở mạch máu và dây thần kinh do bệnh tiểu đường khiến quá trình này bị cản trở, nam giới khó khăn để đạt được độ cương mặc dù có ham muốn mãnh liệt.

Đây là biến chứng nam khoa thường gặp nhất của bệnh tiểu đường, nếu không chữa trị kịp thời, tình trạng có thể nghiêm trọng và chuyển sang giai đoạn cuối – liệt dương.

yếu sinh lý bệnh tiểu đường 1

Xuất tinh ngược dòng

Hàm lượng đường trong máu quá cao gây tổn thương dây thần kinh giao cảm làm cơ bàng quang không co thắt khiến cổng niệu đạo đóng khi nam giới xuất tinh. Lúc này, tinh trùng sẽ không được phóng ra ngoài mà chạy ngược vào bàng quang và đi ra bằng đường nước tiểu.

Xuất tinh ngược dòng khiến tinh trùng không tiếp cận được với trứng, làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI TRÒ CHUYỆN TRỰC TIẾP VỚI CHUYÊN GIA

MỌI VẤN ĐỀ SẼ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ, BẢO MẬT

Biến chứng phụ khoa của bệnh tiểu đường

Yếu sinh lý bệnh tiểu đường ở nữ giới có thể gây ra những biến chứng phụ khoa sau:

Khô âm đạo

Nữ giới bị bệnh tiểu đường rất dễ gặp phải tình trạng khô âm đạo. Tác dụng của những loại thuốc điều trị cùng với những ảnh hưởng của bệnh có thể khiến nội tiết tố nữ estrogen suy giảm.

Khô âm đạo là tình trạng thường gặp nhất, đặc biệt là bệnh nhân tiểu đường trên 40 tuổi – lúc này cơ thể và khả năng sinh lý đang trong quy luật thoái hóa nên rất dễ gặp phải những vấn đề về tình dục.

Vo yeu sinh ly phai lam sao

Giảm khoái cảm

Tổn thương tại dây thần kinh khiến lượng máu chảy về âm đạo và âm vật giảm mạnh, nữ giới khi quan hệ sẽ khó khăn đạt được khoái cảm. Các dây thần kinh xung quanh cơ quan sinh dục khiến âm đạo co thắt khi quan hệ, đem lại cảm xúc thăng hoa cho cả hai. Ngược lại, nếu dây thần kinh tổn thương và tê liệt, cảm xúc cuộc “giao ban” sẽ không được như mong muốn.

Giải pháp cải thiện yếu sinh lý tiểu đường

Yếu sinh lý bệnh tiểu đường là biến chứng nghiêm trọng của bệnh tiểu đường. Để cải thiện sức khỏe nhất là sinh lý, ngoài việc điều trị bệnh, người bệnh cần lưu ý những phương pháp cải thiện sức khỏe như sau:

  • Luôn giữ cân bằng đường huyết

Giữ cân bằng đường huyết là phương pháp điều trị hàng đầu để duy trì sức khỏe cho người bị bệnh tiểu đường. Người bệnh phải kiểm tra lượng đường huyết thường xuyên và có biện pháp giúp ổn định đường huyết.

Bên cạnh đó, người bệnh phải hạn chế lượng đường nạp vào cơ thể để tránh tình trạng tăng đường huyết, ảnh hưởng đến các cơ quan sinh dục.

ĐỌC NGAY: “Mèo Con” hóa “Mãnh Hổ” – Chấm dứt chuỗi ngày mặc cảm vì YẾU SINH LÝ nhờ bài thuốc từ thảo dược

Giữ cân bằng đường huyết giúp kiểm soát tốt bệnh tiểu đường

  • Người bệnh cần có chế độ dinh dưỡng khoa học

Chế độ dinh dưỡng có vai trò rất quan trọng đối với người bệnh tiểu đường và yếu sinh lý. Do đó, người bệnh cần xây dựng các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam một cách khoa học để ổn định đường huyết và tăng khả năng sinh lý.

Nên hạn chế sử dụng tinh bột, đồ ngọt và các chất béo, chất kích thích. Người bệnh cần tăng cường sử dụng các loại rau xanh, củ quả tươi trong thực đơn ăn uống hàng ngày.

Một số thực phẩm tốt cho người yếu sinh lý bệnh tiểu đường có thể bổ sung là: hàu, chuối, giá đỗ, sung, thịt bò…

  • Sinh hoạt lành mạnh và thay đổi lối sống

Việc duy trì một nếp sinh hoạt lành mạnh cũng như thay đổi lối sống hàng ngày một cách tích cực hơn giúp người bệnh có nền tảng sức khỏe tốt.

Người bệnh cần đi ngủ đúng giờ và đi ngủ đủ giấc để tránh căng thẳng và mệt mỏi. Khi điều trị bệnh tiểu đường nên hạn chế quan hệ tình dục để tránh ảnh hưởng đến việc điều trị.

  • Tập luyện thể thao vừa sức

Nam giới có thể tập gym và nữ giới có thể tập yoga trong thời gian điều trị bệnh tiểu đường để hỗ trợ quá trình điều trị đạt hiệu quả hơn và tăng cường sức khỏe sinh sản.

Việc tập luyện thường xuyên giúp người bệnh có cơ thể dẻo dai, tăng cường sức khỏe và tăng ham muốn tình dục.

Ngoài ra, cả nam và nữ giới đều cần được thăm khám sức khỏe định kỳ để có thể phát hiện sớm một số bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe và ham muốn tình dục. Để có sức khỏe tốt, người bệnh cần quan hệ tình dục điều độ và lành mạnh giúp tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa bệnh lý sinh dục.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Bí quyết “SUNG MÃN” chốn phòng the, giải quyết DỨT ĐIỂM yếu sinh lý

Không chỉ nổi tiếng với các bài thuốc đặc trị xương khớp, mề đay, dạ dày… nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn được đông đảo cánh mày râu biết đến với bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý – Sinh lý nam Đỗ Minh. Đây cũng chính là phương thuốc đã giúp diễn viên Lê Bá Anh (Thương ngày nắng về), NSUT Minh Tuấn bổ thận, tráng dương, hồi xuân phong độ.

Bài thuốc này là tâm huyết của các lương y dòng họ Đỗ Minh. Không chỉ tìm tòi, học hỏi từ tài liệu cổ, các bài thuốc dùng cho vua chúa thời xưa, các lương y còn đi sâu vào dân gian tìm kiếm những vị thuốc cho tác dụng tăng cường sinh lý, bổ thận tốt nhất. Chính sự chọn lọc, vừa gìn giữ những giá trị tinh hoa y học cổ truyền vừa đổi mới theo thể trạng người bệnh qua từng thời kỳ mà bài thuốc đã trở thành một trong những giải pháp HÀNG ĐẦU cho nam giới bị yếu sinh lý hiện nay.

Bài thuốc 3 TÁC ĐỘNG cho hiệu quả toàn diện

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh tuân theo cơ chế trị bệnh của YHCT tác động vào gốc loại bỏ căn nguyên, bổ thận khí, cân bằng âm dương từ đó sẽ kích thích quá trình sản sinh testosterone tự nhiên, cải thiện các triệu chứng yếu sinh lý.

Cụ thể thuốc tấn công trực tiếp theo 3 hướng:

TẤN CÔNG CĂN NGUYÊN LOẠI BỎ GỐC BỆNH

Mục tiêu đầu tiên mà bài thuốc hướng đến chính là loại bỏ tác nhân gây yếu sinh lý. Mà theo y học cổ truyền yếu sinh lý hình thành do thận khí hư tổn, sắc dục thái quá, giao hợp nhiều… dẫn tới hư tổn thận khí. Thận khí hư tổn dẫn tới hư tổn dương khí khiến dương không thể cương được, tinh không thể phóng và cũng không có cảm khoái.

Do đó thuốc giúp phục hồi chức năng thận, tăng cường bồi bổ, ổn định thận khí, cân bằng âm dương, hoạt huyết ích tinh.

“DẸP” MỌI TRIỆU CHỨNG

Khi thận khí ổn định, khí huyết lưu thông tốt, tăng cường bơm máu đến dương vật, kích thích quá trình sản sinh testosterone, cường dương, tăng ham muốn, cải thiện các tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, mãn dục nam.

Thuốc chỉ trị:

  • Nam giới bị các bệnh nam khoa như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương (bất lực)
  • Suy giảm chức năng sinh lý: Giảm ham muốn tình dục, mãn dục sớm
  • Nam giới muốn tăng cường chức năng sinh lý, nâng cao thể trạng
  • Tinh trùng loãng, tinh trùng kém, muốn tăng cường khả năng thụ thai tự nhiên
  • Thận hư, thận yếu, tiểu đêm nhiều, đau lưng mỏi gối.

PHỤC HỒI, BỒI BỔ TỔNG THỂ

Ngoài chức năng thận, các tạng phủ khác như can, tỳ, tâm cũng được bồi bổ, cải thiện hoạt động nhờ vậy cơ thể khỏe mạnh hơn, tinh thần thoải mái. Các biểu hiện mệt mỏi, mất ngủ, căng thẳng, được giải quyết.

ĐỌC NGAY: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh giúp nam giới đẩy lùi tình trạng “YẾU – XÌU – XUẤT SỚM”

Liệu trình điều trị ĐÚNG NGƯỜI ĐÚNG BỆNH

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, người kế thừa và phát triển bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đời thứ 5 cho biết: “Tùy từng chứng bệnh, thể trạng mỗi người mà có phép trị khác nhau. Thuốc đông y tuy an toàn nhưng chỉ khi có bệnh mới dùng, bệnh gì điều trị bằng thuốc nấy. Không nên lấy thuốc hộ hay dùng thuốc bừa bãi mà chưa qua quá trình thăm khám.

Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường để sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh bệnh nhân sẽ được thăm khám, chẩn bệnh bằng phương pháp TỨ CHẨN BÁT CƯƠNG. Tùy theo chứng bệnh mà chúng tôi kê đơn, bốc thuốc sao cho phù hợp, mang lại hiệu quả và khả năng hấp thu tốt nhất.”

Ngoài bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, một số trường hợp nam giới có thể được chỉ định thêm phương pháp vật lý trị liệu giúp đả thông kinh mạch, tăng khả năng hấp thu thuốc, cải thiện tình trạng đau lưng, nhức mỏi khớp xương khi bị yếu sinh lý.

Mỗi bệnh nhân sẽ có liệu trình thuốc, liều lượng và thời gian điều trị khác nhau. Điều quan trọng khi dùng thuốc để mang lại hiệu quả chính là KIÊN TRÌ, TUÂN THỦ ĐÚNG CHỈ DẪN kết hợp điều chỉnh lại những thói quen sinh hoạt tình dục, bổ sung thực phẩm tăng cường sinh lý, tập luyện thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe thường xuyên.

Bài thuốc chắt lọc 50+ vị thuốc tăng cường sinh lý, bồi bổ cơ thể bậc nhất

Sở hữu công thức đặc biệt với hơn 50 vị thuốc nam. Tất cả được chọn lọc kỹ càng dựa trên tính, vị, quy can, tính chất di chuyển (thăng, giáng, phù, trầm).

Không ít dược liệu là bí dược lâu năm, thành phần quý trước chỉ dùng cho vua chúa, có thể kể đến một số vị:

  • Dâm dương hoắc: Ôn thận tráng dương (làm ấm tạng thận và khỏe dương khí ), cường cân tráng cốt, khử phong trừ thấp, kích thích ham muốn, tăng lưu lượng máu, cải thiện chức năng tình dục
  • Nấm ngọc cẩu: Tác dụng bổ Tỳ dưỡng Thận, tráng dương, bổ máu, giảm đau, kích thích lưu thông khí huyết, bồi dưỡng cơ thể, nâng cao khả năng sinh lý.
  • Nhục thung dung: Tác dụng bổ thận, tráng dương, ích tinh huyết, tăng cường sinh lực cho nam giới
  • Ba kích: Có công hiệu làm ấm thận dương, khỏe gân cốt, chống viêm, giảm đau, trừ thấp
  • Thỏ ty tử: Tác dụng ôn thận tráng dương, ích âm, cố tinh, dùng trong trường hợp thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng, suy nhược cơ thể

XEM NGAY: Báo chí đăng tải về vườn dược liệu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

100% thành phần thảo dược sạch từ tự nhiên, không gây tác dụng phụ

Với những dược liệu quý chỉ sinh trưởng trên vùng núi cao Đỗ Minh Đường sẽ trực tiếp thu mua từ những người đi rừng bản địa, số dược liệu còn lại chiếm khoảng 90% được chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường ươm trồng, phát triển tại 3 vùng chuyên canh ở Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội.

Việc kiểm soát chặt chẽ nguyên liệu đầu vào không chỉ giúp ngăn chặn dược liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo tính vị mà còn giúp bệnh nhân an tâm hơn, an toàn trong suốt quá trình điều trị.

Được biết các vườn dược liệu của Đỗ Minh Đường đạt chuẩn GACP-WHO, không dùng thuốc bảo vệ thực vật, thu hái theo mùa vụ. Quá trình sơ chế, bào chế thuốc tuân thủ quy định của Bộ y tế, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không trộn tân dược, không diêm sinh.

Đa dạng cách điều chế dễ dùng, dễ mang theo

Đáp ứng nhu cầu của đông đảo bệnh nhân, bên cạnh bài thuốc thang tự sắc, tự ngâm rượu Đỗ Minh Đường đã HỖ TRỢ bằng cách điều chế sẵn thuốc thành cao, viên hoàn và ngâm sẵn theo quy chuẩn. Tất cả được lương y, bác sĩ nhà thuốc bào chế do đó đảm bảo chiết xuất tối đa dược tính, loại bỏ tạp chất còn sót lại.

Thuốc có khả năng thẩm thấu nhanh, hấp thu tốt đặc biệt được đóng gói, lọ nhỏ gọn nên quý ông dễ mang theo khi đi công tác, du lịch…

Ngoài ra người bệnh khi sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh còn nhận được sự chăm sóc tận tình từ đội ngũ bác sĩ nhà thuốc trong quá trình sử dụng.

LƯU Ý: Sử dụng thuốc không nên nóng vội bởi cần thời gian để hàm lượng dược tính ngấm vào cơ thể dần dần mới mang đến công hiệu. Sau khi kết thúc liệu trình thuốc cần giữ thói quen ăn uống, tập luyện và sinh hoạt tình dục khoa học để hạn chế nguy cơ tái phát.

Ngoài bài thuốc đặc trị yếu sinh lý với những quý ông muốn bồi bổ, tăng cường sức khỏe sinh lý lâu dài có thể tham khảo bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu của Đỗ Minh Đường. Đây là bài thuốc rượu ngâm THƯỢNG HẠNG với các thành phần quý hiếm bậc nhất như Ngài tằm đực, Nấm lim xanh, Đông trùng hạ thảo Tây Tạng… cùng quá trình ngâm ủ BÍ TRUYỀN dung hòa tinh khí trời đất.

  • Rượu ngâm: Dùng rượu làng Vọc
  • Bình đựng: Bình gốm đặt riêng từ làng Gốm Chu Đậu, làng Gốm Bát Tràng
  • Thời gian ngâm: Cửu thiên – Cửu địa

TÁC DỤNG MANG LẠI: Bổ thận, tráng dương, tăng cường thể trạng, cường gân cốt, chống oxy hóa, ngừa các bệnh huyết áp, ung thư, tim mạch… Thuốc được ngâm ủ với số lượng có hạn do đó quý ông muốn sở hữu bình rượu ngâm này cần liên hệ trước đơn vị.

Xem chi tiết bài thuốc TẠI ĐÂY.

Suốt 3 THẾ KỶ qua bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã làm tốt nhiệm vụ, giúp HÀNG NGÀN nam giới lấy lại phong độ mỗi năm. Ngoài diễn viên Bá Anh, NSUT Minh Tuấn rất nhiều bệnh nhân đã để lại phản hồi về tiến triển của bệnh sau khi điều trị:

XEM REVIEW CHI TIẾT: Đánh giá của người bệnh và chuyên gia về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

VIDEO: Chia sẻ của nam giới yếu sinh lý, xuất tinh sớm… và bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Quý độc giả quan tâm muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh hay mong muốn được tư vấn thêm về bệnh hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được giải đáp MIỄN PHÍ.

DÀNH CHO BẠN ĐỌC: Quy trình thăm khám, chăm sóc người bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc chữa yếu sinh lý nam của Nhất Nam Y Viện

Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện là bài thuốc phục dựng công thức mật truyền bổ thận tráng dương của Vua chúa triều Nguyễn, đặc biệt là Vua Minh Mạng. Bài thuốc là thành quả nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia đầu ngành YHCT tại Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. 

Đến nay, bài thuốc được phát triển với bộ 4 bài thuốc nhỏ gồm: 

  • Uy Long Đại Bổ Hoàn
  • Uy Long Đại Bổ Đan
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm
  • Uy Long Đại Bổ Tửu

Mỗi bài thuốc là sự kết hợp của 20 – 30 loại dược liệu quý, được chính Nhất Nam Y Viện nuôi trồng tại các tỉnh vùng núi phía Bắc được kể đến như: Ngài tằm đực, Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhục thung dung, Đông trùng hạ thảo, Nhung hươu Siberia, Đương quy, Đẳng sâm…. Đồng thời, dược liệu được nhân giống theo phương pháp nuôi cấy mô, chăm bón bằng chế phẩm sinh học để đảm bảo độ tự nhiên nhất, không tồn dư chất bảo vệ thực vật.

XEM THÊM: Uy Long Đại Bổ – Trái ngọt chắt chiu và phát triển từ các bài thuốc quý Thái Y Viện triều Nguyễn

Các vị thuốc được kết hợp linh hoạt tuân thủ theo công thức bí truyền từ những bài thuốc quý đã được các chuyên gia gia giảm liều lượng, điều chỉnh phù hợp với cơ địa từng người bệnh hiện đại. Từ đó, mang đến công dụng tuyệt vời như sau: 

  • Loại bỏ các triệu chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm…
  • Tăng khoái cảm ham muốn tình dục 
  • Phục hồi chức năng sinh lý ở nam giới 
  • Hạn chế quá trình mãn dục 
  • Mạnh gân cốt, tăng sức bền và độ dẻo dai của cơ thể 
  • Tăng lượng hormone Testosterone nội sinh tự nhiên 

Chính nhờ hiệu quả vượt trội, Uy Long Đại Bổ đã từng được chương trình truyền hình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống giới thiệu như một giải pháp cải thiện sinh lý an toàn, hiệu quả cho nam giới. Nghệ sĩ Tùng Dương cũng là người từng sử dụng bài thuốc và công nhận hiệu quả tăng cường sinh lý mà Uy Long Đại Bổ mang lại [XEM NGAY TẠI ĐÂY]

Không chỉ nghệ sĩ Tùng Dương mà hàng triệu quý ông khác sau khi sử dụng bài thuốc đều có đánh giá tích cực về bài thuốc: 

GỢI Ý XEM THÊM: TIẾT LỘ lý do hàng triệu nam giới tin dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Các quý ông đang lựa chọn cho mình cách chữa yếu sinh lý an toàn, hiệu quả có thể tìm hiểu ngay bài thuốc Uy Long Đại Bổ theo thông tin: 

NHẤT NAM Y VIỆN

Trên đây là những thông tin chi tiết của chúng tôi về tình trạng yếu sinh lý bệnh tiểu đường và những ảnh hưởng của căn bệnh tiểu đường có thể gây ra cho sức khỏe tình dục, sinh sản của cả nam, nữ giới. Khi thấy cơ thể xuất hiện bất kỳ triệu chứng nào của bệnh tiểu đường hoặc có khả năng suy giảm sinh lý, người bệnh cần đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị ngay. Tránh trường hợp để bệnh tiến triển làm ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống.

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

GỢI Ý XEM THÊM

Cập nhật lúc: 3:52 Chiều , 02/07/2022

Tin liên quan

TOP 5 Thuốc Cường Dương Của Đức Phổ Biến Hiện Nay [XEM NGAY]

Thuốc cường dương của Đức có khá nhiều loại và được các quý ông ưa chuộng. Đa phần các sản phẩm đều dựa trên thành phần tự nhiên để tổng...

Tập Gym Có Bị Yếu Sinh Lý Không? [CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP]

Tập gym có bị yếu sinh lý không hiện đang là vấn đề gây ra nhiều tranh cãi hiện nay được các quý ông quan tâm. Thực hư về vấn...

Vợ nên làm gì khi chồng bị yếu sinh lý?

Chồng Yếu Sinh Lý Vợ Nên Làm Gì? Lời Khuyên Cho Người Vợ[THEO DÕI NGAY]

Chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì? Đây là vấn đề khiến nhiều chị em quan tâm khi chồng gặp vấn đề về khả năng sinh lý và giảm...

Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Hẹ Đơn Giản Tại Nhà [Chi Tiết Nhất]

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ từ lâu đã là mẹo dân gian được nhiều người áp dụng để giúp phái mạnh lấy lại phong độ khá hiệu quả....

Top 4 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Lốt Tại Nhà [Hiệu Quả]

Chữa yếu sinh lý bằng lá lốt là bài thuốc dân gian được nhiều quý ông áp dụng. Lá lốt được sử dụng để điều trị yếu sinh lý nhờ...

TOP 5 Bài Thuốc Nam Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả [ĐỪNG BỎ LỠ]

Sử dụng bài thuốc Nam chữa yếu sinh lý luôn là lựa chọn của rất nhiều nam giới bởi nó có tác dụng lâu dài và lành tính. Vậy cách...

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *