TOP 5 Vòng Đeo Chống Xuất Tinh Sớm Bán Chạy Nhất Thị Trường Hiện Nay

Xuất tinh sớm là một vấn đề phổ biến ảnh hưởng đến sự tự tin và mối quan hệ tình dục của nam giới. Đối với nhiều người, việc kiểm soát thời gian xuất tinh trong quan hệ tình dục là một thách thức lớn. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ y tế, đã xuất hiện một giải pháp đầy hứa hẹn là vòng đeo chống xuất tinh sớm.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm là gì?

Vòng đeo chống xuất tinh sớm là một loại sản phẩm y tế được thiết kế để giúp nam giới kiểm soát và trì hoãn xuất tinh trong quá trình quan hệ tình dục, nhằm giải quyết vấn đề xuất tinh sớm. Vòng đeo này thường được làm từ các vật liệu mềm mại và linh hoạt như silicone, có thể đặt vào cơ quan sinh dục nam giới trước khi quan hệ.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm là một sản phẩm y tế được thiết kế để hỗ trợ nam giới trong việc kiểm soát thời gian xuất tinh. Thông qua việc hạn chế lưu thông máu ra khỏi cơ quan sinh dục nam giới, vòng đeo này giúp giảm cảm giác và kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Vật liệu mềm mại như silicone được sử dụng để tạo ra vòng đeo, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Tác dụng của vòng đeo chống xuất tinh sớm

Vòng đeo chống xuất tinh sớm sẽ có một số đặc điểm nổi bật như sau:

  • Hiệu quả: Vòng đeo chống xuất tinh sớm đã được nhiều người sử dụng và đánh giá cao về khả năng giúp kiểm soát thời gian xuất tinh.
  • An toàn: Sản phẩm được làm từ các vật liệu an toàn cho da và không gây kích ứng.
  • Dễ sử dụng: Việc đặt và loại bỏ vòng đeo là đơn giản và thuận tiện.

Bài viết dành cho bạn: 15+ Cách Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ, Chống Xuất Sớm

TOP 5 vòng đeo chống xuất tinh sớm bán chạy nhất hiện nay

Power Plus

Đối tượng sử dụng sản phẩm này là nam giới yếu sinh lý, xuất tinh nhanh. Vòng được làm từ chất liệu silicon, không mùi, có gai xung quanh vòng. Với kích thước vừa vặn, vòng giữ cương cứng Power Plus có thể bó sát vào dương vật nhưng lại mềm mại, không làm tổn thương vùng da nhạy cảm. Nam giới có thể an tâm sử dụng để có được cảm giác thăng hoa trong mỗi lần làm tình.

Cách sử dụng:

  • Vệ sinh sản phẩm trước khi sử dụng bằng cồn hoặc nước muối.
  • Đeo trực tiếp sản phẩm lên dương vật, có thể kết hợp cùng bao cao su hoặc gel bôi trơn.
  • Dồn vòng đeo xuống phía cuối dương vật, sau có đó thể tiến hành quan hệ.

Giá tham khảo: 250.000 VNĐ/bộ.

Đọc thêm: TOP 11 thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất thị trường

Durex Pleasure Ring

Vòng đeo dương vật chống xuất tinh sớm Durex Pleasure Ring là một trong những thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm đồ chơi hỗ trợ tình dục.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm Durex được làm từ chất liệu TPE an toàn, không gây dị ứng cho da. Thiết kế sản phẩm vừa vặn, ôm khít dương vật, không gây vướng trong quá trình quan hệ. Sử dụng vòng giúp giảm lượng máu lưu thông đến đầu dương vật. Từ đó hạn chế hiện tượng xuất tinh sớm.

Cách sử dụng:

  • Trước khi sử dụng, bạn nên vệ sinh vòng đeo với nước muối loãng hoặc cồn.
  • Sau đó, nam giới kích thích dương vật cứng và đeo vòng trực tiếp vào đầu “cậu nhỏ”, vuốt vòng xuống phần dưới dùng của dương vật và tiến hành quan hệ bình thường.
  • Khi dùng xong, bạn rửa sạch và cất ở nơi khô thoáng.

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ/hộp.

Titan

Tương tự như những loại vòng trên, vòng đeo chống xuất tinh sớm đến từ thương hiệu Titan cũng được làm bằng chất liệu silicon. Vì vậy, nam giới không cần phải lo lắng vòng cứng, hoặc sợ làm đau dương vật hoặc “cô bé” của bạn tình.

Vòng chống xuất tinh sớm Titan có khả năng co giãn, đàn hồi; rất phù hợp với bộ phận sinh dục nam. Công dụng giúp giữ máu ở “cậu nhỏ” lâu hơn; đồng thời làm giảm quá trình máu lưu thông đến đầu dương vật để giảm cảm giác hưng phấn. Sản phẩm đồ chơi tình dục này còn có thể giúp tăng khoái cảm cho cả hai người khi quan hệ tình dục.

Cách sử dụng:

  • Trước khi sử dụng, bạn nên rửa sạch sản phẩm với cồn để đảm bảo an toàn cho bộ phận sinh dục của cả hai người.
  • Bạn có thể đeo trực tiếp sản phẩm vào dương vật hoặc đeo bên ngoài bao cao su.
  • Sau khi dùng, bạn vệ sinh sạch sẽ và để nơi thoáng mát.

Giá tham khảo: 240.000 VNĐ/hộp.

Đừng bỏ lỡ các bài viết cùng chủ đề nam khoa:

O Joker

Đây là sản phẩm đồ chơi tình dục hỗ trợ tăng chất lượng cuộc “yêu” xuất xứ Hồng Kông. Vòng chống xuất tinh sớm O Joker được bán khá phổ biến tại các shop “người lớn”. Với ưu điểm của loại vòng này là mềm mại, bởi chất liệu silicon TPE phù hợp với mọi kích thước “cậu nhỏ”.

Cách dùng vòng đeo dương vật:

  • Vệ sinh vòng đeo kỹ càng trước khi sử dụng với cồn hoặc nước muối sinh lý.
  • Đeo trực tiếp vòng vào dương vật khi “cậu nhỏ” đã cương cứng.
  • Sau khi sử dụng, bạn nên rửa lại thật sạch và để ở những nơi khô thoáng.

Giá tham khảo: 200.000 VNĐ/chiếc.

Tham khảo thêm: TOP 12 Thuốc Uống Quan Hệ Lâu Ra Dành Cho Nam Giới

Vòng đeo dương vật 3D

Vòng đeo dương vật 3D được sử dụng như một biện pháp giúp hỗ trợ trì hoãn xuất tinh ở nam giới. Đồ chơi tình dục này có thể được đeo vào thân dương vật hoặc bìu, giúp giảm lượng máu lưu thông tới đầu dương vật. Do đó nam giới sẽ duy trì được cuộc “yêu” lâu hơn, chống xuất tinh sớm.

Sản phẩm phù hợp với mọi kích thước “cậu nhỏ” do có độ co giãn, đàn hồi tốt. Đường kính bên trong của vòng là 20mm, bên ngoài là 40mm. Người có dương vật khiêm tốn hay kích thước lớn đều có thể sử dụng được.

Cách sử dụng:

  • Rửa sạch vòng với nước muối hoặc cồn trước khi sử dụng để đảm bảo vệ sinh.
  • Sau đó kéo vòng dãn ra rồi đeo trực tiếp lên dương vật.
  • Chú ý sau khi sử dụng vệ sinh sản phẩm sạch sẽ và đặt tại nơi thoáng mát, đảm bảo.

Giá tham khảo: 190.000 – 230.000 VNĐ/bộ.

Một số lưu ý khi sử dụng vòng đeo chống xuất tinh sớm

Để đảm bảo hiệu quả và an toàn, người sử dụng cần tuân thủ các hướng dẫn sau:

  • Trước khi sử dụng, tư vấn và thảo luận cùng bác sĩ để đảm bảo rằng vòng đeo phù hợp và an toàn với tình trạng sức khỏe của bạn.
  • Đảm bảo bạn đã hiểu rõ cách sử dụng và vệ sinh vòng đeo trước và sau mỗi lần sử dụng.
  • Trước khi đặt vào cơ quan sinh dục, hãy kiểm tra kỹ vòng đeo để đảm bảo không có hỏng hóc hoặc hư hỏng.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết vấn đề nhạy cảm này và mang lại sự tự tin cho nam giới trong quan hệ tình dục. Tuy nhiên, việc sử dụng sản phẩm này cần được thực hiện cẩn thận và theo sự hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa.

Bài viết tham khảo:

Cập nhật lúc: 11:05 Sáng , 23/02/2024

Tin liên quan

TOP 5 Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Tốt Nhất Cho Phái Mạnh Hiện Nay

Việc chọn lựa thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả là mong muốn của nhiều quý ông. Trên thị trường ngày nay, sự đa dạng về các sản phẩm thuốc...

TOP 5 Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Hiệu Quả

Xuất tinh sớm là một vấn đề nhạy cảm mà nhiều nam giới phải đối mặt. Nó không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin của họ mà còn gây...

ĐỪNG BỎ LỠ 7 Gel Chống Xuất Tinh Sớm Tốt Nhất Cho Đàn Ông

Xuất tinh sớm là tình trạng phổ biến ở nam giới hiện nay, với triệu chứng chính là thời gian thâm nhập âm đạo ngắn, ảnh hưởng nhiều tới đời...

[GÓC CHIA SẺ] Xuất Tinh Sớm Là Bao Lâu? Cách Điều Trị Hiệu Quả

Việc xuất tinh sớm hoặc phóng tinh sớm là một trở ngại phổ biến mà nhiều đấng mày râu phải đối mặt, gây ra cảm giác buồn chán và không...

TOP 6 Mẹo Chống Xuất Tinh Sớm Đấng Mày Râu Khong Nên Bỏ Qua

Xuất tinh sớm là một vấn đề phổ biến ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần và tình cảm trong mối quan hệ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết...

Điểm Danh 4 Bài Tập Chữa Xuất Tinh Sớm Cho Nam Giới

Xuất tinh sớm là một vấn đề phổ biến mà đàn ông thường gặp phải nhưng lại khó để nói ra. Người mắc phải thường gặp tình trạng không thể...

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *